Trang chủ Blog Tin tức Masterise Homes hợp tác với Đất Xanh Địa Ốc bán Masteri Waterfront

Masterise Homes hợp tác với Đất Xanh Địa Ốc bán Masteri Waterfront

Masterise Homes chính thức hợp tác với thương hiệu Đất Xanh Địa Ốc phân phối Masteri Waterfront Ocean Park. Đây là dấu ấn quan trọng đánh dấu sự hợp tác và phát triển giữa hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt là tại thị trường Hà nội trong việc phân phối và đầu tư các căn hộ trong phân khúc căn hộ cao cấp tiêu chuẩn hạng sang Dự án Masteri Waterfront Ocean Park.

Masterise Homes Ký kết với Đất Xanh Địa Ốc
Masterise Homes Ký kết với Đất Xanh Địa Ốc

Hợp tác chiến lược giữa Đất xanh địa ốc và Masterise Homes.

Công ty Masterise Homes là công ty thành viên của tập đoàn Masterise Group. Một thương hiệu hàng đầu trong phát triển thương hiệu về bất động sản của Masterise Group. Đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp tại TPHCM như dự án Masteri Thảo Điền. Masteri An Phú.  M-one Gia Định. M-one Nam Sài Gòn…Dự án Millennium…

Các dự án đều có đặc điểm chung là nằm tại các vị trí đắc địa. trung tâm. Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. Thiết kế độc đáo. Được khách hàng đón nhận và đánh giá hết sức thuyết phục. Thương hiệu Mastrise Homes ngày càng phát triển và được các doanh nghiệp trong cũng lĩnh vực bất động sản đánh gia rất cao. Đây cũng là động lực để công ty không ngừng cố gắng để xây dựng một thương hiệu về bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Với những thành công vang dội từ thị trường bất động sản phía nam. Mastrise Homes đã tiếp đà xây dựng và phủ rộng mạng lưới kinh doanh và chính thức gia nhập thị trường bất động sản miền bắc đầy tiềm năng. Masterise Homes mong muốn khẳng định thương hiệu và chất lượng các sản phẩm tại thị trường đầy khó tính này bằng cách kế thừa các ưu điểm vượt trội từ sự thành công của các sản phẩm đã từng làm.

Triét lý kinh doanh khẳng định thương hiệu của Masterise Homes.

Với phương châm lấy chất lượng sống của khách hàng làm mục tiêu định hướng thiết kế sản phẩm. Chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng dự án Masteri Waterfront và kết hợp với các thương hiệu uy tín trên thế giới. Masteri Waterfront được áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong xây dựng và hoàn thiện sản phẩm. Nhằm đem lại trải nghiệm xứng tầm dành cho cư dân. Bởi vậy khi sản phẩm tiên phong này xuất hiện tại Miền băc thì đây hứa hẹn sẽ trở thành một làn gió mới. Có thể làm thay đổi những nhận định cũ về tiêu chuẩn căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế của khách hàng hay cư dân trong tương lại.

Bằng việc chính thức ký kết hợp tác với Masterise Homes. Đất xanh địa ốc tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tại miền Bắc trở thành đối tác chiến lược của Mastrise Homes. Gia nhập vào lĩnh vực phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp của Masterise Homes, Đất Xanh Địa Ốc hứa hẹn sẽ đem thương hiệu uy tín. Đẳng cấp này đến gần hơn với khách hàng Miền Bắc. Việc hợp tác giữa hai thương hiệu tầm cỡ và uy tín được xem như bản cam kết đầy chắc chắn về việc cùng đồng hành để kiến tạo nên một cộng đồng văn minh, Tinh hoa. Đẳng cấp với những giá trị vượt trội.

Đất Xanh Địa Ốc thương hiệu uy tín dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Tập đoàn Đất Xanh là một trong những công ty uy tín và có bề dày lịch sử tốt nhất hiện nay. Với hơn 17 năm kinh nghiệm phân phối và đầu tư bất động sản. Hiện nay công ty cũng đã niêm yết cố phiếu trên sàn chứng khoán với mã là DXG.

Đất Xanh Địa Ốc top 50 công ty kinh doanh hiệu quả
Đất Xanh Địa Ốc top 50 công ty kinh doanh hiệu quả

Các dự án của Đất xanh hầu như nằm khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với hơn 36 công ty thành viên và với đội ngũ nhân sự trên 5000 nhân viên. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,..Chính vì điều này Đất Xanh Địa Ốc

 Đã được chủ đầu tư dự án Masterise Homes tin tưởng và ký kết hợp tác phân phối dự án Masteri Waterfront Gia Lâm.

Dự án Masteri WaterFront, phân khu cao tầng cao cấp nhất  của Masterise Homes.

Vinhomes Ocean Park là một đại đô thị được Vingroup xây dựng và phát triển. Với các phân khu cao tầng và thấp tầng. Các khu thấp tầng là các dãy nhà liền kề, biệt thự song lập, đơn lập và các căn shophouse. Phân khu cao tầng thì có phân khu Sapphire 1,2 và phân khu Ruby. Phân khu Masteri WaterFront được vingroup nhượng lại cho công ty Masterise Homes phát triển riêng. Và Masterise Homes thay đổi thiết kế và xây dựng với một tiêu chuẩn hoàn toàn khác. Chất lượng và vật liệu hoàn thiện chuẩn cao cấp với các thương hiệu uy tín.

Phối cảnh tổng quan Căn hộ Masteri Waterfront - Masterise Homes
Dat Xanh Dia Oc
Dia chi: 27 Dinh Bo linh, Phuong 24, Quan Binh Thanh, Ho Chi Minh, Viet Nam
Dien thoai: 0902720139

Để tham khảo chi tiết về dự án Masteri Waterfront vui lòng liên :

Điện thoại: 0902720139 (Hotline)

 Website: Masteriwaterfront.org

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.