Trang chủ Blog Tin tức 6 yếu tố cần biết cho người đang tìm mua căn hộ Topaz Elite.

6 yếu tố cần biết cho người đang tìm mua căn hộ Topaz Elite.

 Với giá bán hợp lý, tiện ích đa dạng và cao cấp, vị trí gần trung tâm. Căn hộ Topaz Elite đang là tâm điểm của thị trường căn hộ cuối năm 2017. Nhất là xu hướng lựa chọn của gia đình trẻ đang có nhu cầu về nhà ở. Tuy nhiên trước vô vàn các căn hộ được tung ra thị trường hiện nay.

Việc chọn cho mình một căn hộ phù hợp với mục đích lâu dài thì không phải là dễ. Mật độ dân số tại trung tâm ngày càng gia tăng mạnh. Quỹ đất dành cho căn hộ ngày càng hạn hẹp. Giá đất ngày càng tăng theo thời gian. 6 yếu tố sau đây có thể sẽ giúp bạn đánh giá về Topaz Elite. Để bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất. Đây cũng là các tiêu chí chung khi đánh giá một dự án bất động sản để lựa chọn.

6 Yếu tố cần biết khi mua căn hộ Topaz Elite quạn 8
6 Yếu tố cần biết khi mua căn hộ Topaz Elite quạn 8

Vị trí dự án và Quy hoặc  hạ tầng giao thông.

Vị trí một dự án đặc biệt quan trọng cho cả khách hàng mua để ở hay để đầu tư. Vị trí gần, thuận tiện đi lại sẽ giúp khách hàng mua để ở dễ di chuyển đi lại hơn, thời gian đi lại được rút ngắn. Còn với khách hàng đầu tư thì vị trí tốt sẽ đem lại giá trị gia tăng trong tương lai. Không gì mà người xưa có câu”Nhất cận thị, Nhị cận giang. Tam cận lộ”.  Vị trí càng gần trung tâm thì giá trị của dự án càng cao. Ngoài ra gần sông là ưu thế nổi bật giúp cho không gian luôn mát mẻ hơn. “Cận lộ” là gần đường lớn, giao thông đi lại thuận tiện hơn.

Topaz Elite có trị trí đắc địa khi gần các quận trung tâm như các quận 1,3,4,5,7 chỉ trong vòng 5-10 phút chạy xe. Đối diện mặt trước dự án là Sông Xáng giúp cuộc sống của bạn trong lành hơn. Ngoài ra xung quanh dự án là các tuyến đường giao thông trục chính. Đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập, Phạm Hùng, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt…

Quy hoạch giao thông, hạ tầng xung quanh dự án là khu dân cư cao cấp Đồng Diều hiện hữu. Toàn bộ đều là nhà phố 3 lầu nên đường xá giao thông hiện đại và rất đẹp, không bị ngập nước.

Giá bán và phương thức thanh toán.

Tùy từng vị trí căn hộ mà giá cả của từng căn hộ sẽ có mức giá bán khác nhau. Vì vậy bạn nên căn cứ vào tình hình tài chính của mình để lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính của mình. Đặc biệt không nên đợi có đủ tài chính 100% mới tính đến chuyện mua nhà. Vì khi bạn mua lúc có đủ tiền thì giá bán của căn hộ lúc đó sẽ khác hoặc cơ hội lựa chọn căn hộ ưng ý sẽ hạn chế đi rất nhiều. DO vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn giải pháp các căn hộ đang xây dựng vì giá bán lúc này đang mở ức rất thấp. Khi đó có nhiều phương thức thanh toán bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phù hợp với mình nhất.

Đối với khách hàng không đủ tài chính cần dùng tới phương án hỗ trợ vay ngân hàng. Chúng tôi khuyên không nên vay số tiền quá lớn vượt quá khả năng chi trả của khách hàng. Số tiền bạn vay tuyệt đối không nên quá 70% giá trị căn hộ. Tối ưu nhất chỉ ở mức 50% giá trị căn hộ. Ví dụ căn hộ 1,5 tỷ thì bạn chỉ nên vay 1 tỷ và phải có số vốn là 500 triệu.

Lựa chọn thời gian vay cũng là cần thiết vì thời gian vay sẽ tác động lên số tiền trả hàng tháng của khách hàng. Tối ưu nhất số tiền trả hàng tháng chỉ chiếm 70% số tiền còn dư ra sau khi trừ phí sinh hoạt.

Dịch vụ, tiện ích xung quanh khu vực.

Một ngôi nhà không chỉ là nơi bạn trở về sau thời gian làm việc. Thì như cầu đáp ứng nhu cầu thiết yếu là cần thiết. Một nơi gần siêu bị, bệnh viện, trường học sẽ phù hợp với cuộc sống sinh hoạt thường ngày của bạn hơn. DO vậy những dự án nằm ngay tại nơi dân sinh hiện hữu là phù hợp nhất. Nó sẽ có các dịch vụ thiết yếu kèm theo phục vụ nhu cầu hàng ngày của bạn. Tùy vào nhu cầu của bạn sẽ chọn những dự án căn hộ thuộc khu cao cấp hay bình dân.

Quy hoạch và tiện ích của bên trong dự án.

Không kể đến những dịch vụ tiện ích bên ngoài của dự án. Thì các tiện ích bên trong là một trong những cái để làm cho sự khác biệt của mỗi dự án trở nên khác biệt. Tiện ích nội khu sẽ là yếu tố khẳng định chất lượng sống lâu dài của mỗi cư dân.

Tiện ích bên trong càng nhiều thì giá trị hưởng thụ cuộc sống của bạn càng cao. Bạn chắc chắn phải cần một không gian sống hoàn hảo đa tiện ích. Một không gian rộng lớn sẽ giúp ích lớn và ảnh hưởng tới sự phát triển tương lai của con trẻ. Một không gian hiện đại và đẳng cấp là một cái đích mà mọi người đều hướng tới. Bạn có thể nhận thấy xu hướng phát triển người ta sẽ chú trọng một không gian sống hơn là một nơi chỉ chỉ có  tác dụng che nắng che mưa.

Thiết kế và nội thất bên trong căn hộ.

Yếu tố ảnh hưởng ảnh hưởng đến giá bán và chất lượng của chính là nội thất. Việc trang bị nội thất, vật tư bên trong căn hộ khi hoàn thiện sẽ giúp bạn tiết giảm kinh phí phải mua sắm thêm khi nhận nhà. Việc vật tư hoàn thiện cũng là yếu tố quyết định căn hộ thuộc phân khúc nào. Thường mỗi hợp đồng mua bán sẽ có một bảng phụ lục vật tư đính kèm phía sau. Bên cạnh đó các căn hộ có thiết kế hiện đại, thông minh giúp bạn có không gian rộng hơn. Từ đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất và tối ưu hóa công năng sử dụng của căn hộ đó. Ngoài ra hệ thống thang máy, an ninh trong căn hộ cũng là một trong những yếu tố khách hàng cần quan tâm.

Chất lượng dịch vụ.

Khi mua một căn hộ hay mua một bất động sản nói chung thì thường sẽ có khá nhiều các thủ tục liên quan tới quá trình hoàn tất một giao dịch. Các hồ sơ thủ tục vay ngân hàng nếu khách hàng có nhu cầu vay. Và khi triển khai mỗi dự án thường sẽ có nhiều đơn vị phân phối cùng một dự án.

Việc lựa chọn một đơn vị uy tín có nhiều kinh nghiệm sẽ khiến bạn làm việc một cách thuận lợi hơn. Ngoài ra một đơn vị phân phối mạnh có thể giúp bạn bán lại căn hộ sau này một cách nhanh nhất với giá bán hợp lý nhất. Một đơn vị uy tín là đơn vị sẽ đem thông tin đến cho bạn một cách trung thực, chính xác nhất. Tư vấn cho bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với gia đình bạn nhất.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.