Trang chủ Blog Tin tức 6 điểm nổi bật của dự án Saigon Riverside City mà người mua quan tâm.

6 điểm nổi bật của dự án Saigon Riverside City mà người mua quan tâm.

Bạn đang tìm hiểu căn hộ Saigon riverside city Quận Thủ Đức. Có quá nhiều thông tin mà bạn đã tiếp cận được. Nhưng đâu là những nội dung bạn cần nắm bắt về dự án để đưa ra so sánh với dự án khác. Qua đó bạn có thể nhận định được dự án Saigon Riverside City có phù hợp với mình hay không. Có nên đầu tư vào dự án Saigon Riverside City hay không?.

Vườn nướng BBQ tại dự án Saigon Riverside City
Vườn nướng BBQ tại dự án Saigon Riverside City

dự án Saigon Riverside City có vị trí vàng, ngay cửa ngõ thành phố.

Dự án có vị trí lý tưởng khi nằm ngay ven sông Sài Gòn. Mặt tiền đường Ql 13- Xô Viết Nghệ Tĩnh được quy hoạch lộ giới 60m. Liền kề tuyến đường Phạm Văn Đồng. Với ưu thế từ vị trí của dự án cư dân có thể kết nối tới quận 1 chỉ 15 phút hay đi tới sân bay Tân Sơn Nhất qua tuyến Phạm Văn Đồng chỉ 15 phút.

Căn hộ sinh thái, vị trí vàng bên sông Sài Gòn.

Các dự án nằm ven sông Sài Gòn ngày nay khá hạn chế. Nó được coi là những khu đất vàng để phát triển các dự án. Đa số các dự án ven sông thu hút người mua ở yếu tố xanh, trong lành tại các dự án. Với lợi thế từ vị trí, Saigon Riverside City được hưởng lợi từ cảnh quan, khí hậu, môi trường sinh thái từ dòng sông thơ mộng Sài Gòn. Đa số các dự án ven sông Sài Gòn là các dự án căn hộ cao cấp. Giá bán của những dự án đó phần lớn đều dành cho người thu nhập cao. Tuy nhiên các sản phẩm bung ra đều trong tình trạng cháy hàng.

Vườn sinh thái tại saigon Riverside City
Vườn sinh thái tại saigon Riverside City

Vì vậy căn hộ Saigon Riverside City với nét đặc trưng của một khu sinh thái. Vị thế vàng ven sông, giáp tuyến đường lớn, kết nối giao thông thuận tiện được xem là một dự án hấp dẫn còn sót lại.

Không gian sống lý tưởng, mật độ phủ xanh lớn.

Điểm nhấn lớn nhất tạo ra sự khác biệt và đẳng cấp của dự án Saigon Riverside City là vị thế vàng bên sông Sài Gòn. Bên cạnh đó Saigon Riverside City có mật độ phủ cây xanh lớn chiếm tới gần 78% của dự án. Đây là một ưu điểm lớn mà thường các dự án ven sông mới có được. Mật độ phủ xanh càng lớn thì không gian vui chơi, Nghỉ dưỡng, các công viên cây xanh, hồ bơi, vườn sinh thái sẽ giúp cư dân hoà mình vào với thiên nhiên. Cuộc sống giàu năng lượng hơn. Gần như 100% các căn hộ đều có view sông Sài Gòn và hồ sinh thái cảnh quan.

Tiện ích cao cấp chuẩn Resort.

Căn hộ Saigon Riverside City mang tới một chuẩn mực của phong cách sống thượng lưu. Các tiện ích được đầu tư quy hoạch một cách hoàn chỉnh, khép kín. Toàn bộ dự án có hơn 36 tiện ích lớn nhỏ. Đặc biệt hơn 24.000 m2 sàn thương mại và dịch vụ sẽ cung cấp gần như đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân. Các tiện ích cao cấp như: Bến du thuyền. Hồ cảnh quan, Hồ bơ, vườn nướng BBQ. Vườn sinh thái. Khu phố mua sắm,..Tất cả các tiện ích nhằm hướng tới tạo nên một cộng đồng dân cư tri thức và hoàn mỹ.

Giá bán hấp dẫn chỉ từ 1,28 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Với tốc độ đô thị hoá khu vực gần trung tâm ngày càng mạnh mẽ. Các dự án gần trung tâm ngày càng hạn chế. Nhu cầu người mua nhà để ở gần trung tâm ngày các cao. Từ vị trí đắc địa kết hợp các tiện ích chuẩn xanh Saigon Riverside City được chào bán lần đầu chỉ từ mức 1,28 tỷ/căn. Đây có thể coi là một mức giá hấp dẫn so với vị trí và tiện ích của dự án mang lại. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ tương đương khoảng 240 triệu là có thể sở hữu. Với khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng tại dự án Saigon Riverside City còn được ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ.

Kết nối thuận tiện, tiềm năng phát triển lớn.

Nhờ lợi thế nhờ hạ tầng đang ngày càng phát triển khu đông và đông bắc TP.HCM. nằm ngay liền kề tuyến giao thông chính của thành phố Phạm Văn Đồng và QL 13. Tuyến metro 3B đã được quy hoạch của thành phố. Khu vực xung quanh dự án trong vùng bán kính 2km có cộng đồng dân cư đã hiện hữu. Các tiện ích kế cận dự án đã hình thành như bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc. Siêu thị Coop Mart Bình Triệu. Chợ Bình Triệu. khu đô thị Vạn Phúc tầm cỡ quốc tế đang hình thành. Các trường đại học và THPT,THCS Tam Bình đã hiện hữu. Công viên giải trí quốc tế lớn nhất Đông Nam Á 21.5 ha,..

Tất cả những lý do đó sẽ mang lại tiềm năng phát triển không ngừng cho dự án Saigon Riverside City.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.