Bạn đang tìm hiểu căn hộ Full House ?

[căn hộ Full House]: Bạn đang tìm hiểu căn hộ Full House cù hợp với mình hay không? Sau đây  Datxanhdiaoc.com sẽ giúp bạn có một góc nhìn tổng quan nhất về căn hộ Full House.

Đối với căn hộ Full House điều đầu tiên phải kể tới chính là vị trí của căn hộ mang lại thứ hai chính là thiết kế của căn hộ và yếu tố thứ ba đó là căn hộ được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ của chính phủ.

Vị trí căn hộ Full House.

Vị trí căn hộ Full House
Vị trí căn hộ Full House

Khi bạn tìm hiểu nhu cầu mua căn hộ nài thì yếu tố đầu tiên được bạn quan tâm xem vị trí khi mua tại đó có phù hợp với nhu cầu đi lại của mình hay không. Phù hợp với nhu cầu đi lại khi bạn gửi con cái hay không. Có thuận tiện khi bạn vào trung tâm thành phố hay không. Có thuận tiện khi kết nối với các tuyến giao thông khác hay không. Ngoài ra thì từ vị trí căn hộ đó khi có nhu cầu đi siêu thị tới các tiện ích khác có thuận tiện không. ở Full House thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những băn khoăn đó đều được đáp ứng một cách hoàn hảo tại Full House.

Thiết kế của căn hộ.

thiet-ke-can-ho-full-house-binh-tan
thiet-ke-can-ho-full-house-binh-tan

Thiết kế căn hộ là một yếu tố giúp bạn cảm nhận được sinh khí cho mỗi ngày lao động mệt nhọc, một căn hộ được thiết kế tinh tế và hợp lý sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ở trong đó, nó được ví như phong thủy của mỗi căn nhà của bạn. thiết kế theo phong thủy hướng tới của chủ nhân sinh sống trong đó. Kiến trúc sư đã nghiên cứu một cách tỉ mỉ từng vị trí của từng phòng khách, hướng cửa, hường phòng tắm, cách bài trí mẫu đúng theo phong thủy của người á đông. Đến với căn hộ Full House bạn sẽ được cảm nhận lối thiết kế riêng biệt theo phong thủy của ban.

Hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ.

Hẳn bạn đã từng nghe qua gói hỗ trợ 30.000 tỷ của chính phủ, khi bạn đáp ứng đủ điều kiện thì đây sẽ là một ưu đãi vô cùng lớn cho bạn. Bạn sẽ được hỗ trợ tài chính lên mức 70% giá trị căn hộ, với lãi suất cho vay chỉ 3%/năm được áp dụng cho năm 2015 và các năm còn lại không quá 6%/năm. Như vậy bạn chỉ phải thanh toán khoảng 3 triệu/tháng – 4 triệu/tháng là có thể sở hữu căn hộ.

Để tìm hiểu thêm thông tin căn hộ Full House xem tại đây.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.