Trang chủ Blog Tin tức Đất Xanh ký kết hợp tác dự án Căn hộ Saigon Skyview

Đất Xanh ký kết hợp tác dự án Căn hộ Saigon Skyview

Trong xu hướng phát triển các dự án bất động sản những năm qua của Đất Xanh. Với tốc độ phát triển vượt bậc cả về doanh thu lẫn lợi nhuận. Đất Xanh đã và đang tập trung nhiều phân khúc có nhu cầu ở thực. Dựa trên tiêu chí đó vừa qua Đất Xanh đã ký kết hợp tác phát triển đầu tư dự án Saigon Skyview(tên thương mại) với công ty địa ốc Sài Gòn 5.

Lễ ký kết căn hộ Saigon Skyview Quận 8
Lễ ký kết căn hộ Saigon Skyview Quận 8

Nội dung hợp tác đầu tư dự án Saigon Skyview giữa Đất Xanh và Công ty Sài Gòn 5 thì phía Công ty Sài Gòn 5 sẽ chịu trách nhiệm liên quan tới hoàn thiện các thủ tục pháp lý, giải phóng mặt bằng và bàn giao toàn bộ diện tích hơn 4.606 m2 đất cho công ty Đất Xanh. Đất xanh sau khi ký kết văn bản sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ như phát triển ý tưởng kinh doanh. Thiết kế dự án, xây dựng, marketing và phân phối toàn bộ dự án.

Căn hộ Saigon Skyview được xây dựng trên khuôn viên hơn 4.606 m2. Dự án bao gồm 19 tầng trong đó 5 tầng làm trung tâm thương mại, tầng hầm và 14 tầng căn hộ. Tổng mức đầu tư cho dự án hơn 500 tỷ đồng trong đó đất xanh góp hơn 90% tổng giá trị xây dựng.

Căn hộ Saigon Skyview Quận 8 nằm ngay tại khu dân cư Bình Đăng hiện hữu, khu vực đông dân cư sinh sống. Bốn mặt dự án Saigon Skyview đều tiếp giáp với bốn tuyến đường giao thông hiện hữu và thông thoáng. Đặc biệt nó rất phù hợp với việc phát triển thương mại – dịch vụ của dự án. Saigon Skyview hứa hẹn sẽ mang lại một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh ngay tại trung tâm Quận 8.

Theo báo cáo phân tích của CBRE chuyên nghiên cứu về thị trường bất động sản. Thị trường bất động sản 2017 tiếp tục còn hấp dẫn. Phân khúc căn hộ trung bình tầm 1 tỷ vẫn là phân khúc chiếm thị phần lớn nhất. Tại thị trường BĐS khu vực TP.HCM đang phát triển khá sôi động. Đặc biệt khu vực phía Tây Nam của thành phố có mức phát triển tốt. Điều này có thể lý giải bởi khu vực này còn nhiều quỹ đất. và trước tới giờ đang bị bỏ ngỏ. Mức giá hiện tại so với các địa bàn khác đang thấp hơn tới 30-40% vì vậy khu vực này thời gian tới là một khu vực sẽ tập trung nguồn cung dồi dào nhất. Dự kiến từ giờ cho tới cuối năm 2017 có khoảng 12.000 căn hộ sẽ được tung ra thị trường.

Lễ ký kết căn hộ Saigon Skyview Quận 8-2
Lễ ký kết căn hộ Saigon Skyview Quận 8-2

Đồng quan điểm với nhiều nhà phát triển BĐS khác. Đất Xanh đánh giá khu vực quận 8 là một là một trong những Quận có tốc độ phát triển nóng trong thời gian tới. Ưu điểm nổi bật của Quận 8 chính ở vị trí gần các quận trung tâm của thành phố. Kết nối giao thông thuận tiện với các Quận 1,3,5,6,7. Thời gian di chuyển từ Saigon Skyview tới các Quận trung tâm chỉ từ 5-10 phút chạy xe. Quận 8 cũng đang được thành phố ưu tiên về phát triển cơ sở hạ tầng. Nhiều tuyến đường đang được nâng cấp. Các cầu kết nối giao thông cũng được nâng cấp. Cải tạo để đón đầu một làn sóng dân di cư về khu vực này sinh sống.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất năm 2016 của tập đoàn Đất Xanh. Doanh thu tăng hơn 80%. Năm 2016 ở mức 2.506 tỷ đồng tăng 1.112 tỷ đồng. Lãi ròng hơn 537 tỷ đồng tăng hơn 200% so với năm 2015. Điều này thể hiện tính đúng đắn trong mục tiêu phát triển các dự án BĐS trong thời gian qua. Dự kiến mục tiêu lợi nhuận sau thuế tới năm 2018 của tập đoàn sẽ là hơn 1.000 tỷ đồng. Nguồn vốn hóa thị trường hiện tại là gần 3.000 tỷ đồng. Hiện là một trong những tập đoàn phát triển BĐS uy tín bậc nhất trên thị trường BĐS hiện nay.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.