Trang chủ Blog Tin tức Khai  trương chính thức căn hộ mẫu High Intela Quận 8.

Khai  trương chính thức căn hộ mẫu High Intela Quận 8.

Ngày 23/12 vừa qua LDG Group và các đơn vị phân phối dự án Căn hộ High Intela quận 8 đã chính thức khai trương nhà mẫu của dự án. Căn hộ mẫu High Intela Quận 8 được xây dựng ngay trong khuôn viên của dự án; Với 2 loại căn hộ điển hình là 64.5 m2 và loại 84m2. Nhân dịp sự kiện khai trương nhà mẫu của dự án căn hộ High Intela chủ đầu tư cũng chính thức làm lễ khởi công xây dựng dự án.

Khai trương nhà mẫu căn hộ High Intela quận 8
Khai trương nhà mẫu căn hộ High Intela quận 8

Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của hơn 300 khách hàng cùng hơn 500 nhân viên kinh doanh của toàn hệ thống. Nhiều khách hàng tham quan căn hộ mẫu của  dự án high Intela đều thích thú với lối thiết kế thông minh.  Hệ thống điện, nội thất đều được kết nối với trung tâm điều khiển từ xa.

Căn hộ High Intela Quận 8 sở hữu vị trí đắc địa.

Căn hộ high Intela sở hữu vị trí mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, là một trong đại lộ đẹp và phát triển bâc nhất Sài Gòn. Căn hộ High Intela kết nối giao thông thuận tiện tới các quận trung tâm của thành phố; Và các tiện ích liền kề chưa đầy 15 phút như; Hệ thống siêu thị bệnh viện, trung tâm thương mại; Trường tiểu học, mần non; THPT,.. Bến xe Miền tây; Chợ Lớn.

phối cảnh căn hộ high intela
phối cảnh căn hộ high intela

Dự án căn hộ high Intela được xây dựng trên diện tích đất 8,800 m2; Với quy mô 2Block bao gồm hơn 540 căn hộ. Chiều cao trung bình 22 tầng với các diện tích các căn hộ từ 64-85m2. Toàn bộ các căn hộ được trang bị thiết bị điện thông minh; Giúp bạn điều khiển các thiết bị từ xa qua Smartphone. Thiết kế các căn hộ được tối ưu tới từng chi tiết sử dụng bên trong mỗi căn hộ.

Hiện tại căn hộ High Intela đang cho khách hàng đăt chỗ lấy số thứ tự ưu tiên để có thể chọn mua cho mình căn hộ ưng ý nhất. Dự kiến đơt mở bán sẽ diễn ra trung tuần tháng 1/2018. Giá bán của dự án High Intela chỉ từ 23,3 triệu/m2 đã bao gồm VAT. Khách hàng mua căn hộ High Intela sẽ được tặng bộ nội thất trị giá hơn 50 triệu đồng. Dự án High Intela dự kiến bàn giao nhà trong năm 2019.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.