Trang chủ Blog Tin tức Lễ khởi công chính thức dự án Masteri Waterfront Ocean Park?

Lễ khởi công chính thức dự án Masteri Waterfront Ocean Park?

Sáng ngày 20/10 vừa qua, Chủ đầu tư Masterise Homes và các đối tác đã chính thức tổ chức lễ khởi công dự án Masteri Waterfront. Tham dự sự kiện khởi công dự án có đại diện chủ đầu tư dự án Masterise Homes ông….và các đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, OneHousing, Phúc Lộc,…Được biết tới trước đây Dự án Masteri Waterfront được nhận chuyển nhượng từ Vingroup. Trước khi nhận chuyển nhượng dự án này, Vingoup đã xây dựng và triển khai xong phần móng của dự án.

Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront - Hình 4
Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront – Hình 4

Nằm tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Vị trí được coi là đắt giá nhất của đại độ thị. Một chiến lược xây dựng sản phẩm hướng tới phân khúc cận hạng sang Vingroup cần một đối tác đủ năng lực và kinh nghiệm phát triển sản phẩm xứng tầm với vị trí của dự án. Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm theo phân khúc khách hàng cao cấp cùng hàng loạt các thương hiệu trên thị trường đặc biệt dòng sản phẩm Masteri. Masterise Homes là một trong những đối tác uy tín đã chiếm chọn lòng tin của Vingroup chính vì vậy một sản phẩm được mong đợi nhất của dự án được ra đời với tên gọi Masteri Waterfront.

Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront - Hình 2
Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront – Hình 2

Việc tái khởi công dự án Masteri Waterfront là một trong những cam kết trong triết lý lấy khách hàng là tâm điểm. Masterise Homes cam kết với khách hàng không những về chất lượng sản phẩm mà còn cam kết ở tiến độ của mọi dự án triển khai. Tất cả các dự án đã triển khai như Masteri An Phú(SG), Masteri Thảo Điền(SG), Millenium(SG),…đều đảm bảo tiến độ dự án. Thời gian bàn giao nhà đúng hạn dành cho khách hàng. Ngoài ra thời gian bàn giao giấy chứng nhận QSH Tài sản chỉ trong vòng 3-6 tháng cho khách hàng.

Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront - Hình 1
Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront – Hình 1

Dự án Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa trung tâm taị thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Từ vị trí của dự án cư dân có thể dễ dàng kết nối tới hàng loạt các tiện ích cao cấp nhất của đại đô thị như Biền hồ nước mặn 6,1 ha, Hồ nước ngọt trung tâm 24,5ha, trường đại học Vinuni. Vườn nướng BBQ, Trường Vinshool liên cấp cùng với đó là hàng loạt các tiện ích đặc quyền cao cấp dành riêng cho phân khu Masteri Waterfront như:

Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront - Hình 3
Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront – Hình 3
  • Hồ bơi bốn mùa tại tầng thượng của tất cả các Block.
  • Vườn trên không Skybar tại tầng thượng mỗi Block.
  • Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với cửa sổ và ban công Full trần.
  • Sảnh đón khách và tiếp khách tại mỗi tầng trệt.
  • Khu đọc sách chìm độc đáo.
  • Phòng tập Gym cao cấp tại tầng 2.
  • Phòng họp, hội thảo làm việc và tiếp khách.
  • Dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện tại dự án đang được mở bán đợt với giá bán và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chỉ với 280 triệu(20%) là bạn có thể sở hữu căn hộ tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt ngân hàng Techcombank và Masterise Homes hỗ trợ vay tới 80% giá trị căn hộ. Thời gian ân hạn mà miễn lãi suất lên tới 30 tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án liên hệ Phòng Kinh Doanh dự án Masteri Waterfront Hotline: 0902720139 hoặc truy cập tại đây

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.