Trang chủ Blog Tin tức 8 Giá trị vàng tại căn hộ Cara RiverView Quận 8.

8 Giá trị vàng tại căn hộ Cara RiverView Quận 8.

Bạn đang quan tâm dự án CARA RIVERVIEW quận 8 nhưng đang lo lắng về dự án này. Chúng tôi xin chia sẻ 8 lý do vì sao nên mua dự án căn hộ Cara RiverView quận 8.

phoi-canh-can-ho-luxcity-quan-7
Phối cảnh căn hộ Luxcity quận 7

1. Chủ đầu tư uy tín:

Đất Xanh là đơn vị chủ đầu tư uy tín bậc nhất tại thị trường bất động sản hiện tại, một loạt các dự án triển khai rất thành công như Sunview 1,2, Sunview Town, Gold Hill, Luxcity quận7,..Khu Resort Phú Quốc,…Các sản phẩm của Đất xanh luôn luôn vượt tiến độ đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

2. Đơn vị phân phối giàu kinh nghiêm:

Lịch sử phát triển khởi đầu bằng lĩnh vực phân phối BĐS giúp cho Đất Xanh nắm bắt và hiểu rõ từng phân khúc khách hàng chính từ đó Đất Xanh luôn đưa ra thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng tâm lý khách hàng và được nhiều khách hàng tin tưởng.

3. Hỗ trợ tài chính tốt nhất:

Hiện tại tại dự án đang được ngân hàng VietinBank tài trợ vốn theo gói vay 30.000 tỷ của chính phủ với giá trị vay lên tới 80% giá trị căn hộ, thời gian vay lên tới 15 năm, lãi suất không quá 6%/năm trong toàn bộ thời gian vay(năm hiện tại là 5%/năm). Khách hàng được áp dụng thanh toán hàng tháng chỉ từ 3-5 triệu/tháng bao gồm cả gốc và lãi, đặc biệt được miễn phí trả nợ trước hạn.

4. Cam kết bảo lãnh tiến độ:

Theo luật kinh doanh bất động sản có hiệu lực kể từ ngày 1/07/2015 tất cả các dự án BĐS khi mở bán phải được ngân hàng bảo lãnh về tiến độ. điều này có nghĩa khi dự án gặp rủi ro không giao nhà đúng hạn thì khách hàng sẽ được hoàn lại tiền 100% số tiền đã đóng cộng thêm(+) khoản lãi suất cho toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng. điều này an tâm tuyệt đối cho khách hàng mua căn hộ Cara RiverView quận 8.

5. Thiết kế căn hộ tối ưu nhất:

  • Một số căn hộ được thiết hình chữ L hay hình tam giác hay một số hình dạng khác thường,… điều đó hẳn sẽ phải có những diện tích mà bạn không sử dụng tới thường xuyên hoặc ít sử dụng điều đó có nghĩa bạn đang phải trả giá đắt cho căn hộ đó vì thông thường giá mua căn hộ tối ưu nhất vẫn là Diện tích sử dụng thực tế x Giá bán. Vì vậy diện tích dư thừa hoặc ít sử dụng càng nhiều thì giá trị căn hộ bạn mua càng đắt. nhưng đối với dự án Cara RiverView nếu bạn quan sát kỹ thì điều này bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng, mọi diện tích chúng tôi đều rất chăm chút, mỗi cm đều có một công năng sử dụng riêng và đều có ý nghĩa, Hơn nữa mỗi phòng ngủ hay phòng khách đều có của số hướng ra lấy ánh sáng và gió tự nhiên bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và thoải mái nhất.

 

  • Ban công cho mỗi căn hộ là một trong những thiết kế hài hoà nhất cho căn hộ Cara Riverview, bạn hoàn toàn có thể View về trung tâm quận 1 hay View về dòng sông Phú Định đầy thơ mộng.

6. Vị trí phù hợp:

Với trị trí mặt tiền đường An Dương Vương, cách đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ khoảng 500m sẽ khá phù hợp cho gia đình bạn nếu như bạn dang tìm một nơi an cư phí Tây Nam Sài Gòn, đi làm tại quận Bình Tân, Quận 6, Bình Chánh, Quận 5,4,3 với thời gian di chuyển từ 15-30 phút theo tuyến đường lớn Võ Văn Kiệt tuy nhiên nếu như bạn muốn kết nối tới trung quận 2 , Thủ Đức, Quận 9 thì quãng đường đi lại là khó khăn.

Vi-tri-can-ho-cara-riverview
Vị trí căn hộ Cara RiverView Quận 8

7. Tiện ích đầy đủ:

Bạn lo lắng tại đây thì bạn sẽ được gì? Các cháu nhỏ sẽ gửi ở đâu, các cháu lớn hơn thì đi học chỗ nào có tiện đường đưa đón hay không. rồi trung tâm y tế để phòng khi cần thiết. hay gần một khu công viên để có thể đi dạo hay đơn giản nhất là một khu có thể mua sắm các đồ thiết yếu hàng ngày….với những suy nghĩ trên bạn hoàn toàn tin tưởng tại dự án Cara RiverView thì hầu hết các các câu hỏi trên được đáp ứng ngay bởi các tiện ích có ngay bên trong dự án. bạn có thể đọc thêm thông tin chi tiết về thông tin dự án Cara RiverView để biết thêm các tiện ích.

8. Giá bán ưu đãi chỉ có tại cara RiverView:

Nếu như bạn đang cần tìm một căn hộ có thể ở ngay nhưng thực tế dạng căn hộ như vậy thì hầu hết đã bán hết hoặc không còn căn đẹp để lựa chọn và đặc biệt giá những căn hộ ở ngay luôn cao hơn 20-30% so với giá lúc mở bán. Chúng tôi khuyên bạn nếu quá cấp bách về nhà ở thì tìm căn hộ ở ngay để mua, còn nếu như chưa gấp về vấn đề ngày thì chọn giải pháp mua khi dự án đang triển khải để được giá bán ưu đãi nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0902 720 139 – 0931 04 8686

 Hoặc xem tại đây

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.