Trang chủ Blog Tin tức Hơn 1500 khách hàng quan tâm căn hộ Saigon Gateway Quận 9.

Hơn 1500 khách hàng quan tâm căn hộ Saigon Gateway Quận 9.

Công ty Đất Xanh và Công ty BĐS Hiệp Phú vừa tổ chức lễ công bố và giới thiệu dự án Saigon Gateway Quận 9 tại trung tâm hội nghị Adora Luxury vào ngày 21/5 với hơn 1500 khách hàng tham dự.

Hơn 1500 khách hàng tham dự lễ công bố dự án Saigon Gateway Quận 9
Hơn 1500 khách hàng tham dự lễ công bố dự án Saigon Gateway Quận 9

Theo đại diện chủ đầu tư dự án Công ty BĐS Hiệp Phú và Công ty Đất Xanh, đơn vị phân phối chính của dự án Saigon Gateway. Căn hộ Saigon Gateway thu hút hơn 1500 khách hàng. Bởi dự án tọa ngay tại mặt tiền đường Song hành Xa Lộ Hà Nội và đối diện ngay trạm dựng số 11 của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Với đa tiện ích cao cấp xung quanh trong vòng bán kính 1km. Thiết kế cao cấp nhưng giá bán chỉ từ 1,15 tỷ/căn 2PN.

Vị trí vàng kết nối giao thông thuận tiện.

Dự án Saigon Gateway tọa lạc ngay mặt tiền đường song hành Xa lộ Hà Nội. Gần nút giao thông Bình Thái. Đây là tuyến đường giao thông huyết mạch nối Thành Phố HCM với các tỉnh thành khác trên cả nước. Một trong những tuyến đường rộng và đẹp nhất của thành phố. Với lộ giới tới hơn 160m Xa lộ Hà Nội được định hướng là tuyến cửa ngõ của thành phố. Toàn tuyến giao thông được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp tuyến tàu điện hiện đại và lần đầu tiên được xây dựng và áp dụng tại TP.HCM. Với tuyến metro hiện đại và được đưa vào khai thác thí điểm vào năm 2020. Khi dự án hoàn thành sẽ tạo nên một bước phát triển đột phá  đối với các dự án bất động sản nói chung và cho riêng cư dân tại dự án Saigon Gateway nói riêng.

Ngoài ra hạ tầng giao thông toàn bộ khu đông TP.HCM đang được đầu tư xây dựng, quy hoạch rất đồng bộ. các bệnh viện trường học, khu công nghệ cao, TTTM sẽ đảm bảo một môi trường sống văn minh cho cư dân.

Không gian sống đẳng cấp.

Dự án Saigon Gateway nằm trong khu dân cư hiện hữu ngay tại trung tâm hành chính Quận 9. Cách dự án chỉ 800m là UBND Quận 9. Liền kề là khu đô thị mới hiện đại An Phú – An Khánh Quận 2, Khu dân cư Thảo Điền,..Chủ đầu tư với  mong muốn đem lại cho cư dân một tiêu chuẩn sống hoàn toàn cao cấp.

phoi-canh-du-an-saigon-gateway-moi
phoi-canh-du-an-saigon-gateway-moi

Dự án saigon Gateway có tổng diện tích toàn khu hoan 1,4 ha, bao gồm 3Block. Trong đó 2 Block là căn hộ để ở cao 25 tầng và 1Block cao 8 tầng làm văn phòng và TTTM. Toàn bộ các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore. Các căn hộ đều lấy được ánh sáng và gió tự nhiên. Đặc biệt gần 70% được làm khu vui chơi, đường nội bộ và trung tâm thương mại. Ngoài ra tại dự án được trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp như phòng Gym tiêu chuẩn châu Âu. Khu Spa cao cấp. Hồ bơi rộng lớn theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến. Khu vực Café, BBQ,..tất cả sẽ tạo nên một chốn an cư đẳng cấp trong khu vực.

An ninh nhiều lớp và thiết kế thông minh tại Dự án Saigon Gateway.

Dự án Saigon Gateway hướng tới một nơi an cư với hệ thống an ninh tuyệt đối. Bao bọc quanh dự án là hệ thống camera an ninh 24/24. Ngoài ra hệ thống bảo vệ tại sảnh của mỗi tòa nhà kết hợp với thẻ từ an ninh cũng được trang bị cho từng căn hộ.

Với diện tích các căn hộ tại dự án Saigon Gateway từ 55m2 – 90m2. Tất cả đều từ 2-3PN sẽ đa dạng hóa cho nhu cầu của khách hàng. Từ những gia đình trẻ cho tới các gia đình có 2-3 thế hệ. Mỗi căn hộ tại Saigon Gateway đều có một view đẹp khác nhau đem tới những phút giây thư giãn sau mỗi ngày lao động mệt nhọc.

Các đối tác hợp tác uy tín và giàu kinh nghiệm.

Đất Xanh là một trong những tập đoàn có tốc độ phát triển bậc nhất trên thị trường BĐS. Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm phát triển nhiều dự án BĐS. Đất Xanh đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tạo được nhiều uy tín cho các đối tác. Các dự án Đất Xanh phát triển đều có tiến độ giao nhà đúng hạn. Các sản phẩm đều gia tăng về giá trị theo thời gian như Sunview Town, Sunview 1,2, Phú Gia Hưng, Opal Garden, Opal Riverside, Opal Skyview, Luxcity, LuxGarden,.. Bên cạnh đó các ngân hàng đồng hành là những ngân hàng đứng trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam như Vietinbank, Vietcombank, BIDV.

Và đặc biệt tại dự án Saigon Gateway ngân hàng VietinBank cam kết bảo lãnh tiến độ. Đó là một minh chứng về tính pháp lý cũng như tiềm năng phát triển của dự án. Mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ.

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-sai-gon-gateway-gia-goc-chu-dau-tu

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.