Trang chủ Blog Tin tức Đất xanh lọt tốp 5 công ty Bất động sản hàng đầu

Đất xanh lọt tốp 5 công ty Bất động sản hàng đầu

Sau 13 năm tham gia thị trường bất động sản với những chiến lược và tư duy đột phá, Đất Xanh (DXG) đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành công, được các tổ chức uy tín công nhận, trao giải thưởng. Ngày 12/04 vừa qua, Đất Xanh tiếp tục khẳng định uy tín, tầm vóc của Tập đoàn trên thị trường khi được vinh danh đứng đầu danh sách Top 5 công ty tư vấn, môi giới bất động sản (BĐS) uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện.
dat-xanh-top-5-cong-ty-bds
đất-xanh-tốp-5-công-ty-bđs
Giải thưởng Top 5 công ty tư vấn, môi giới BĐS uy tín năm 2016 được Vietnam Report xây dựng dựa trên kết quả nghiêm cứu độc lập, khoa học và khách quan theo các tiêu chí: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông, số lượng và tiến độ thực hiện dự án, tỷ lệ giao dịch thành công, giá bán của các dự án… Sau nhiều vòng đáng giá, ban tổ chức đã chọn được những thương hiệu thực sự có uy tín, có năng lực cạnh tranh, có đóng góp cho kinh tế đất nước. Xếp sau Đất Xanh lần lượt là các tên tuổi trên thị trường bất động sản như: Sacomreal, CBRE, Savills và công ty CP Đầu tư Hải Phát. Ngoài giải Top 5 công ty tư vấn, môi giới BĐS uy tín 2016, Vietnam Report cũng trao giải Top 10 chủ đầu tư phát triển dự án uy tín, đứng đầu là tập đoàn Vingroup.
Phát biểu tại lễ nhận giải, đại diện Đất Xanh, cho biết: “Giải thưởng Top 5 doanh nghiệp tư vấn, môi giới BĐS dành cho Đất Xanh, một lần nữa khẳng định định hướng chiến lược phát triển đúng đắn của đội ngũ ban lãnh đạo Tập đoàn, đó là: đẩy mạnh phát triển hệ thống dịch vụ tư vấn, môi giới BĐS làm nền móng vững chắc để Đất Xanh mở rộng đầu tư dự án, thông qua việc làm chủ hoặc góp vốn với đối tác để trở thành chủ đầu tư. Hiện Đất Xanh có hệ thống phân phối đứng đầu thị trường với mạng lưới trải dài từ Bắc Trung Nam. Nhờ có hệ thống rộng khắp, thời gian tới Đất Xanh sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ bất động sản tốt nhất thông qua đẩy mạnh triển khai những dự án lớn có quy mô từ 5 – 10 hecta do Đất Xanh làm chủ đầu tư”.
Bên cạnh đó, để trở thành một chủ đầu tư bất động sản phát triển bền vững trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn, Đất Xanh cũng đã xây dựng được chuỗi quy trình khép kín có khả năng cạnh tranh và quản trị rủi ro cao: từ quy trình sản xuất sản phẩm, phát triển dự án, xây dựng, kiểm soát giá thành cũng như hoàn thiện sản phẩm. Việc xây dựng mô hình khép kín, không những giúp tiết giảm được chi phí mà còn đảm bảo được chất lượng tốt và thời gian thi công dự án nhanh. Nhờ đó, năng lực của Đất Xanh sẽ được nâng cao hơn và hoạt động đầu tư trở nên hiệu quả hơn. Cụ thể, thời gian qua Đất Xanh đã triển khai thành công nhiều dự án. Các dự án của Đất Xanh đều đảm bảo về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất chất lượng dịch vụ vượt trội như dự án Sunview 1, 2 tại Thủ Đức, dự án Phú Gia Hưng tại Gò Vấp… Gần đây nhất là dự án Sunview Town nằm tại đường Gò Dưa, quận Thủ Đức do Đất Xanh làm chủ đầu tư và phân phối. Được khởi công xây dựng vào tháng 8/2013, dự án Sunview Town có 1603 căn hộ, được đầu tư hoàn chỉnh về hạ tầng và các tiện ích hiện đại. Tháng 7/2015, dự án đã tiến hành bàn giao cho khách hàng với chất lượng và tiện ích hơn cả cam kết như: sử dụng các vật liệu xây dựng cửa, sơn, gạch lát nền cao cấp; dịch vụ quản lý vận hành quốc tế từ công ty Savills… Có thể nói, Sunview Town mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và hiện đại, giúp cư dân an tâm khi tạo dựng cuộc sống tại đây.
Tiếp nối thành công dự án Sunview Town, Can ho Luxcity năm 2016, Đất Xanh đưa ra thị trường dự án Opal Riverside – khu căn hộ resort bên sông Sài Gòn, tọa lạc tại đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức. Opal Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được coi là công trình xanh với công viên bờ sông rộng gần 1ha, có bến du thuyền và mật độ xây dựng thấp chỉ 19.1%, sẽ mang đến cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng, trong lành ngay gần trung tâm thành phố. Kể từ khi giới thiệu ra thị trường vào đầu tháng 4/2016, Opal Riverside đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, riêng trong ngày đầu khai trương căn hộ mẫu, có tổng cộng hơn 1.000 khách đăng ký tham quan. Opal Riverside sẽ chính thức mở bán vào đầu tháng cuối tháng 4/2016.
Giải thưởng Top 5 công ty tư vấn, môi giới BĐS uy tín năm 2016 được trao cho Đất Xanh, cùng với hàng loạt giải thưởng đã nhận trước đó như: “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” (theo BCI Asia Awards) vàTop 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (theo Tạp chí Nhịp cầu đầu tư), một lần nữa khẳng định tên tuổi, uy tín và vị thế của Đất Xanh là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.