Trang chủ Blog Tin tức Lý do lượng lớn khách hàng đặt chỗ Opal Riverside?

Lý do lượng lớn khách hàng đặt chỗ Opal Riverside?

Trong đợt sự kiện Đất Xanh Expo 2015 mới được tổ chức vừa qua có hơn 3000 lượt khách hàng cùng tham gia sự kiện cùng hơn 300 cổ đông là những nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản. bên cạnh sự kiện hội thảo về kênh đầu tư bất động sản Đất Xanh cũng công bố triển khai 20 dự án mới, các dự án đất nền tập trung nhiều phân khúc từ giá trị 400 triệu/nền cho tới hơn 5 tỷ /nền. bên canh phân khúc đất nền Đất Xanh còn tung ra một loạt dự án thuộc phân khúc căn hộ tập trung vào nhu cầu ở thực thuộc các khu vực đang có nhu cầu về căn hộ cao như khu vưc quận 7 tiếp giáp quận 1, Khu vực quận 8 tiếp giáp quận 5,6, Quận Thủ Đức tiếp giáp Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình. đặc biệt nhất trong các dự án triển khai có dự án căn hộ Opal Riverside là một trong những dự án nổi bật nhất về thiết kế, vị trí và các tiện ích được chủ đầu tư đầu tư một cách chuyên nghiệp nhất trong các dự án đã từng triển Khai, Dự án Opal Riverside toạ lạc Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Sát sông Sài Gòn.

Đất Xanh Expo 2015
Đất Xanh Expo 2015

Quy mô dự án với tổng diện tích toàn khu hơn 20.000 m2 với mật độ xây dựng chỉ khoảng 17%, trong đó đặc biệt nhất với lượng cây xay có độ phủ tới 46%. tổng số căn hộ 626 căn bao gồm 2 tới 3 phòng ngủ, Diện tích đa dạng từ 63 tới hơn 120m2. Bên trong dự án được trang bị rất nhiều tiện ích mang chuẩn Resort cao cấp nơi bạn chỉ thường thấy tại các dự án của các khu nghỉ dưỡng, tầng trệt là hai hồ bơi lớn dành cho người lớn và trẻ em. Nhân sự kiện Đất xanh cũng tung ra chính  sách đặc biệt với chính sách tặng ngay voucher chiết khấu khi mua căn hộ Opal Riverside trị giá 35 triệu đồng.

Opal Riverside - Đài phun nước
Opal Riverside – Đài phun nước

Ngay trong buổi sáng đã có tới hơn 150 khách hàng đã đặt chỗ mua căn hộ mặc dù chưa có thông tin chính thức về giá bán và phương thức thanh toán. điều này cũng dễ hiểu khi đánh giá một cách khách quan những căn hộ đang triển khai tại khu vực Thủ Đức và khu vực lân cận thì đây được xem là một dự án vượt trội hơn cả. Dự kiến mở bán đợt một sẽ là Block B của dự án. Ngày mở bán dự kiến sẽ đầu tháng 12/2015. Mọi chi tiết liên hệ : 0902 720 139 hoặc xem tại đây

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.