Trang chủ Blog Tin tức 10 lý do vì sao khách hàng nên mua căn hộ Green Mark quận 12.

10 lý do vì sao khách hàng nên mua căn hộ Green Mark quận 12.

Căn hộ Green Mark quận 12 đang được đông đảo khách hàng quan tâm. Tuy nhiên có nhiều dự án khiến khách hàng chưa biết nên mua dự án nào?. Có nên mua căn hộ green Mark không?. Căn hộ Green Mark có ưu điểm gì nổi bật?. Chủ đầu tư dự án green Mark có uy tín hay không? Chúng tôi xin liệt kê 10 lý do vì sao khách hàng nên mua căn hộ Green Mark quận 12 này.

10 lý do nên mua căn hộ green mark quận 12
10 lý do nên mua căn hộ green mark quận 12

Vị trí Căn hộ Green Mark ngay trung tâm hành chính của UBND Quận 12.

Việc mua căn hộ hay một nơi an cư thì yếu tố hàng đầu mà mọi người đều quan tâm đó là vị trí. Vị trí dự án đi lại có thuận tiện hay không. Chắc hẳn ai cũng thích một dự án nằm ngay trung tâm TP. Sở hữu tiện ích đa dạng, nhiều mảng cây xanh, trung tâm mua sắm, khu vui chơi. Khu thể thao. Giá bán rẻ. Đó là mong muốn hợp lý của khách hàng. Tuy nhiên mọi thứ đó đều được chủ đầu tư định giá bằng tiền và thể hiện vào giá trị của căn hộ. Bạn có thể nhận thấy giá trị của những căn hộ đó nếu có và đầy đủ như vậy chắc chắn giá trị không dưới 5000-6000USD/m2. Tuy nhiên lựa chọn cho mình đầy dủ tiện ích và vị trí hợp lý, đi lại không quá xa nhưng giá bán hợp lý với mình là lựa chọn tối ưu nhất.

Căn hộ Green Mark có vị trí ngay mặt tiền đường Lê Thị Riêng, Quận 12. Dự án Green Mark còn nằm ngay cạnh UBND Quận 12. Đây chính là trung tâm hành chính của Quận. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về an ninh cũng như sự phát triển của cư dân lân cận xung quanh.

Kết nối giao thông thuận tiện vào các quận trung tâm.

Tại dự án Green Mark quận 12 bạn có thể di chuyển thuận tiện vào các quận trung tâm cũng những các Quận lân cận. Sở hữu tuyến giao thông chính Lê Thị Riêng, Quốc lộ 1A và Lê Đức Thọ, Trường Chinh.

Từ Green mark di chuyển tới àQuận BÌnh Thạnh, Gò Vấp chỉ 5-10 phút.

Từ Căn hộ Green Mark tới àQuận Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, chỉ 10-15 phút.

Từ dự án Green Mark tới à Quận 1,3,5 chỉ 15-20 phút.

Chủ đầu tư dự án green Mark giàu uy tín và có kinh nghiệm.

Dự án Green Mark là dự án của công ty TNHH Kinh doanh nhà Đạt Gia. Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm hình thành và phát triển. Công ty Đạt Gia đã đầu tư nhiều dự án trải dài khắp cả nước. Trong đó có nhiều dự án ngay tại TPHCM như khu căn hộ Đạt Gia Residence ngay tại Thủ Đức. Hiện tại dự án đã bàn giao nhà cho khách hàng.

Dự án Green Mark sở hữu tiện ích hoàn hảo.

Thừa hưởng vị trí đắc địa từ dự án. Green Mark Quận 12 được trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn phục vụ riêng cho cư dân sống tại dự án Green mark. Có nhiều tiện ích như hồ bơi. Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Khu nhà trẻ. Khu sinh hoạt cộng đồng, Khu mua sắm. khu nhà hàng. Khu cà phê giải trí. Khu tập Gym và hàng loạt các tiện ích khác nữa.

Tất cả các căn hộ đều có view thoáng mát tự nhiên 100%.

Ưu điểm nổi bật của dự án là tất cả các căn hộ đều có view nhìn trực tiếp ra bên ngoài. Mọi căn hộ đều có cửa sổ trực tiếp lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Bạn có thể tiết kiệm tối đa khi ít phải dùng tới thiết bị điện. không có gì có thể tốt hơn không khí thiên nhiên.

Thiết kế căn hộ Green mark tối ưu hợp phong thủy và thoáng mát.

Với từng căn hộ bên trong dự án. Các kiến trúc sư đã tối ưu từng chi tiết, từng không gian để đảm bảo mọi khoảng không được sử dụng tối ưu nhất. Green Mark với lối thiết kế trẻ trung. Lấy cảm hứng từ không gian xanh, không khí trong lành, Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận không khí ấm cùng của gia đình mình. Ngoài ra yếu tố phong thủy cũng rất được chú ý bởi phong thủy chính là sự lưu thông các luồng khí tự nhiên bên trong ngôi nhà của bạn. Luồng khí lưu thông tốt sẽ đem lại sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái qua đó sẽ giúp vượng khí, tiền tài, sức khỏe sẽ tới với gia đình bạn.

Diện tích đa dạng phù hợp cho nhiều gia đình trẻ.

Căn hộ Green mark được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau. Trung bình từ 45m2-70m2. Đó là những diện tích hợp lý phù hợp cho đại đa số gia đình hiện nay. Từ các gia đình trẻ cho tới các gia đình có 2,3 thế hệ.

Giá bán Căn hộ Green Mark Quận 12 hợp lý vừa túi tiền.

Trong xu hướng giá bán các bất động sản ngày càng gia tăng. Để tìm kiếm cho mình căn hộ có giá trị trên dưới 1 tỷ trong thời gian này là cực hiếm. Với mức thu nhập vừa phải và cần có một tiền đề nhất định thì căn hộ có giá khoảng 1 tỷ đồng là phù hợp. Đó cũng là căn hộ nằm trong phân khúc của khá nhiều gia đình đang có nhu cầu hiện nay.

Phương án thanh toán hợp lý theo đúng tiến độ dự án.

Khi mua dự án green mark quận 12 bạn sẽ được thanh toán theo tiến độ của dự án. Bạn sẽ không phải bỏ ra ngay 100% số tiền để thanh toán. Bạn chỉ cần thanh toán theo tiến độ thi công thực tế của công trình. Điều này rất tốt cho khách hàng chưa có sẵn số tiền lớn hoặc bạn muốn thanh toàn phù hợp với các khoản thu nhập theo kỳ của bạn.

Ngân hàng bảo lãnh khoản vay lên tới 70% với LS ưu đãi.

Đối với khách hàng mua căn hộ Green Mark mới chỉ đáp ứng khoảng 30%. Thì sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn mới mức vay lên tới 70% giá trị căn hộ. Điều đó giúp bạn có thể sở hữu ngay căn hộ mà không cần phải dành dụm đủ 100% giá trị căn hộ. bên cạnh đó lãi suất hấp dẫn sẽ giúp bạn vững tin và an tâm hơn khi số tiền hàng tháng được ghi rõ trong hợp đồng vay vốn.

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-green-mark-quan-12-gia-goc-chu-dau-tu

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.