Trang chủ Blog Tin tức Cơ hội sở hữu căn hộ Green Mark liền kề Gò Vấp chỉ từ 20 triệu/m2

Cơ hội sở hữu căn hộ Green Mark liền kề Gò Vấp chỉ từ 20 triệu/m2

Green Mark là dự án căn hộ thương mại có vị trí đắc địa ngay cạnh UBND Quận 12. Với vị trí mặ tiền đướng Lê Thị Riêng, Liền kề Quận Gò Vấp. Dự án Green Mark có kết nối giao thông thuận tiện khi di chuyển vào trung tâm thành phố. Với giá bán Căn hộ Green Mark cực hấp dẫn trong giai đoạn 1. Với giá bán cực hấp dẫn chỉ từ 20 triệu/m2 Green Mark ngay kề Gò Vấp. Đây là một mức giá hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm nơi an cư cho mình.

Căn hộ mẫu Green Mark-Phòng Khách
Căn hộ mẫu Green Mark-Phòng Khách

Căn hộ Green Mark vừa được chủ đầu tư Đạt Gia và hệ thống đại lý chính thức công bố tới quý khách hàng. Với thành công của dự án Đạt Gia Residence tại Thủ Đức. Chủ đầu tư tiếp tục đầu tư triển khai khu dự án nhà ở tại mặt tiền đường Lê Thị Riêng. Mong muốn kiến tạo nên một không gian sống xanh. Dự án căn hộ Green Mark chính thức được triển khai, cung cấp thông tin tới khách hàng.

Vị trí dự án Green Mark Quận 12
Vị trí dự án Green Mark Quận 12

Thiết kế căn hộ Green Mark tối ưu cho gia đình bạn.

Green Mark có quy mô gần 688 căn hộ không kể shophouse và những căn Penthouse. Tất cả các căn hộ tại dự án Green Mark đều lấy được gió và ánh sáng tự nhiên. Hầu hết các căn hộ đều có view nhìn ra bên ngoài. Diện tích các căn hộ được thiết kế tối ưu mọi không gian. Các căn hộ đều vuông vức và có thiết kế hợp lý.

Tất cả các khách hàng  khi mua căn hộ Green Mark hoàn toàn yên tâm về pháp lý của dự án. Đặc biệt dự án được sự bảo lãnh của ngân hàng Đông Á. Tiến độ dự án Green Mark được chủ đầu tư đảm bảo 100%. Ngoài ra khi mua căn hộ tại đây khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp thông qua ngân hàng với giá trị hỗ trợ lên tới 70%. Với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Khách hàng cũng có thể lựa chọn phương án thanh toán theo tiến đô của dự án với lãi suất 0%.

Hỗ trợ tối ưu nhất khi mua căn hộ Green Mark Quận 12.

Hiện tại dự án đang cho đặt chỗ có hoàn lại. Mọi khách hàng quan tâm tới dự án có thể liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất. Giá trị đặt đỗ sẽ được trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán nếu khách hàng giao dịch. Hoặc sẽ được hoàn lại nếu không giao dịch trong ngay mở bán. Thời gian hoàn lại tiền trong vòng 7-10 ngày. Giá trị hoàn lại tiền là 100% số tiền đã đặt.

Quý khách cần tư vấn về ngân hàng, lãi suất, điều kiện vay, thủ tục hồ sơ vui lòng liên hệ đội ngủ chuyên viên tư vấn của chúng tôi. Cam kết hỗ trợ mọi hồ sơ và trả lời hồ sơ vay trong thời gian ngắn nhất.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.