Trang chủ Blog Tin tức Đất Xanh Miền Nam ký kết hợp tác phát triển khu phức hợp đô thị xanh Topaz City

Đất Xanh Miền Nam ký kết hợp tác phát triển khu phức hợp đô thị xanh Topaz City

[Topaz City]: Ngày 24/07 vừa qua, Đất Xanh Miền nam đã ký kết với chủ đầu tư là công ty CP TM-DV-XD-Kinh doanh nhà Vạn Thái để hợp tác triển khai dự án mới: Khu phức hợp đô thị xanh Topaz City .

 

                                                                     Hình ảnh Lễ ký kết

Topaz City là khu phức hợp đô thị xanh, hiện đại và đẳng cấp duy nhất có vị trí gần trung tâm thành phố, mật độ xây dựng thấp chỉ 40% nằm trong tổng thể quy hoạch Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Phường 4 Quận 8 quy mô 157.358,4 m2 với đầy đủ các tiện ích dịch vụ hoàn mỹ, khép kín như: trung tâm thương mại, hồ bơi đạt chuẩn quốc gia, khu thi đấu thể thao đa năng, trường học, khu vui chơi thiếu nhi, hồ cảnh quan và công viên ven sông rộng gần 10ha theo phong cách phương Đông nhưng vẫn không kém phần hiện đại

Topaz city với vị trí huyết mạch

Với lợi thế của Topaz city tiếp giáp với 3 mặt tiền đường lớn, kết nối trực tiếp đến đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ cách dự án 800m, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng những giá trị và tiện nghi sống cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng một cách nhanh chóng với khoảng cách chưa đến 3km. Đồng thời Topaz City còn kết nối nhanh tới đại lộ Võ Văn Kiệt, vào trung tâm Quận 1 chưa đến 5 phút. Topaz City không chỉ mang lại một không gian xanh lý tưởng, môi trường sống hoàn mỹ, mà còn thuận tiện cho cuộc sống.

Phối cảnh Topaz City
Phối cảnh Topaz City

                                      Phối cảnh tổng thể dự án Khu phức hợp đô thị xanh Topaz City

Tại Topaz City, con bạn sẽ tận hưởng một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn nằm đối diện dự án, cùng với hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn như ĐH Quốc tế RMIT, trường quốc tế Singapore, ĐH Tôn Đức Thắng…trong bán kính 2km. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống với bệnh viện, UBND, TT Thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, chợ, trung tâm thương mại dịch vụ Center Mall… chỉ trong bán kính 1km.

Topaz City sẽ mang lại cho cộng đồng một môi trường sống lý tưởng gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố. Trong thời gian tới, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 1.462 căn hộ, đồng thời dự kiến được giới thiệu ra thị trường vào tháng 09/2014. Thông tin chi tiết , khách hàng có thể liên hệ 0902 720 139 hoặc datxanhdiaoc.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.