Trang chủ Blog Tin tức Hơn 95% căn hộ thuộc dự án Topaz Elite thuộc Block Phoenix 1 giao dịch thành công.

Hơn 95% căn hộ thuộc dự án Topaz Elite thuộc Block Phoenix 1 giao dịch thành công.

Lễ mở bán Block Phoenix 1 thuộc dự án Căn hộ Topaz Elite vừa diễn ra ngày 15/7/2017 vừa qua tại trung tâm hội nghị Adora. Địa chỉ số 423 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, HCM. Với sự kiện được tổ chức quy mô hoành tráng thu hút hơn 1000 khách hàng tham dự. Trong 3 tiếng buổi sáng diễn ra sự kiện. Đã có hơn 450 căn hộ đã được khách hàng đặt mua trong 500 sản phẩm được tung ra.

Lễ mở bán Topaz ELite Quận 8-Block Phoenix 1 ngày 15/7 vừa qua
Lễ mở bán Topaz ELite Quận 8-Block Phoenix 1 ngày 15/7 vừa qua

Về phía chủ đầu tư cho biết. Khách hàng đánh giá cao dự án vị trí và tiện ích của dự án mang lại. Ngoài ra với mức giá bán hợp lý trong ngày công bố sự kiện cũng là một yếu tố khiến khách hàng quyết định nhanh như vậy.

Topaz Elite trước đó đã được công ty công bố ra thị trường với hơn 500 sản phẩm thuộc Block Phoenix 1. Với giá bán chỉ từ 1,29 tỷ. Căn 2 phòng ngủ và 2 WC tương ứng với mức giá chỉ 22 triệu/1m2. Trên thực tế khi mở bán khá bất ngờ có nhiều căn hộ đơn giá chỉ hơn 19 triệu/m2.

Topaz Elite là giai đoạn 2 nằm trong quần thể khu công viên văn hóa thể thao, du lịch của quận 8. Tổng thể dự án rộng tới hơn 16ha với các mặt tiếp giáp đường Cao Lỗ. Tạ Quang Bửu, Nguyễn Thị Thập và một mặt tiếp giáp sông Xáng.

Toàn bộ dự án được chia ra làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 2 chính là Topaz Elite với hơn 4ha. Giai đoạn 1 Topaz City với hơn 2ha và đặc biệt giai đoạn 3 là khu công viên rộng hơn 10ha là điểm nhấn nổi bật nhất của dự án. Trong đó giai đoạn 2 topaz elite được triển khai 4 Block với Phoenix 1,2 và Dragon 1,2.

Block Phoenix 1 của Topaz ELite có nhiều hướng view về trung tâm

Topaz Elite nằm tại vị trí đắc địa kết nối giao thông thuận tiện. Đặc biệt liền kề các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5 và Quận 7. Tại dự án Topaz Elite luôn đảm bảo một môi trường sống trong lành, lý tưởng và gần gũi với thiên nhiên.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.