Trang chủ Blog Tin tức 9 lý do vì sao nên mua căn hộ Sài gòn Gateway.

9 lý do vì sao nên mua căn hộ Sài gòn Gateway.

Tìm hiểu dự án và so sánh các dự án với nhau. Để đưa ra một quyết định chính xác nhất không phải là một điều dễ dàng. Bạn có thể là một nhà đầu tư chuyên nghiệp đã từng có nhiều kinh nghiệm đầu tư căn hộ. Để mua đi bán lại hay đầu tư cho thuê, hay bạn chỉ có nhu cầu mua để ở. Chúng tôi với phương châm chỉ đưa ra các điểm mạnh của dự án Sài Gòn Gateway. Từ đó bạn có thể cân nhắc cho quyết định của mình. Đây được coi là 9 lý do để bạn chọn mua căn hộ Sài Gòn Gateway.

1.Sài Gòn Gateway có vị trí đắc địa bậc nhất.

 Xa Lộ Hà Nội mặt tiền Saigon Gateway

Xa Lộ Hà Nội mặt tiền Saigon Gateway

Saigon Gateway tọa lạc tại quận 9. Mặt tiền đường song hành Xa Lộ Hà Nội một tuyến đường được coi là rộng nhất TP.HCM. Tuyến đường có lộ giới hơn 150m. Dự án kế cận khu đô thị An Phú – An Khánh Quận 2. Và nhiều khu đô thị cao cấp khác đang nổi lên. Từ dự án di chuyển vào trung tâm thành phố vô cùng thuận lợi bằng tuyến Xa Lộ Hà Nội. Với thời gian chỉ khoảng 5-10 phút. Hay di chuyển bằng tuyến Metro khoảng 3 phút( năm 2019 sẽ hoàn thành).

 2. Tiện ích chuẩn cao cấp tại Sài Gòn Gateway.

Đến với dự án Saigon Gateway. Bạn và gia đình có thể tận hưởng những dịch vụ, tiện ích nội khu. Tất cả đều có sẵn ngay bên trong dự án. Như Hồ bơi, công viên cây xanh, khu thể thao. Khu thương mại. Khu vui chơi trẻ em. Phòng tập Gym, Spa, coffee Shop, Khu cộng đồng và hàng loạt các tiện ích các.

Bên cạnh dự án là các khu dân cư. Khu đô thị hiện hữu nên có thể thừa hưởng nhiều tiện ích lân cận từ dự án. Như trung tâm thương mại Vincom Thảo điền, Big C, Cantavil An Phú, Parkson, Khu chiếu phim CGV, Bệnh viện, UBND, …

3.Giá trị gia tăng trên từng mét vuông.

Quận 2, Quận 9 là một trong những khu vực đang phát triển bậc nhất tại TP.HCM. Phần lớn các khu vực trung tâm quỹ đất gần như không còn. Giá cả hiện tại đối với một căn hộ 2 PN hầu như không có giá bán dưới 1,5 tỷ.

Ga Metro tại Sài Gòn Gateway
Ga Metro tại Sài Gòn Gateway

Theo xu hướng bắt buộc TP.HCM phải có định hướng tạo ra các khu vực vệ tinh để kéo dãn dân ra các vùng lân cận, điều đó đã được hiện thực hoá bằng hàng loạt các công trình hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư. Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức là một vùng cửa ngõ cửa thành phố đang được đầu tư rất bài bản và tập trung cao.

TP.HCM đã cho di dời bến xe miền đông ( đang xây dựng sắp đi vào hoạt động năm 2019 tại Quận 9). Tuyến Metro số 1 đang gấp rút hoàn thiện và sẽ đi vào hoạt động năm 2019. Kinh nghiệm tại các nước phát triển khi triển khai có tuyến Metro đi qua thì bất động sản các khu vực quanh đó sẽ có một mức nhảy vọt về giá trị của nó mang lại. Nhất là các khu vực có các trạm dừng của nhà ga, hệ thống thương mại sẽ dần dần mọc lên. Các công trình, tòa nhà, văn phòng cho thuê, sẽ được xây dựng theo dọc tuyến đó nhờ tính kết nối tiện lợi.

Theo dự án thì giá bán căn hộ dọc theo tuyến Metro sẽ tăng lên 30-40 triệu/m2 vào những năm 2019-2020 khi tuyến Metro chính thức đi vào hoạt động thậm chí có thể tăng cao hơn nữa.

4.Giao nhà hoàn thiện và chất lượng.

Sài Gòn Gateway là một căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tại khu vực, vì vậy khi hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của căn nhà mình sẽ ở. Vật liệu hoàn thiện căn hộ là các thương hiệu có tiếng trên thị trường như Toto, American Standard, gạch chống thấm. Cửa chống cháy, cách âm tốt. Thẻ từ thang máy. Thẻ từ cửa chính. bộ đội ngũ thi công dự án sẽ do chính đất xanh quản lý để đem tới một sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng những căn hộ mình đang làm đều là những viên gạch để tạo dựng nên một thương hiệu vững mạnh như ngày hôm nay và cho thế hệ mai sau.

5.An ninh tuyệt đối tại dự án.

Khi bạn lựa chọn mua căn hộ thì một trong những ưu điểm hàng đầu chính là an ninh được đảm bảo ơn mức cao nhất. Đối với căn hộ Saigon Gateway thì có tới 3 hệ thống an ninh được trang bị tại dự án,

Đội ngũ nhân viên an ninh tại cổng và các khu vực công cộng của tòa nhà. Các khu thương mại.

Hệ thống Camera an ninh xung quanh dự án. Các khu vực công cộng, khu vực nhà để xe, và các khu vực công cộng khác.

Hệ thống thẻ từ thang máy. Đảm bảo chỉ có cư dân mới có thể ra vào các sảnh hành lang của dự án.

6.Chủ đầu tư uy tín.

Công ty Bđs Hiệp Phú là công ty con của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Một chủ đầu tư có uy tín trên thị trường BĐS với hàng loạt các dự án tập trung tại các khu đất vàng, như dự án Phước Kiểng quận 7 với tổng số vốn gần 4,000 tỷ đồng, dự án Tân thuận, Dự án Sài Gòn Plaza Quận 1, dự án Giai Việt quận 8, dự án De capella quận 2,… và hàng loạt dự án khác trải dài trên cả nước, các sản phẩm được chào đón mạnh mẽ của khách hàng trên thị trường. Tất cả các dự án của QCG đều có sự tín nhiệm cao về thời gian bàn giao nhà và chất lượng.

 7.Ngân hàng cam kết bảo lãnh tiến độ dự án.

Kể Kể từ khi luật kinh doanh bất động sản mới có hiệu lực.  và đi vào thực tiễn thì tất cả các dự án hình thành trong tương lai thì bắt buộc khi mở bán trên thị trường đều yêu cầu bắt buộc phải có ngân hàng đứng ra bảo lãnh về tiến độ của dự án.

Trong trường hợp dự án không giao nhà đúng hạn trong hợp đồng thì khách hàng có quyền yêu cầu ngân hàng bảo lãnh hoàn lại toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng và kèm theo chi phí phát sinh. Điều này là một đảm bảo có lợi nhất cho khách hàng yên tâm khi mua căn hộ hình thành trong tương lai. Có nhiều dự án vẫn cố ý lách luật gây rủi ro cho khách hàng. Còn tại dự án Sài Gòn Gateway bạn hoàn toàn yên tâm vì đã có ngân hàng Vietinbank đứng ra bảo lãnh.

 8.Đơn vị phân phối uy tín đứng đầu thị trường.

Việc thành hay bại của một dự án yếu tố quan trọng hàng đầu không phải nằm tại uy tín chủ đầu tư, thiết kế đẹp, tiến ích cao cấp,..mà chính lẻ đơn vị phân phối của dự án. Nó giống như bạn có một sản phẩm tốt nhưng lại không ai biết tới sản phẩm của bạn. Đơn vị phân phối tốt là đơn vị có khả năng đưa các sản phẩm tới đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu, biết khơi gợi ra các nhu cầu hợp lý cho khách hàng, Đất xanh một đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường Bất động sản. Việc phân phối tốt sẽ giúp dòng tiền của dự án được đảm bảo đây là một trong những yếu tố sống còn ảnh hướng tới tiến độ xây dựng của dự án.

9.Giá bán đột phá, tốt nhất khu vực.

Trong các khu vực lân cận xung quanh dự án có nhiều dự án đang triển khai. Him Lam Phú An giá bán khoảng hơn 27 triệu/ m2. Moon Lights, Lavita Gảden, 9 view,.. có giá bán từ 22-28 triệu/m2. Tuy nhiên nhiều yếu tố thương mại thấp hơn so với căn hộ Sài Gòn Gateway.

Dự án Sài gòn Gateway bán với giá chỉ từ 1,15 tỷ/căn 2 phòng ngủ phù cho nhiều khách hàng. Đây cũng là phân khúc có nhu cầu nhiều nhất hiện nay.

Một vài thông tin cho khách hàng đang quan tâm tới Sài Gòn Gateway.

Khi triển khai dự án thường chủ đầu tư sẽ chia ra làm các giai đoạn bán hàng khác nhau. Tùy vào số lượng căn hộ, quy mô mà chia ra các đợt bán hàng khác nhau. Giai đoạn cần một chiến lược PR cho dự án và khi đó giá bán thường ưu đãi nhất. Những nhà đầu tư thường sẽ mua tại giai đoạn đầu tiên của dự án. Giai đoạn này thường sẽ rẻ hơn 3-5% so với các đợt sau của dự án. Giai đoạn bán đại trà thường sau khi giai đoạn PR của dự án. Tùy vào sự thành công của giai đoạn PR. Nếu lượng khách hàng vượt con số ước lượng thì chủ đầu tư sẽ tăng giá bán. Thông thường trong khoảng 3-10% so với đợt PR.

Xem thêm thông tin dự án Sài Gòn Gateway tại đây.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.