Trang chủ Blog Tin tức Chủ đầu tư dự án Saigon Riverside City có uy tín không?

Chủ đầu tư dự án Saigon Riverside City có uy tín không?

Dự án căn hộ Saigon Riverside City toạ lạc tại Mặt tiền Ql 13, Quận Thủ Đức. Saigon Riverside City chính thức được công ty Đất Xanh Miền Nam triển khai ngày 24/10/2017 vừa qua. Sau hơn hai tuần chạy Marketing dự án. Cho tới nay đã có hơn 700 khách hàng quan tâm tới dự án và đã đăng ký giữ chỗ. Bạn hẳn cũng là một trong những quan tâm tới dự án Saigon Riverside City Quận Thủ Đức nhưng chưa hiểu rõ về thông tin chủ đầu tư dự án Saigon Riverside city là ai? Và năng lực của chủ đầu tư như thế nào? Có tin tưởng được hay không?. Đây chắc chắn là những lý do của hầu hết các khách hàng khi tìm hiểu mua nhà dự án.

Chủ đầu tư dự án Saigon Riverside City
Chủ đầu tư dự án Saigon Riverside City

Một trong những lý do khách hàng khi tìm hiểu mua nhà phải quan tâm tới chủ đầu tư của dự án là ai chính là bởi vì người mua nhà theo dạng dự án. Vì chủ đầu tư có yếu tố quyết định tới sự thành công của dự án hay không. Cụ thể như tiến độ của dự án có đảm bảo hay không? Chất lượng công trình khi xây dựng có tốt hay không. Khi bàn giao nhà cho khách hàng có vận hành tốt được hay không.

Dự án căn hộ Saigon Riverside City do công ty Bất Động Sản Hiệp Phúc làm chủ đầu tư. Công ty Hiệp Phúc được thành lập từ năm 2008. Tiền thân là một công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng. Khách sạn. Kinh doanh bất động sản. Hiện công ty Hiệp Phúc là công ty con của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Hiện tại công ty Hiệp Phúc cũng là một trong những pháp nhân đại diện pháp lý cho hàng loạt dự án bất động sản của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai tại Quận 7, Quận 8.

Saigon Riverside City, sự kết hợp mang lại giá trị lớn.

Chủ đầu tư dự án Saigon Riverside City là một trong những công ty đã phát triển nhiều dự án cao cấp. Saigon Riverside city là một trong những dự án có vị trí vàng mà công ty đang triển khai cùng Đất Xanh Miền Nam. Với nhiều kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản. Đất Xanh cam kết đem đến cho khách hàng một sản phẩm mang tính chất đột phá nhất khu vực. Cơ hội vàng cho khách hàng mua đầu tư và để ở. Một sản phẩm mang tiêu chí chuẩn xanh liền kề trung tâm Quận 1.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.