Trang chủ Blog Tin tức Chủ đầu tư dự án căn hộ High Intela là công ty nào ?

Chủ đầu tư dự án căn hộ High Intela là công ty nào ?

Căn hộ High Intela Quận 8 toạ lạc mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, Quận 8 hiện đang được đông đảo quan tâm. Dự án High Intela có giá bán hấp dẫn so với thị trường cùng khu vực. Các tiện ích cao cấp, nội thất được trang bị thông minh điều khiển từ xa. Phương thức thanh toán hợp lý với nhiều khách hàng. Tuy nhiên một điều khá quan trọng khi tìm hiểu dự án high intela đang được khách hàng rất quan tâm chính là chủ đầu tư thực tế của dự án Căn hộ High Intela là công ty nào? Có uy tín hay không?. Các dự án mà công ty đã triển khai là dự án nào?

Chủ đầu tư dự án căn hộ High Intela Quận 8-Công ty LDG
Chủ đầu tư dự án căn hộ High Intela Quận 8-Công ty LDG

Dự án căn hộ High Intela do Công ty cổ phần đầu tư LDG làm chủ đầu tư. Công ty LDG có tên cũ là Công ty cổ phần địa ốc Long Điền. Được Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp phép ngày 19/8/2010. Ngày 30/9/2015 công ty LDG đã chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán với mã LDG với vốn hoá thị trường hiện nay là 3,039 tỷ đồng. Tập đoàn Đất Xanh đang là cổ đông lớn nhất tại công ty với gần 30% số cổ phần. Hiện tại công ty LDG có 4 công ty con: Công ty du lịch suối mơ, công ty du lịch Giang Điền; Công ty Đia ốc Đảo Ngọc và công ty Đại Thịnh Phát.

Các dự án chủ đầu tư High Intela đã triển khai là dự án nào?

Các dự án Công ty LDG đã triển khai: Dự án Maria Tower-Bình Dương. Dự án Saigon Intela – Bình Chánh. Dự án đô thị Viva City –Đồng Nai. Khu đô thị chuyên gia Sukara Valley. Khu sinh thái Giang Điền- Đồng Nai. Khu du lịch biệt thự nghỉ dưỡng Grand World – Phú Quốc. Các dự án đều có quy mô rất lớn và cao cấp.

Chủ đầu tư dự án High Intela có uy tín không?.

Việc chủ đầu tư có tiềm lực tài chính lớn là một trong những yếu tố mang tin ổn định và thành công cho dự án High Intela. Ngoài ra năng lực triển khai các dự án là một minh chứng cho sự uy tín của chủ đầu tư của dự án. Với kinh nghiệm đầu tư và quản lý nhiều dự án tầm cỡ; thì dự án High Intela sẽ đảm bảo tiến độ và chất lượng cam kết đối với khách hàng. Đây là một trong những lý do để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn một căn hộ ưng ý cho mình tại dự án căn hộ High Intela này.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.