Trang chủ Blog Tin tức Đất xanh công bố bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập Online

Đất xanh công bố bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập Online

Với tầm nhìn đến 2025 “Trở thành 1 trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam và đến 2030″ Trở thành 1 trong 10 công ty phát triển Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á”, Đất Xanh đã và đang nỗ lực không ngừng để bứt phá trên con đường chinh phục và sáng tạo ra những giá trị ưu việt để khẳng định và nâng cao vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin với khách hàng và đối tác; mang lại niềm tự hào và kiêu hãnh cho toàn bộ cán bộ nhân viên Đất Xanh.

Tại buổi lễ công bố “Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến e-learning” ngày 19/12/2016 tại trụ sở Tập đoàn, Tổng giám đốc tập đoàn Đất Xanh – Ông Lương Trí Thìn khẳng định: “Điều kiện tiên quyết để Đất Xanh đảm bảo cho sự phát triển bền vững theo chiến lược từ nay đến năm 2030 đó là nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Bộ quy tắc ứng xử và Cổng thông tin học tập trực tuyến E-Learning chứa đựng tâm huyết và khát vọng của ban lãnh đạo Tập đoàn trong công cuộc chinh phục mới với những ấp ủ về một định hướng mới cho sự phát triển nội tại của Tập đoàn”.

Và hôm nay định hướng chiến lược ấy được cụ thể hóa hành động thông qua việc chính thức triển khai hệ thống cổng thông tin học tập trực tuyến E-Learning. Với sự quyết tâm và nỗ lực chinh phục khát vọng, Bộ quy tắc ứng xử và Cổng thông tin học tập trực tuyến E-learning được thiết lập có sự xuyên suốt từ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, hành vi chuẩn mực hướng đến dẫn dắt suy nghĩ và hành động từng thành viên trong tổ chức nhằm hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược trong từng thời kỳ.

Đây là cách thức linh hoạt và chuyên nghiệp của Đất Xanh nhằm hoàn thiện và phát huy tối đa tiềm năng và định hướng nghề nghiệp, phù hợp với từng cá nhân, từ đó hoàn thiện đội ngũ nhân sự và trang bị các kỹ năng cần thiết để các nhân sự tiềm năng trở thành các nhà lãnh đạo trong tương lai; thực hiện phương châm hành động “Tốc độ – Chuyên nghiệp – Đẳng cấp” để đón đầu xu thế hội nhập quốc tế và khẳng định vị thế của Đất Xanh.

Một số hình tại sự kiện công bố: Bộ Quy tắc ứng xử DXG và Cổng thông tin đào tạo E-Learning DXG”:

le-cong-bo-5 le-cong-bo-4 le-cong-bo-3 le-cong-bo-2 le-cong-bo-1 le-cong-bo

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.