Trang chủ Blog Tin tức Lễ ra quân dự án Căn hộ Gem Riverside thu hút hơn 3000 nhân sự.

Lễ ra quân dự án Căn hộ Gem Riverside thu hút hơn 3000 nhân sự.

Ngày 29/1 vừa qua tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức lễ ra quân dự án Gem Riverside chính thức. Tham dự lễ ra quân và huấn luyện dự án Căn hộ Gem Riverside đã gây chấn động thị trường bất động sản. Cụ thể đã có tới hơn 3.000 nhân sự tới từ hơn 50 công ty là đối tác lâu năm của công ty Đất Xanh. Sự kiện long trọng được diễn ra tại trung tâm hội nghị Adora Luxury Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận. Đến với sự kiện còn có hơn 50 quản lý cấp cao của các công ty liên kết.

Lễ ra quân Gem Riverside
Lễ ra quân Gem Riverside

Căn hộ Gem Riverside được giới thiệu đầu năm 2018 đánh dấu một cột mốc lớn cho tập đoàn Đất Xanh. Gem Riverside là một trong những dự án có quy mô lớn nhất, vị trí đẹp nhất mà Đất Xanh đang triển khai. Với vị trí đầy tiềm năng ngay tại khu Nam Rạch Chiếc, Quận 2. Đây là một khu căn hộ đầy lý tưởng cho khách hàng mua để đầu tư hoặc để ở. Những dự án nâng cao hạ tầng giao thông. Quy hoạch khu chức năng của thành phố ngay cạnh dự án là một điểm thu hút mạnh mẽ tới khách hàng.

Lễ ra quân Gem Riverside 2
Lễ ra quân Gem Riverside 2

Đại sảnh chính lớn nhất của Trung tâm hội nghị The Adora Luxury dường như vẫn trở nên quá chật chội bởi sức hút của dự án. Chuyên viên tư vấn, NVKD BĐS từ khắp mọi nơi tìm đến điểm hẹn. Đứng kín hết cả các hành lang xung quanh để nghe vọng vào nội dung chia sẻ về dự án. Tạo nên độ nóng và “hot” chưa từng thấy cho một sự kiện BĐS tổ chức vào đầu năm 2018.

Thông tin dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2.

Dự án Gem Riverside toạ lạc tại vị trí 2 mặt tiền ven sông. Liền kề tuyến giao thông thuận tiện để vào trung tâm thành phố. Gem Riverside được xây dựng với 12 Block căn hộ. 1 tầng hầm chung cho toàn bộ 12 Block. Chiều cao trung bình 33-34 tầng, diện tích từ 49-200m2. Thiết kế đa dạng từ 1PN-4PN. Với hàng loạt các tiện ích cao cấp bậc nhất Gem Riverside đạt tiêu chuẩn như Resort cao cấp ngay cạnh Tp.

Ngay trong buổi lễ ra mắt còn diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối với hơn 50 công ty đối tác. Gem Riverside dự kiến sẽ công bố tới khách hàng ngay sau dịp đầu năm mới âm lịch 2018.

Lễ ra quân Gem Riverside 4
Lễ ra quân Gem Riverside 4
Lễ ra quân Gem Riverside 3
Lễ ra quân Gem Riverside 3

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-gem-riverside-quan-2-gia-goc-chu-dau-tu

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.