Trang chủ Blog Tin tức Đất Xanh ra quân dự án Opal Riverside phong cách Resort

Đất Xanh ra quân dự án Opal Riverside phong cách Resort

Ngày 29/3/2016, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức “Lễ ra quân” dự án Opal Riverside tại White Palace với sự tham gia của hơn 600 nhân viên kinh doanh của các đơn vị phân phối.

le-ra-quan-du-an-opal-riverside
lễ-ra-quân-dự-ăn-opal-riverside
Lễ ra quân Opal Riverside cũng đã thể hiện được sự chuẩn bị chu đáo của Tập đoàn Đất Xanh với mong muốn đưa ra thị trường dự án hoàn hảo cả chất lượng và dịch vụ
le-ra-quan-du-an-opal-riverside2
le-ra-quan-du-an-opal-riverside2
lễ-ra-quân-dự-ăn-opal-riverside3
lễ-ra-quân-dự-ăn-opal-riverside3
Tiếp nối thành công của dự án căn hộ cao cấp Luxcity (Quận 7), năm 2016, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục đánh dấu và khẳng định vị thế mới với việc đầu tư hàng loạt dự án căn hộ trung cao cấp. Trong đó, dự án căn hộ cao cấp Opal Riverside sẽ đem lại phong cách sống đẳng cấp resort, đánh dấu bước đi mới trong việc xác lập mô hình “resort home”, nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên trong lành ngay trong nhà, vừa không phải xa rời đời sống tiện nghi, năng động và hiện đại của thành phố.

Toạ lạc trên “địa thế vàng” ở Quận Thủ Đức, ngay bên bồi bờ sông Sài Gòn và chỉ cách trung tâm Quận 1, Quận 2 vài phút đi xe, Opal Riverside thực sự là dự án mang thiên nhiên về phố.

Opal Riverside - Bến Du thuyền
Opal Riverside – Bến Du thuyền

Về tổng thể, dự án này là một quần thể cảnh quan được bao phủ bởi nước, gió, khí trời và cây xanh. Không gian đó cho phép cư dân của mình có thể hằng ngày được tận hưởng một cuộc sống thư thái, an lành và tái tạo năng lượng hiệu quả giữa nhịp sống bận rộn. Hạng mục điểm nhấn của dự án là đài phun nước và công viên cây xanh rộng gần 1ha sát bờ sông Sài Gòn. Từ đây, cư dân có thể thấy toàn cảnh phía Đông thành phố. Màu xanh của cây cỏ tiếng nước róc rách đem lại cảm giác hoàn toàn thư giãn như giữa resort đúng nghĩa. Những tiện ích vượt trội của resort home còn là quán café sân vườn dọc theo con đường nội khu, phòng gym với trang bị công nghệ hiện đại phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe, phục hồi thể lực là hạng mục không thể hiếu cho lối sống resort. Sau các tiện nghi cao cấp, hệ thống và dịch vụ an ninh là điểm hoàn chỉnh cho mô hình resort home này.
Opal Riverside - Đài phun nước
Opal Riverside – Đài phun nước
Opal Riverside gồm 2 tòa tháp, cao 19 tầng với tổng cộng 626 căn hộ có vị trí đẹp, sát bên sông Sài Gòn và diện tích đa dạng (từ 66 m2 – 183m2). Các căn hộ của Opal Riverside đều được trang bị thẻ từ an ninh, hệ thống intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh, mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

 

Dự án Opal Riverside như một resort nghỉ dưỡng 5 sao, tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, công viên ven sông 1ha, hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của cư dân tại đây.

 

Sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tiềm năng phát triển, giao thông thuận lợi, dự án Opal Riverside sẽ thừa hưởng các tiện ích hội tụ, xứng đáng là căn hộ kiểu mẫu để các gia đình lựa chọn làm chốn an cư hoặc đầu tư cho tương lai. Các trung tâm thương mại, dịch vụ hành chính giờ gần ngay trước mắt. Nổi bật nhất là các tiện ích quan trọng của khu vực như Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Luật Tp.HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc…

 

Đặc biệt, ngay trong đợt mở bán đầu tiên, dự kiến ngày 8/5/2016, các khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Opal Riverside sẽ được ưu đãi chọn căn vị trí đẹp và được tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên đặt mua thành công còn có cơ hội trở thành chủ nhân của xe Mercedes C200 đời mới sang trọng.

 

Dự án được bảo lãnh tín dụng bởi ngân hàng Vietinbank, cùng sự tham gia của các đối tác uy tín trong nước và quốc tê như Ong & Ong Singapore, Green Design…
le-ra-quan-du-an-opal-riverside-doi-tac-chien-luoc
le-ra-quan-du-an-opal-riverside-doi-tac-chien-luoc
Vào ngày 3/4/2016, Tập đoàn Đất Xanh sẽ chính thức khai trương nhà mẫu Opal Riverside tại đường số 10, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức để giúp khách hàng được tận mắt trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, giải pháp thiết kế tinh tế và nội thất cao cấp của căn hộ Opal Riverside.
Nhìn lại hình ảnh sôi sục khí thế của buổi lễ ra quân Opal Riverside:
le-ra-quan-du-an-opal-riverside4
le-ra-quan-du-an-opal-riverside4
le-ra-quan-du-an-opal-riverside5
lễ-ra-quân-dự-ăn-opal-riverside5
le-ra-quan-du-an-opal-riverside6
lễ-ra-quân-dự-ăn-opal-riverside6
le-ra-quan-du-an-opal-riverside7
le-ra-quan-du-an-opal-riverside7

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.