Trang chủ Blog Tin tức 7 lý do vì sao nên mua Căn hộ Saigon Riverside City.

7 lý do vì sao nên mua Căn hộ Saigon Riverside City.

Bạn đang tìm hiểu thông tin về Căn hộ Saigon Riverside City Quận Thủ Đức. Một sản phẩm được kết hợp giữa Công ty BĐS Hiệp Phú và Công ty Đất Xanh Miền Nam. Dự án sắp được công bố ra thị trường dự kiến vào cuối tháng 10 này. Chúng tôi xin nêu ra 7 lý do vì sao nên mua căn hộ Saigon Riverside City. Các nội dung trên cũng trả lời cho khách hàng biết Có nên mua căn hộ Saigon Riverside City Không?

Phối cảnh căn hộ Saigon Riverside City
Phối cảnh căn hộ Saigon Riverside City

Vị trí dự án kết nối giao thông thuận tiện.

Căn hộ Saigon Riverside City toạ lạc tại trí vô cùng đắc địa. Hai mặt tiền Sông lớn và đường lớn. Một mặt tiếp giáp với sông lớn Sài Gòn, mặt còn lại tiếp giáp Quốc Lộ 13.  Dự án hội tụ 2 yếu tố quan trọng nhất của dự án chính là vừa có không gian tươi mát, không khí trong lành, thư giãn. Lại vừa có vị trí gần trung tâm thành phố. Kết nối giao thông bằng tuyến đường lớn. Từ dự án Saigon Riverside City bạn kết nối tới các Quận trung tâm như Quận 1,2,3,4,9 Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức,..chỉ trong vòng 5-15 phút chạy xe  bằng tuyến đường Ql 13, Phạm Văn Đồng, Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Vị trí dự án căn hộ Saigon Riverside City
Vị trí dự án căn hộ Saigon Riverside City

Việc kết nối giao thông thuận lợi sẽ giảm thời gian di chuyển hơn. Bạn còn ít chịu phải cảnh kẹt xe khi phải tham gia giao thông. Việc QL 13 sẽ được mở rộng 2-3 năm tới càng giúp dự án có một độ lưu thông thông thoáng hơn nữa.

Chủ đầu tư dự án Saigon Riverside City có uy tín không?

Saigon Riverside City Quận Thủ Đức do công ty Bất Động Sản Hiệp Phú làm chủ đầu tư. Hiện tại Công ty BĐS Hiệp Phú là công ty con của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Hiện tại Quốc Cường Gia Lai đang sở hữu nhiều khu dự án có vị trí đắc địa, nằm tại nhiều quận huyện tại TPHCM. Đặc biệt công ty vừa triển khai dự án Saigon Gateway nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội và đã được đông đảo khách hàng đón nhận.

Đơn vị phân phối giàu kinh nghiệm trên thị trường.

Dự án Saigon Riverside City do công ty Đất Xanh Miền Nam phân phối độc quyền. Đất Xanh Miền Nam là công ty con của tập đoàn Đất Xanh. Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường bất động sản. Đất Xanh luôn phát triển không ngừng với số vốn điều lệ ngày một tăng, hiện tại là hơn 3.000 tỷ đồng. Và cũng là một trong những công ty được xếp hạng uy tín nhất hiện nay.

Với đội ngũ hơn 1.500 nhân viên cùng hơn 100 công ty liên kết. Các dự án được Đất Xanh phát triển luôn được khách hàng đón nhận một cách tích cực. Các dự án nổi bật như Sunview Town, Sunview 1&2, Opal Garden, Opal Skyview, Opal Riverside, Luxgarden, Luxcity,…Hay như chuỗi sản phẩm Saigon Gateway, Saigon Skyview. Việc có một đối tác tin cậy sẽ đem tới sự thành công của dự án.

Giá trị gia tăng  không ngừng và thanh khoản cao.

Khi mua một căn hộ sẽ không ai mong muốn khi nó ngày càng bị rớt giá. Cho dù là bạn mua để ở và đặc biệt là khách hàng mua để đầu tư. Vậy mua căn hộ tại Saigon Riverside City tại sao lại có giá trị gia tăng không ngừng và thanh khoản cao?

Thứ nhất: Thiết kế của căn hộ Saigon Riverside City khá hợp lý chỉ từ 50-95m2. Phù hợp đa số cho khách hàng có nhu cầu mua để ở. Việc thiết kế hợp lý, diện tích vừa phải sẽ giúp giảm giá bán căn hộ qua đó khách hàng lựa chọn dễ hơn, được khách hàng ưa chuộng hơn, phù hợp túi tiền hơn.

Thứ hai: Vị trí kết nối gần trung tâm, đường lộ lớn và cũng là trục chính kết nối giao thông toàn bộ các tỉnh miền trung tây nguyên. Tuyến giao thông chính phía Bắc của TP.HCM. tuyến đường này sẽ được mở rộng lên tới 60m.

Thứ ba: hạ tầng giao thông xung quanh đã hoàn thiện, cộng đồng dân cư hiện hữu tri thức cao.

Thứ tư: Không gian sống sinh thái tiêu chuẩn Resort cao cấp mà giá tiền lại phải chăng đang là xu hướng của cuộc sống hiện đại. Người ta ngày càng có xu hướng chọn các dự án có không gian rộng, nhiều cây cối, ven sông để hưởng không khí trong lành hơn.

Thứ năm: Tuyến metro 3B chỉ cách dự án 300m cũng là một điểm nhấn để đem lại giá trị hấp dẫn cho dự án trong tương lai.

Tiện ích cao cấp chuẩn Resort 5 sao.

Sở hữu căn hộ tại dự án Căn hộ Saigon Riverside City là bạn đang sở hữu hàng loạt các tiện ích cao cấp. Với hệ thống tiện ích nội khu mang tiêu chuẩn Resort, như một khu du lịch sinh thái trong lòng thành phố. Các tiện ích cao cấp như Hồ bơi tràn bờ hơn 600m2, hệ thống đường dạo bộ ven sông, công viên, Khu vui chơi trẻ em, khu nhà trẻ, Khu chiếu Phim, Khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống chăm sóc sắc đẹp Spa, Gym. Khu nhà hàng, Khu vực cà phê, Trung tâm thương mại,…toàn bộ như một không gian riêng biệt mà ở đó các nhu cầu hàng ngày của bạn đều đáp ứng một cách hoàn thiện.

Giá bán Căn hộ Saigon Riverside City ưu đãi hấp dẫn.

Giá bán là một trong những lý do quyết định lớn nhất tới cả khách hàng để ở và đầu tư. Bạn mua được một căn hộ với giá bán đúng giá trị thực của nó sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm không bị thiệt thòi. Bạn sẽ không thấy tiếc khi phải bỏ ra số tiền mà đúng ra không phải bỏ. Đặc biệt đối với khách hàng đầu tư việc mua phải giá cao hơn giá trị thực sẽ khó mà có lợi nhuận dự kiến trong tương lai.

Một kinh nghiệm quý báu là khi mua nhà thì khách hàng nên mua trong đợt đầu tiên. Vì các dự án sẽ có chiến lược bán hàng với giá tăng dần. Mỗi đợt thường có mức chênh lệch từ 2-5%. Đây là cách bán hàng phổ biến nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn. Người mua cảm thấy dự án ngày càng giá trị nên các chủ đầu tư sẽ hay áp dụng. Và người được lợi nhiều chính là các khách hàng xuống tiền sớm nhất.

Đối với Căn hộ Saigon Riverside City dự kiến sẽ được mở bán trong 4 đợt. Mỗi một đợt mở bán dự kiến trung bình khoảng 500 căn hộ. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ sớm để hưởng những ưu đãi lớn nhất khi mở bán lần đầu.

Giải pháp thanh toán tối ưu.

Khi đi mua nhà bạn thường quan tâm tới phương thức thanh toán của mỗi dự án xem có phù hợp với tài chính của mình hay không. Cho dù bạn mạnh về tài chính có thể trả hết 100% giá trị căn hộ hoặc bạn chỉ mới có 30% giá trị căn hộ.tại Saigon Riverside City chúng tôi xây dựng nhiều phương thức thanh toán giúp bạn chủ động và phù hợp tài chính cho đa số khách hàng. Các khách hàng đủ tài chính có thể thanh toán theo tiến độ dự án mà không phải chịu lãi suất. Các khách hàng chỉ có 30% giá trị căn hộ(khoảng 350 triệu) cũng có thể mua được nhà. Khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ. Với lãi suất hấp dẫn. với số tiền góp hàng tháng chỉ từ 7-10 triệu/tháng.

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-saigon-riverside-city-gia-goc-chu-dau-tu

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.