Trang chủ Blog Tin tức 8 lý do vì sao nên mua căn hộ Topaz Elite.

8 lý do vì sao nên mua căn hộ Topaz Elite.

 Topaz Elite vừa được chủ đầu tư công bố thông tin ra thị trường ngày 8/6 vừa qua. Dự án Topaz Elite tọa lạc tại vị trí Quận 8, thuộc khu dân cư Đồng Diều cũ. Hiện tại khu vực này có tốc độ phát triển rất sầm uất. Hiện tại khu dân cư đã được quy hoạch hiện đại, khu dân cư đã được lấp đầy. Sau ngày công bố dự án Căn hộ Topaz Elite đã được đông đảo khách hàng tham quan và tìm hiểu thông tin dự án. Sau đây chúng tôi đưa ra 8 lý do vì sao bạn nên mua căn hộ Topaz Elite Quận 8. Đây cũng là 8 điểm nổi bật nhất của dự án Topaz Elite.

Phối cảnh căn hộ Topaz Elite về đêm
Phối cảnh căn hộ Topaz Elite về đêm

1.Vị trí dự án liền kề các quận trung tâm.

Dự án Topaz Elite tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Cao Lỗ giao với Tạ Quang Bửu Quận 8. Từ vị trí dự án có thể kết nối vô cùng thuận tiện trên nhiều tuyến đường. Có thể sang các quận trung tâm khác như tuyến Nguyễn Thị Thập hoặc đường Nguyễn Văn Linh để sang quận 7. Tuyến Cầu Chữ Y, Nguyễn Tri Phương để qua các quận 3,5,1 và Quận 4. So với các dự án có cùng mức giá bán thì Dự án Topaz Elite có vị trí kết nối giao thông thuận tiện bậc nhất. Kết nối giao thông từ Topaz Elite đều thông thoáng do có nhiều tuyến đường kết nối có thể thay thế nhau. Giúp thời gian di chuyển của bạn vào trung tâm luôn đảm bảo.

2.Tiện ích hoàn hảo và cao cấp chỉ có tại Topaz Elite.

So sánh về tiện ích của dự án Topaz Elite bạn sẽ nhận thấy một ưu điểm vượt trội nhất của dự án. Hiện nay các dự án nằm tại các Quận trung tâm như Quận 1,3,4,5 thì hầu hết quỹ đất vô cùng hạn chế. Các chủ đầu tư đều tận dụng diện tích đất đều nằm các sàn thương mại hoặc sàn căn hộ để bán mà ít chú trọng tới làm các tiện ích phục vụ cư dân. một thực tế nhất bạn có thể nhận ra rằng hệ số sử dụng đất tại các dự án ở các quận trung tâm rất lớn đa số từ 8-10 lần( hệ số sử dụng đất tính bằng tổng diện tích sàn xây dựng tính bằng m2/tổng diện tích đất toàn khu).

Tổ hợp nghỉ dưỡng tại tầng mái Podium
Tổ hợp nghỉ dưỡng tại tầng mái Podium

Tại dự án Topaz Elite có tỷ lệ khuôn viên cây xanh chiếm tới hơn 60% của dự án. Điều này giúp cư dân có nhiều khoảng xanh hơn. Nhiều tiện ích cao cấp được xây dựng để phục vụ riêng cho cư dân sinh sống bên trong dự án.

Toàn bộ dự án Topaz Elite có hơn 60 tiện ích độc đáo và cao cấp. Đảm bảo không gian như những khu resort cao cấp mà bạn hằng mong đợi.

3.Giá bán Căn hộ Topaz Elite đột phá nhất khu vực.

Vị trí thuận tiện kết hợp các tiện ích đa dạng và độc đáo nhưng trong giai đoạn 1 giá bán Topaz Elite chỉ từ 1,29 tỷ/căn. Với mức giá bán so với các dự án đang triển khai hoặc đã bàn giao nhà thì đây là một mức giá hấp dẫn mà bạn nên tận dụng để mua trong đợt 1. Xét về tổng quan mức giá trên đang thấp hơn thị trường khoảng 15-20%.

4.Quy mô dự án Topaz Elite lớn nhất khu vực.

Tổng diện tích của Topaz Elite là khoảng 16ha. Đây là một dự án có quy mô lớn bậc nhất khu vực. Với tổng thể toàn dự án gồm 11 Block căn hộ cao từ 23-37 tầng. với tổng thể khoảng 4.000 căn hộ. với nhiều tiện ích cao cấp, khu nhà thi đấu thể thao chuẩn Quốc Gia, Hồ Bơi chân mây, Nhà Trẻ, Mẫu giáo,… đều hiện hữu bên trong dự án. Quy mô dự án lớn thì khả năng lấp đầy các tiện ích là khả thi, các dịch vụ sẽ phát triển cùng theo quy mô dân số. hệ thống Trung tâm thương mại sẽ sầm uất. Buôn bán thuận lợi, dịch vụ đa dạng, đầy đủ, hoàn thiện. Giúp cuộc sống của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

5.Giá trị gia tăng ổn định theo thời gian.

Với tiện ích đa dạng và cao cấp. Khu dân cư ổn định, dân trí cao, kết nối giao thông thuận tiện là một trong các ý do để dự án được một lượng lớn khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Chất lượng hoàn thiện chuỗi căn hộ Topaz đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Thời gian hoàn thiện dự án đảm bảo. đó là các lý do giúp dự án Topaz luôn có được giá trị gia tăng theo thời gian. Mật độ dân số ngày càng tăng cao, đa số khách hàng lựa chọn các dự án gần trung tâm vì thế lựa chọn mua Topaz Elite ngay lúc này là một lựa chọn hợp lý nhất.

6.An ninh đảm bảo tuyệt đối 24/7.

Ở Topaz Elite bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh luôn được đảm bảo 24/7. Đội ngũ bảo vệ nhiều lớp. Hệ thống camera an ninh toàn bộ dự án. Ngoài ra hệ thống thang máy được trang bị thẻ từ thông minh. Thẻ từ căn hộ giúp cư dân yên tâm về một nơi sinh sống an toàn nhất.

7.Chủ đầu tư uy tín với nhiều chuỗi dự án Cao cấp Topaz.

Vạn Thái Land với chuỗi căn hộ Topaz đã được khách hàng đón nhận và bàn giao nhà cho khách hàng. Topaz garden, Topaz Center tại Tân Phú mới bàn giao nhà quý 1 năm 2017. Topaz City gồm 6 Block đã giao nhà cho khách hàng block B1, các Block còn lại sẽ bàn giao nhà vào cuối năm nay và đầu năm 2018. Tất cả các dự án luôn đảm bảo về chất lượng và thời gian bàn giao nhà đúng tiến độ.

8.Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh tiến độ của dự án.

Việc Ngân hàng Vietcombank đứng ra bảo lãnh tiến độ của dự án là một minh chứng uy tín nhất đối với khách hàng. Tất cả tiến độ dự án được ngân hàng thay mặt chủ đầu tư đứng ra cam kết đối với khách hàng. Ngoài ra các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng Vietcombank sẽ tài trợ vốn vay với lãi suất vô cùng ưu đãi với thời gian vay vốn dài hạn. Cùng với đó thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng.

CĂN HỘ TOPAZ ELITE QUẬN 8

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.