Trang chủ Blog Tin tức 5 ưu thế khi đầu tư vào căn hộ Saigon Gateway Quận 9.

5 ưu thế khi đầu tư vào căn hộ Saigon Gateway Quận 9.

Theo đại diện của Công ty Đất Xanh, đơn vị phân phối Chính của dự án Căn hộ Saigon Gateway. Saigon Gateway sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Song hành Xa Lộ Hà Hội. Dự án đối diện trạm metro( tàu điện ngầm) Bến Thành – Suối Tiên. Saigon Gateway Có lối thiết kế hiện đại, pháp lý hoàn chỉnh. Ngân hàng bảo lãnh tiến độ,…mang đến cơ hội gia tăng lợi nhuận rất lớn cho khách hàng đầu tư.

1.Căn hộ saigon Gateway có vị trí đắc địa.

Dự án Saigon Gateway tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Song hành của tuyến Xa Lộ Hà Nội. Tuyến đường có lộ giới lên tới gần 160m. Là một trong những tuyến đường đẹp nhất, rộng nhất và được đầu tư trọng điểm nhất của TPHCM. Đây là tuyến đường chính của TP.HCM để kết nối với hầu hết các tỉnh thành và được coi là cửa ngõ chính của Tp.HCM.

Vị trí thực tế Căn hộ Saigon gateway quận 9
Vị trí thực tế Căn hộ Saigon gateway quận 9

Saigon Gateway nằm đối diện trạm dừng số 11 của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Có thể nói đây chắc hẳn là điểm nổi bật nhất của dự án Saigon gateway. Trong thời gian 4-5 năm trở lại đây toàn bộ các dự án Bất động sản đều tăng giá theo tuyến đường có dự án tàu điện ngầm metro chạy qua. Và một trong những tuyến quan trọng nhất là tuyến Bến Thành – Suối Tiên. Dự án metro đang được xây dựng và sẽ đi vào hoạt động đầu năm 2020. Trên thế giới đã chứng minh được rằng toàn bộ các dự án bất động sản đều tăng giá từ 15-30% tại các vị trí có tuyến metro chạy qua. Nhờ sự tiện lợi, các dịch vụ sẽ được hình thành dọc theo tuyến metro, nhất là tại các trạm dừng.

2.Pháp lý Căn hộ Saigon Gateway hoàn thiện 100%.

Hiện tại theo lộ trình triển khai. Toàn bộ giấy tờ pháp lý của Căn hộ Saigon Gateway đều được hoàn thiện 100%.  Dự kiến sẽ hoàn thiện trước đợt mở bán vào đầu tháng 5 tới. Dự án đang xây dựng tích cực để có thể hoàn thiện phần móng để đủ điều kiện mở bán. Hiện dự án đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính đối với tiền sử dụng đất và được phép mở bán.

3.Tiện ích Căn hộ Saigon Gateway hiện đại.

Mong muốn của chúng tôi không chỉ tạo nên một nơi chỉ dành để ở cho cư dân Saigon Gateway. Mà chúng tôi còn mong muốn đem tới không gian để nghỉ dưỡng, một nơi vui chơi, giải trí và thư giãn mang tầm cỡ cho toàn bộ cư dân sống tại căn hộ Saigon Gateway. Tại tầng trệt và tầng 2 của dự án sẽ có nhiều căn Shophouse mang đến các dịch vụ cao cấp cho khách hàng như khu Spa, Gym, Dịch vụ y tế. khu vực Bar, khu vui chơi giải trí ngoài trời, Hồ bơi chuẩn cao cấp. Khu vui chơi trẻ em,…

View Xa lộ hà Nội từ Căn hộ Saigon Gateway
Xa Lộ Hà Nội mặt tiền Saigon Gateway

Ngoài ra xung quanh dự án là hàng loạt các TTTM lớn như Coop Mart, Vincom, Cantavil, Khu vực chiếu phim, trường anh ngữ quốc tế, Trường ĐH và THPT,THCS, Trường mầm non, Tiểu học, Bệnh viện, các khu du lịch vui chơi giải trí lớn Suối Tiên, Khu công nghệ cao,…tất cả sẽ làm cho cuộc sống của bạn thật sự hoàn hảo.

Với tiện ích rất đầy đủ như vậy sẽ là một trong những điểm mạnh để cho giá trị của căn hộ Saigon Gateway tại đây sẽ không ngừng gia tăng.

4.Giá bán Căn hộ Saigon Gateway đột phá trong đợt 1.

Để đầu tư dự án bất động sản nói chung thì giá bán là một yếu tố rất đáng lưu tâm.  Đặc biệt khi đầu tư mua căn hộ Saigon Gateway để đầu tư cho thuê, lướt sóng( mua đi bán lại) thì đầu tư giai đoạn nào mang lại lợi nhuận cao nhất thì phải đặc biệt nắm rõ. Mỗi giai đoạn bán hàng thường có giá bán rất khác nhau. Nhìn chung giai đoạn đầu thường có giai đoạn PR dự án nên giá bán thường sẽ có giá bán tốt nhất, giai đoạn cuối thường sẽ bán giá cao hơn. 

4.1 Đầu tư vào Căn hộ Saigon Gateway lúc nào có lợi nhất.

Đầu tư vào các căn hộ bắt đầu xây dựng thường có mức lợi nhuận cao hơn khi đầu tư các căn hộ đã bàn giao nhà. Thường tất cả các căn hộ sẽ tăng giá khi bắt đầu làm cho tới khi bàn giao căn hộ.( lẽ dĩ nhiên sẽ có mức độ rủi ro ở đây. Nhưng nếu bạn biết phân tích các yếu tố để nhận định được rủi ro thì bạn có thể có quyết định nên mua loại đang xây dựng hay mua đã xây xong.

4.2 Vậy có nên đầu tư vào Căn hộ Saigon Gateway ?

Nếu bạn có kỹ năng phân tích nhận định tốt chúng mong muốn lợi nhuận cao hơn thì có thể xem xét mua loại căn hộ đang xây( lợi nhuận có thể đạt 30-40%) . Số tiền bỏ ra ít hơn do thanh toán theo tiến độ. Còn mua loại hình căn hộ đã xây xong lợi nhuận chỉ đạt 5-10%. Số tiền phải thanh toán loại hình này thường 95-98%. Tất cả đều có giá cho sự phân tích nhận định của bạn. Để đầu tư bất động sản chúng tôi khẳng định không phải ai cũng có thể thành công.

Tại Căn hộ Saigon Gateway chúng tôi nhận định giá trị căn hộ sẽ gia tăng tối thiểu 30% khi tuyến metro bắt đầu đi vào khai thác, và sẽ tăng tiếp 20% cho 2-3 năm tiếp theo khi đà phát triển của metro được ngấm sâu hơn. Kèm theo đó hạ tầng khu đông được hoàn thiện hơn.

5.Kiến trúc thiết kế hoàn mỹ kết hợp view nhìn tuyệt đẹp.

Toàn bộ căn hộ Saigon Gateway đều có thiết kế thông thoáng. Các căn hộ đều vuông vức không có khoảng không gian bất hợp lý trong căn hộ. Các không gian bên trong đều được các kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ từng khoảng không. Các căn hộ Saigon Gateway đều có phòng khách view ra bên ngoài. Bạn có thể phóng tầm mắt vào ban đêm ngắm nhìn toàn cảnh của TP. Những ánh đèn trên Xa Lộ một cách đẹp nhất. Các phòng ngủ cũng có cửa sổ hướng ra ngoài có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên. Saigon Gateway là một trong những dự án được khách hàng đánh giá là một trong các dự án có lối thiết kế ấn tượng nhất.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.