Trang chủ Blog Tin tức Đất Xanh ký kết với 5 đối tác lớn triển khai căn hộ Luxcity

Đất Xanh ký kết với 5 đối tác lớn triển khai căn hộ Luxcity

Ngày 18/8/2015, Đất Xanh đã ký hợp tác chiến lược và đồng hành với 5 đối tác lớn: Vietinbank, Savills, Apave, Ong & Ong và An Phong ở một số hạng mục.

ky-ket-doi-tac-du-an-can-ho-luxcity
Lễ ký kết hợp tác dự án căn hộ Luxcity

Theo đó, các hạng mục được ký kết hợp tác bao gồm: Bảo lãnh dự án – hỗ trợ tín dụng, quản lý vận hành, tư vấn giám sát, thiết kế và xây dựng để triển khai dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity.

Căn hộ Luxcity tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, nằm ở giao điểm của các trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ; kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4.

Dự án Luxcity gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng, có tổng diện tích 7.480,6 m2; trong đó, diện tích sàn xây dựng là 39.706 m2 với tổng nguồn cung căn hộ đưa ra thị trường là 426 căn (loại 2 và 3 phòng ngủ) có diện tích từ 65 m2 đến 85 m2. Dự án sẽ quy hoạch gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng và 1 tháp cao ốc văn phòng. Mức giá lý tưởng Đất Xanh công bố trong đợt mở bán đầu tiên chỉ từ 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Luxcity hội đủ “nhất vị nhì hướng”

Luxcity thuộc Quận 7 là quận có vị trí chiến lược trong hướng phát triển của thành phố để thu hút đầu tư trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Nhiều nhà đầu tư nước ngoài vẫn đang rót vốn vào quận 7 để nâng cao chất lượng cuộc sống và hạ tầng đô thị.

Các hoạt động giao dịch mua bán bất động sản ở đây vẫn luôn diễn ra rầm rộ. Nhà đất quận 7 có giá trị đầu tư tốt, nhờ vậy mà thu hút một lượng lớn dòng tiền đổ vào bất động sản nơi đây. Các đô thị ở quận 7 đang định hướng mô hình nhà ở “xanh, sạch, đẹp, hiện đại” theo tiêu chuẩn nước ngoài.

Trong tương lai, Tuyến vành đai 4 có điểm cuối nối với trục Bắc – Nam tại khu vực cảng Hiệp Phước (liền kề Quận 7, TP HCM) là điểm kết nối hàng hóa quan trọng, tạo sự thuận lợi về giao thương, có thể đi nhanh đến sân bay quốc tế Long Thành, Đồng Nai.

Ngoài ra, cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn và đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng cũng là một điểm cộng về hạ tầng khu vực, phù hợp với các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc ở các khu vực lân cận. Đặc biệt, lô đất của Luxcity có hình dáng “nở hậu”, vốn được xem là phong thủy tốt, mang lại sinh khí, thịnh vượng, giúp gia chủ an cư trong sinh hoạt và phát đạt trong kinh doanh.

Luxcity – Tiện ích đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi

Bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, dự án Luxcity còn sở hữu đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống tiện nghi với 25 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, công viên, khu BBQ, thẻ từ căn hộ; và thừa hưởng hơn 60 tiện ích ngoại khu sầm uất như Đại học RMIT, Bệnh viện FV, The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart… Với những tiện ích đa dạng, Luxcity thực sự là dự án có vị trí vàng, đảm bảo cuộc sống an sinh và mang lại những giá trị sống đỉnh cao cho cư dân.

phoi-canh-can-ho-luxcity-quan-70
Phối cảnh căn hộ Luxcity quận 7

Tiến độ được đẩy nhanh nhờ 5 đối tác lớn cùng đồng hành

Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện của Đất Xanh với 5 đối tác lớn nhằm hướng đến sự hoàn thiện dự án Luxcity ở mức cao nhất. Trong đó, Vietinbank sẽ là ngân hàng bảo lãnh dự án Luxcity. Đối tác Savills sẽ tham gia khâu quản lý vận hành sau khi bàn giao nhà hoàn thiện; Apave – đơn vị tư vấn giám sát đầu vào và đầu ra của dự án để đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả; Ong & Ong – tham gia vào quá trình thiết kế phối cảnh, kiến trúc nội và ngoại thất cho dự án; An Phong – đảm nhiệm nhà thầu chính thi công xây dựng 2 tòa tháp của Luxcity.

Theo thỏa thuận ký kết hợp tác, các bên sẽ cung cấp dịch vụ chuyên môn phù hợp với năng lực chuyên biệt của mỗi đối tác trong suốt quá trình phát triển dự án. Phát buổi tại buổi lễ ký kết, Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ:

“Chúng tôi tự hào về sự hợp tác chiến lược này. Sự tín nhiệm mà chúng tôi đã xây dựng trong thời gian qua đã góp phần thiết lập mối quan hệ hợp tác đa phương ở một tầm cao mới – nơi mà sự sáng tạo của Đất Xanh và các đối tác sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng tốt cho cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng kế hoạch hợp tác này sẽ kích hoạt các giao dịch bất động sản sôi động hơn, không chỉ riêng ở Luxcity, mà còn hàng loạt các dự án mà Đất Xanh sẽ tung ra trên thị trường trong thời gian tới”.

Dự kiến đợt mở bán Luxcity đầu tiên sẽ diễn ra vào cuối tháng 8/2015. Dịp này, Đất Xanh tung chương trình khuyến mãi lớn “Sống tiện nghi, lái Audi” nhằm trao cơ hội cho người mua nhà Luxcity có thể sở hữu chiếc “xế hộp” Audi hạng sang để sánh đôi với việc tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ở Luxcity.

Cũng trong đợt mở bán đầu tiên, khách hàng nhanh tay ký hợp đồng đặt cọc sẽ tăng thêm cơ hội vi vu Châu Âu với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, cùng cơ hội nhận 9 thẻ ưu đãi sử dụng các dịch vụ cao cấp về ẩm thực, du lịch, y tế, làm đẹp… Các chủ nhân đầu tiên của Luxcity còn được ưu đãi trong nội thất căn hộ, như: sàn gỗ cao cấp tại các phòng ngủ, bộ thiết bị vệ sinh cao cấp, buồng tắm đứng, bộ tủ kệ bếp, thẻ từ an ninh căn hộ…

Để biết thêm thông tin và các ưu đãi liên hệ, hotline: 0931.04 8686

Theo: cafef.vn

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.