Trang chủ Blog Tin tức Cơ hội trúng ô tô khi mua căn hộ Topaz Elite ngày 15/7

Cơ hội trúng ô tô khi mua căn hộ Topaz Elite ngày 15/7

Chủ đầu tư dự án Topaz Elite dành nhiều phần quà lớn có giá trị dành cho khách hàng mua căn hộ Topaz Elite-Block Phoenix . Lễ công bố sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị Adora, 423 Ngô Gia Tự, P9, Quận 5, TP.HCM. Thời gian diễn ra lễ công bố Topaz Elite từ 7h00-11h30.

Banner Topaz Elite Quận 8
Banner Topaz Elite Quận 8

Dự án Topaz Elite được mở bán lần đầu tiên vào ngày 15/7/2017 với nhiều chính sách hấp dẫn nhất dành cho khách hàng mua căn hộ thuộc Block Phoenix 1. Theo đó, tất cả khách hàng tham dự lễ công bố và có ký kết thỏa thuận đặt mua căn hộ Topaz Elite sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng một trong những phần quà rất có giá trị.

Cơ cấu giải thưởng dành cho khách hàng mua Topaz elite.

  • 1 giải nhất: 1 xe hơi Toyota Vios 2017 trị giá hơn 700 triệu đồng.
  • 1 giải nhì : 1 chuyến du lịch Châu Âu(đảo Maldives) 4 ngày 3 đêm.
  • 1 giải 3 : 1 xe máy Honda Lead 2017.
  • 1 giải 4 : 1 Iphone 7 Plus.
  • Đặc biệt 5 khách hàng chuyển cọc đầu tiên sẽ nhận được 3 chỉ vàng.
Lễ mở bán căn hộ Topaz Elite Quận 8
Lễ mở bán căn hộ Topaz Elite Quận 8

Theo chủ đầu tư dự án đây là những phần quà có giá trị và có ý nghĩa đối với khách hàng.

Trong đợt mở bán diễn ra ngày 15/7 tới các căn hộ sẽ có giá bán rất hấp dẫn. các căn hộ sẽ có giá bán từ 1,29 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Đây là một trong những mức giá khá cạnh tranh và đặc biệt ưu đãi trong đợt mở bán lần này.

Ngoài ra riêng Block Phoenix 1 sẽ áp dụng phương thức thanh toán hết sức linh hoạt phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ cần thanh toán 1-2%/tháng không lãi suất cho tới khi nhận nhà. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng hình thức thanh toán theo tiến độ của dự án.

Dự án Topaz Elite còn được ngân hàng bảo lãnh theo tiến độ. Bên cạnh đó ngân hàng sẽ tài trợ vốn tới 80% nhu cầu của khách hàng với lãi suất cực hấp dẫn chỉ 7-8%/năm, thời gian cho vay lên tới 20 năm.

Thông tin cơ bản về dự án Topaz Elite.

Topaz Elite tọa lạc tại mặt tiền đường tạ Quang Bửu và Cao Lỗ Quận 8, TP.HCM. Dự án do công ty Vạn Thái và Công ty Sông Đà Đô Thị làm chủ đầu tư. Tổng diện tích toàn khu của dự án lên tới 16ha chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 là Topaz City, Giai đoạn 2 là Topaz Elite, Giai đoạn 3 là khu công viên.

Tổng số căn hộ thuộc giai đoạn 2 gồm 2.339 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 59-85m2, từ 2-3 phòng ngủ. Hiện tại toàn bộ pháp lý dự án đã hoàn thiện. Ngoài ưu điểm về vị trí gần trung tâm quận 1. Topaz Elite còn thế mạnh về các tiện ích bên trong dự án. Hơn 66 tiện ích cao cấp hứa hẹn là một môi trường sống lý tưởng cho khách hàng.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.