Trang chủ Blog Tin tức Hỏi & Đáp thông tin liên quan tới dự án Topaz Elite Quận 8.

Hỏi & Đáp thông tin liên quan tới dự án Topaz Elite Quận 8.

Topaz Elite hiện đang được đông đảo khách hàng từ phân khúc trung và cao cấp quan tâm. Căn hộ Topaz Elite nằm tại trung tâm Quận 8 có kết nối giao thông thuận tiện. Dự án Topaz Elite được đánh giá có vị trí vàng khi kết nối giao thông thuận tiện tới các quận trung tâm. Bài viết này tổng hợp từ các văn bản chính thức được cấp phép và đã được phê duyệt. Những câu hỏi và trả lời phổ biến liên quan tới dự án Topaz Elite Quận 8.

Khu giải trí tại tầng thượng đẳng cấp tại Căn hộ Topaz Elite
Khu giải trí tại tầng thượng đẳng cấp tại Căn hộ Topaz Elite
  1. Ưu nhược điểm về vị trí của dự án Topaz Elite so với các dự án khác là gì?

Dự án Topaz Elite nằm tại vị trí mặt tiền đường Cao Lỗ giao Tạ Quang Bửu thuộc Quận 8. Dự án gần ngay cầu chữ Y nên kết nối giao thông thuận tiện tới các quận trung tâm.

Các ưu điểm nổi bật của vị trí dự án topaz Elite.

  • Khu dân cư sầm uất, hiện hữu và dân trí cao.
  • Hệ thống tiện ích xung quanh đa dạng và hiện hữu. Phục vụ nhu cầu như trường đại học công nghệ Sài Gòn. Bệnh viện Quận 8, Đại học quốc tế RMIT, Siêu thị, TTTM,..
  • Gần các quận trung tâm nên kết nối giao thông vô cùng thuận tiện.
  • Cách quận 1 chỉ hơn 3km nên có tốc độ phát triển cực lớn.
  • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Đường Cao Lỗ đã được nâng cấp lên không còn bị ngập khi trời mưa.

Nhược điểm: Hiện tại tuyến Tạ Quang Bửu khoảng 100m từ khúc Giao với đường Phạm Hùng chưa thi công xong nên đang còn phải đi vòng bằng các tuyến đường khác.

Về kết nối giao thông từ dự án đi tới:

  • Topaz Elite -> Quận 1: chỉ 3,5km.
  • Căn hộ Topaz Elite -> Quận 4: 3km.
  • Dự án Topaz Elite -> Quận 5: 4km.
  • Topaz Elite Quận 8 -> Quận 6: 4,5km.
  • Can ho Topaz Elite -> Quận 7: 5km.

Dự trên yếu tố cực gần các quận trung tâm thì tiềm năng giá tăng giá trị của dự án trong một năm thì phải tầm 20-30%.

Theo tốc độ đô thị hóa thì các Quận. Càng gần trung tâm thì tốc độ phát triển rất mạnh . Các căn hộ sẽ càng ngày càng gia tăng về giá trị

  1. Chủ đầu tư của dự án Topaz Elite Quận 8 là ai. Năng lực như thế nào, đã triển khai dự án nào chưa, cụ thể như thế nào?

Chủ đầu tư của dự án Topaz Elite là công ty Cổ phần TMDV-XD-KD nhà Vạn Thái. Công ty được thành lập vào năm 1999. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý bất động sản.

Với lịch sử lâu đời Vạn Thái có nhiều năm trên cương vị là chủ đầu tư các dự án.  Được nhà nước giao quyền phát triển nhiều dự án với quy mô lớn tại TP.HCM.  Các dự án đã triển khai:

  • Dự án Topaz Home tọa lạc tại Quận 12 với quy mô 8 Block. Tổng số căn hộ 1,172 căn, tổng diện tích đất toàn khu hơn 14,000 m2. Tổng vốn đầu tư hơn 1,300 tỷ đồng.
  • Dự án Topaz Garden, Topaz Center Quận Tân Phú. Tổng diện tích đất gần 6,000 m2 với 2 Block bao gồm hơn 400 căn hộ. Tổng vốn đầu tư khoảng 600 tỷ đồng.
  • Dự án Topaz City Giai đoạn 1. Dự án nằm trong tổng thể quỹ đất 16ha với 6 Block với hơn 1,000 căn hộ. Tổng vốn đầu tư hơn 1,000 tỷ đồng.

Tất cả dự án triển khai đều đúng tiến độ cam kết trên hợp đồng đối với khách hàng. Các Block đã bàn giao đều đạt chất lượng tốt. Các tiện ích hoàn thiện đúng theo yêu cầu đối với khách hàng.

  1. Tiện ích của dự án Topaz Elite có gì nổi bật so với dự án khác?

Tại căn hộ topaz elite điều nổi bật nhất đem lại ưu thế vượt trội so với các dự án lân cận khác. Chính là ở hệ thống tiện ích bên trong dự án. Để làm được tiện ích cần đòi hỏi phải có quỹ đất rộng lớn. Quy mô dân số dự kiến tại dự án khi hoàn thành và đi vào bàn giao thực tế. Ở những yếu tố này thì Topaz Elite vượt trội hơn và hội tụ đủ các yếu tố để hình thành nên các tiện ích cao cấp trong tương lai.

Tổng diện tích toàn khu của Topaz Elite là hơn 16ha. Trong đó hơn 10ha riêng biệt sẽ làm các tiện ích bao gồm công viên cây xanh. Khu thể thao liên hợp tiêu chuẩn quốc gia, nhà trẻ, trường học đều trong dự án. Khu cà phê ốc đảo, hồ bơi tràn bờ trên tầng mái Podium, spa, Gym cao cấp khác.

Tiềm năng phát triển trong tương lai.

Về tổng thể cư dân toàn bộ của dự án dự kiến 15.000-20.000 cư dân dự kiến sẽ vô cùng nhộn nhịp. Đây là điều kiện cần thiết để các dịch vụ tiện ích có thể hình thành một cách hoàn hảo nhất. Các dự án quy mô dân số ít rất khó để có thể hình thành các tiện ích như các chủ đầu tư quy hoạch.

Topaz Elite được trang bị hệ thống 66 tiện ích xanh đẳng cấp. Nổi bật có thể kể đến TTTM đẳng cấp quốc tế rộng 60.000 m2 trải dài trên 5 tầng với hơn 200 thương hiệu nổi tiếng. Hồ bơi tràn bờ chân mây rộng 600m2, khu vườn thiền trên không, Sky Bar, khu chăm sóc sắc đẹp, tập thể thao, khu vui chơi liên hoàn cho trẻ em, đường đi bộ, sảnh ánh sáng….

Hệ thống tiện ích được chia làm 4 khu:

  • Khu tiện ích tầng trệt
  • Khu tiện ích trung tâm thương mại (60.000m2)
  • Khu tiện ích tầng Podium
  • Khu tiện ích tầng thượng.
  • …các tiện ích cao cấp khác…
  1. Phân tích giá bán của Căn hộ Topaz Elite so với căn hộ khác?

Để so sánh, phân tích giá bán của một dự án chúng ta phải dựa vào nhiều tiêu chí như: vị trí của dự án, khả năng kết nối giao thông có thuận tiện vào trung tâm thành phố hay không, thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố bao nhiêu phút, hệ thống tiện ích xung quanh dự án như bệnh viện, trường học các cấp, gần chợ không, có gần các trung tâm mua sắm hay không, tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu tới nhu cầu cao cấp. Và đặc biệt tiện ích ngay bên trong dự án cũng rất quan trọng để tạo nên giá trị của mỗi dự án.

Đặc biệt diện tích của từng căn hộ cũng khá quan trọng. Tùy theo nhu cầu của từng phân khúc mà chủ đầu tư bố trí cho hợp lý với nhu cầu của khách hàng. Có những dự án thiết kế diện tích quá lớn khiến căn hộ khó tiêu thụ nên cho dù giá bán có rẻ hơn thì khách hàng cũng không mua được. Ngược lại diện tích hợp lý thì giá cao hơn chút khách hàng vẫn có thể lựa chọn do tổng giá bán sẽ rẻ hơn.

Hiện một số dự án có cùng vị trí như Chánh Hưng Giai Việt mặt tiền Tạ Quang Bửu đang bán đơn giá 115m2 : giá 2,5 tỷ chưa VAT( khoảng 22 triệu/m2), căn 3PN 150m2 giá 3,3-3,5 tỷ( khoảng 22-23 triệu/m2).

Ưu điểm:

đơn giá trên mét vuông hợp lý. Đã bàn giao nhà.

Nhược điểm: diện tích của mỗi căn hộ rất lớn, đa số 100-150m2 dẫn tới tổng giá bán từ 2,5-3,5 tỷ đồng. Còn lại số lượng căn hạn chế ít sự lựa chọn cho khách hàng. Tiện tích xanh ít hơn nhiều so với Topaz elite, Quy mô dự án bằng 1/3 so với Topaz Elite.

Dự án Asa Light tại đường số 17 đang bán giá 20 triệu/m2(chưa VAT)

Dự án căn hộ Pegasuite tại Tạ Quang Bửu đang bán giá 24 triệu/m2(chưa VAT)

Xét về tổng thể dự án kế cận thì Topaz Elite có ưu điểm vượt trội về quy mô dự án, tổng diện tích toàn khu lớn gấp 3-8 lần các dự án khác. Các tiện ích cao cấp gấp nhiều lần, diện tích phù hợp nên giá bán dự kiến sẽ tầm 25-26 triệu(có VAT)

  1. Pháp lý của dự án Topaz Elite thực tế như thế nào?

Về pháp lý của dự án Topaz Elite bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Topaz Elite là một trong những dự án với quỹ đất lớn nhất khu vực nội thành TP.HCM và hiện nay được báo giới truyền thông đặc biệt quan tâm nên chúng tôi hiểu một điều rằng về pháp lý chắc chắn là một điều không thể thiếu. Cụ thể Pháp lý đối với dựán Topaz Elite đang được hoàn thiện và cam kết sẽ cung cấp tới tay khách hàng trước ngày mở bán để khách hàng có thể tham khảo trước khi khách hàng chuyển sang đặt cọc mua căn hộ.

  1. Dự án Topaz Elite có ngân hàng bảo lãnh không, nếu có thì ngân hàng nào?

Dự án Topaz Elite được ngân hàng Vietcombank và ngân hàng OCB đứng ra bảo lãnh về tiến độ đối với khách hàng. Các khách hàng mua căn hộ tạiđây được các ngân hàng đứng ra bảo lãnh hoàn toàn yên tâm về thời gian bàn giao nhà. Ngoài ra hai ngân hàng trên cũng tài trợ luôn tín dụng cá nhân cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được tài trợ vốn vay 70-80%  giá trị căn hộ với mức lãi suất ưu đãi chỉ 7,5%/năm, thời gian hỗ trợ lên tới 20 năm. Hồ sơ vay được xét duyệt đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vòng 3 ngày làm việc.

  1. Dự án Topaz Elite có đảm bảo đúng tiến độ không, khi nào bàn giao nhà, trường hợp bàn giao trễ hạn có bị phạt hợp đồng không?

Các dự án mà chúng tôi triển khai yếu tố luôn cam kết với khách hàng chính là tiến độ. Đặc biệt chúng tôi luôn cam kết bằng văn bản và được thể hiện cụ thể trong nội dung của Hợp đồng mua bán căn hộ Topaz Elite. Dựa vào uy tín của chủ đầu tư và ngân hàng đứng ra bảo lãnh về tiến độ thì bạn hoàn toàn yên tâm về tiến độ của dựán sẽ được đảm bảo 100%.

Thời gian bàn giao của dự án dự kiến sẽ vào khoảng quý 3 năm 2019. Trong trường hợp thi công dự án khó tránh khỏi rủi ro vì vậy nếu xảy ra trường hợp giao nhà trễ khách hàng sẽ được đền bù hợp đồng với giá trị khoảng 20% tổng giá trị hợp đồng hoặc khách hàng có quyền thanh lý hợp đồng kèm theo một khoản tiền phạt khi giao trễ.

  1. Nhà thầu thi công của dự án Topaz Elite là công ty nào, về năng lực cụ thể của nhà thầu?

Đơn vị thi công xây dựng dự án Topaz Elite là công ty Xây dựng Hồng Lĩnh. Một nhà thầu xây dựng có truyền thống gắn kết với chuỗi dựán Topaz của Vạn Thái Land. Các dự án thi công luôn đảm bảo chất lượng an cao. Biện pháp thi công toàn tuyệt đối. Thời gian bàn giao nhà được đảm bảo cho chủ đầu tư và khách hàng. Biện pháp thi công áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến nhất. Đội ngũ kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm các công trình nhà ở cao tầng. Đơn vị xây dựng phần cột móng Bình Định,  Đơn vị giám sát Công ty Thục Trang Anh.

  1. Khi bàn giao căn hộ Block Phoenix 1 tại Topaz Elite thì tiện ích của dự án có hoàn thiện sử dụng được luôn không?

Block Phoenix 1 có thời gian giao nhà dự kiến vào quý 4 năm 2019. Theo kế hoạch kinh doanh Topaz Elite sẽ có 4 khối Phoenix 1,2, Dragon 1,2 sẽ triển khai cách nhau khoảng 3,4 tháng. Và khi bàn giao căn hộ thuộc khối Phoenix 1, vấn đề an ninh cho cư dân khi sử dụng Block Phoenix 1 chúng tôi sẽ chỉ bàn giao các tiện ích cơ bản như tầng hầm để xe, nhà cộng đồng, nhà trẻ khu Phoenix 1, các căn hộ Shophouse thuộc khối Phoenix 1. Còn các hạng mục khác sẽ được hoàn thiện theo từng giai đoạn của dựán. Và tổng thể các tiện ích của dự án sẽ hoàn thiện vào giai đoạn 3 của dựán.

  1. Giai đoạn 3 là hạng mục toàn bộ hệ thống khu công viên của dự án. Khi nào thì hoàn thành, có đúng như quảng cáo hay không?

Toàn bộ tiện ích của khu căn hộ Topaz Elite nằm trong quy hoạch khu Công viên- văn hóa – thể thao Quận 8 được UBND thành phố phê duyệt và khu topaz elite nằm trong khu quần thể đó, chính vì thế tất cả các tiện ích trên đã được Thành phố phê duyệt riêng biệt nên các tiện ích chắc chắn sẽ được triển khai. Thời gian triển khai dự kiến vào giai đoạn 3 của dựán. cụ thể dự kiến bắt đầu từ năm 2019.

  1. Căn hộ Topaz Elite thuộc Block Phoenix 1 khi bàn giao nhà bao gồm những gì?

Tất cả các căn hộ thuộc Block Phoenix 1 khi bàn giao nhà theo tình trạng hoàn thiện nội thất cơ bản. Tường sơn nước 3 lớp, Toilet đầy đủ, hệ thống điện chiếu sáng hoàn thiện, Kệ bếp trên dưới. Sàn ốp gạch men bóng kiếng 60×60, cửa chính, phòng ngủ bằng loại gỗ chống cháy MDF,..(không bao gồm giường, tủ quần áo, máy lạnh, máy nước nóng)

  1. Khu vực đường xung quanh dự án có bị ngập nước không?

Dự án Topaz Elite nằm mặt tiền đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu. Hiện tại đường Cao Lỗ đã được nâng cấp toàn bộ và không còn hiện tượng ngập nước khi mưa lớn. Mặt đường nhựa trước dự án đang trong giai đoạn thi công nên đã xuống cấp. Khi dự án hoàn thành dự án sẽ được trải nhựa lại toàn bộ.

  1. Chỗ để xe máy bên trong dự án có đủ cho cư dân không? gửi oto có phải đăng ký không? Giá khoảng bao nhiêu?

Theo phân bổ mặc định, mỗi một căn hộ tại Topaz Elite sẽ được gửi 2-3 xe máy. 6-10 hộ sẽ có một suất gửi oto tuy nhiên tùy vào tình hình thực tế nếu vượt quá quy định sẽ tổ chức bốc thăm suất gửi oto.

Giá gửi xe máy dự kiến 100.000 đ/xe/tháng. Đối với ô tô là 800.000 đ/xe/tháng( xe dưới 9 chỗ).

  1. Phí quản lý của dự án Topaz Elite thu như thế nào, giá khoảng bao nhiêu? Khi ở sẽ phải đóng những khoản phí nào?

Phí quản lý dựán Topaz Elite dự kiến thu trong 1 năm đầu là 6,000/m2/tháng. Thu một năm đầu khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Năm thứ hai trở đi do ban quản lý dựán tự thỏa thuận với cư dân.

Khi khách hàng ở chỉ phải đóng phí quản lý. Phí gửi xe máy, phí gửi ô tô (nếu có), phí sử dụng hồ bơi(nếu sử dụng).

Khi ở khách hàng sẽ phải đóng phí quản lý( nêu trên)

  1. Hệ thống an ninh và Phòng cháy chữa cháy trong chung cư rất quan trọng. Vậy đối với dựán Topaz Elite thì như thế nào?

Hệ thống an ninh tại Topaz Elite được chia làm 4 lớp. Lớp đội ngũ nhân viên bảo vệ, Hệ thống camera an ninh toàn dự án. Hệ thống thẻ từ thang máy, Hệ thống khóa vân tay cho từng căn hộ.

Về mặt công tác phòng cháy chữa cháy đặc biệt được chú ý. Theo tiêu chuẩn của cục phòng cháy chữa cháy của nhà nước. Mỗi căn hộ sẽ được trang bị hệ thống báo cháy tự động riêng trong từng căn hộ tại Topaz Elite Quận 8. Một căn hộ chỉ cần có khói bốc lên thì toàn bộ đèn và loa báo cháy trong một Block sẽ được báo động. Mỗi hành lang cũng có hệ thống báo cháy tại các hành lang. Mỗi sàn trong một Block đều trang bị vòi rồng và dây dẫn để chữa cháy ngay lập tức.

  1. Căn hộ Topaz Elite sử dụng loại thang máy nào? Có hệ thống phát điện dự phòng không?

Tại dự án Topaz Elite sẽ được trang bị hệ thống thang máy Mitsubishi hiện đại. Di chuyển tốc độ cao đảm bảo cho cư dân đi lại thuận tiện và nhanh chóng. Trung bình 10 căn hộ sẽ có 3 thang máy. Nên đảm bảo thời gian đi lại nhanh chóng ít phải chờ đợi.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.