Trang chủ Blog Tin tức Giá bán thực tế tại dự án Aurora Residence Quận 8 có đúng là 1,1 tỷ/căn?

Giá bán thực tế tại dự án Aurora Residence Quận 8 có đúng là 1,1 tỷ/căn?

Hơn 1 tuần vừa qua sau khi công bố chính thức triển khai kinh doanh dự án Aurora Residence quận 8. Rất nhiều khách hàng cuốn hút theo thông tin truyền thông mà các công ty phân phối đang chào tới những khách hàng đang có nhu cầu đối với dự án Aurora Residence Quận 8.

Bảng giá dự án aurora residence- Bảng giá căn hộ Aurora Residence quận 8
Bảng giá dự án aurora residence- Bảng giá căn hộ Aurora Residence quận 8

Giá bán dự án Aurora Residence có đúng thực tế?.

Theo thông tin truyền thông từ chủ đầu tư dự án Aurora cũng như các công ty phân phối dự án này. Giá bán chỉ từ 1,1 tỷ/căn. Tuy nhiên giá bán trên các công ty tỏ ra mập mờ không có nói rõ giá đó là giá bán đã có VAT hay chưa VAT. Giá bán trên là giá của loại diện tích nào?. Và khi mở bán chính thức thì giá bán có cao hơn giá truyền thông hay không?. Theo thông tin chúng tôi nắm bắt và thu thập được thì giá bán trên là giá bán chưa bao gồm thuế VAT. Và thuế VAT này mặc nhiên khách hàng phải gánh chịu. Khi tính tổng giá thành cho một căn hộ thì tiền thuế 10% này sẽ được cộng vào tổng giá. Như vậy theo như giá bán truyền thông thì có thể thấy giá bán có VAT thấp nhất sẽ là 1,21 tỷ/căn.

Tuy vậy giá bán là 1,21 tỷ/căn  thì tôi mua được căn hộ diện tích nào?

Theo thông tin chúng tôi nắm bắt được và với nhiều năm triển khai nhiều dự án. Đa số chủ đầu tư đều truyền thông giá bán chưa VAT. Giá bán sẽ là căn có diện tích thấp nhất và chỉ có một số căn có giá bán như vậy. Tạm hiểu là căn có vị trí không được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo chúng tôi nhận định giá bán trung bình tại dự án này sẽ rơi vào khoảng giá 24 triệu/m2 chưa VAT. Tính giá trị cả VAT sẽ nằm ở cửa 26,2 triệu/m2. Tuy nhiên những căn vị trí đẹp view trung tâm  sẽ có giá bán cả VAT sẽ rơi vào tầm giá lên tới 30 triệu/m2.

Tổng giá bán căn hộ Aurora Residence là bao nhiêu?

Như vậy căn cứ vào mặt bằng tầng và cơ cấu diện tích cho từng căn hộ ở dự án Aurora Residence thì giá bán đã bao gồm VAT sẽ rơi vào khoảng  1,26 tỷ/căn-2,2 tỷ/căn. Những căn 2PN diện tích 67m2 giá bán có VAT sẽ tầm 1,87 tỷ/căn. Bảng giá chính thức cho từng căn hộ Aurora Residence sẽ được công bố trong ngày mở bán. Giá bán cụ thể sẽ phụ thuộc vào tầng đẹp. View đẹp, hệ số góc. Cơ cấu loại diện tích trong mặt bằng tầng..Hãy liên hệ sớm để có thể chọn cho mình những căn ưng ý.

Thông tin dự án Aurora Residence quận 8.

Dự án Aurora Residence Quận 8 nằm tại 277 Bến Bình Đông, Quận 8. Aurora Residence thừa hưởng ưu điểm vượt trội từ vị trí. Dự án sẽ mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích mà ít dự án có được. Với thiết kế diện tích phù hợp từ 48-79m2. Aurora Residence sẽ đem tới môi trường sống thích hợp với nhiều gia đình trẻ; Năng động cần cho mình một không gian gần trung tâm.

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-aurora-riverside-quan-8-gia-goc-chu-dau-tu

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.