Trang chủ Blog Tin tức Masterise Homes nhận 8 giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru Awards 2020

Masterise Homes nhận 8 giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru Awards 2020

Masterise homes là thượng hiệu bất động sản uy tín thuộc tập đoàn Masterise group. Trong sự kiện uy tín mới đây diễn ra tại lễ trao giải cho các doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực bất động sản. Masterise Homes đã nhận tổng cộng 8 giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru Awards 2020. Đây là phần thưởng hết sức uy tín được ra mắt lần đầu tiên năm 2015. Sự kiện Thu hút hơn 500 các công ty là chủ đầu tư các dự án. Và các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản trong các nước tham gia.

Masterise Homes nhận 8 giải thưởng lớn
Masterise Homes nhận 8 giải thưởng lớn

Với lần đầu tiên tham dự giải. Công ty Masterise Homes đã đem về cho mình tổng thể là 8 giải thưởng cho công ty và các dự án cao cấp của mình.

Dự án Masteri Centre Point Quận 9 nhận 2 giải thưởng:

  • Dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất tại TP Hồ Chí Minh (Best High End Condo Development (HCMC).
  • Giải Thiết kế Cảnh quan cho dự án Căn hộ Cao cấp (Best High End Condo Landscape Architectural Design, highly commended).

Dự án Masteri Waterfront Ocean Park tại Gia Lâm Hà Nội nhận 2 giải thưởng:

  • Giải Dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất tại Hà Nội (Best High End Condo Development (Hanoi).
  • Giải Thiết kế Nội thất dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất (Best High End Condo Interior Design).

Dự án LUMIÈRE nhận 3 giải thưởng là:

  • Giải Thiết kế Căn hộ Xuất sắc nhất (Best Condo Architectural Design).
  • Giải Thiết kế Nội thất Căn hộ hạng sang Xuất sắc nhất (Best Luxury Condo Interior Design).
  • Giải Căn hộ hạng sang xuất sắc tại TP Hồ Chí Minh (Best Luxury Condo Development (HCMC) – Highly commended).

Ngoài ra, Masterise Homes nhận giải Trách nghiệm Xã hội của Doanh nghiệp (Special Recognition for CSR) với những đóng góp to lớn cho cộng đồng.

Đại diện công ty Mastrise Homes Ông. Jason Turnbull. Phó Tổng Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc tài chính của công ty Masterise Homes chia sẻ: “Không chỉ cam kết mang đến những dự án tiêu chuẩn cao. Masterise Homes luôn chú ý đến các hoạt động cộng đồng và phát triển xã hội. Đóng góp nhỏ bé của công ty tạo tác động lớn. Đồng thời nâng cao những giá trị nhân văn cao quý. Đó là điều mà Masterise Homes luôn duy trì và phát huy trong các hoạt động vì lợi ích cộng đồng và xã hội.”

Cuối tháng 10/2020. Chủ đầu Masterise Homes sẽ ra mắt một số dự án tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội mang tiêu chuẩn căn hộ tiệm cận phân khúc căn hộ hạng sang.

Dự án đầu tiên  được Masterise Homes triển khai là Dự án Masteri Centre Point quận 9. TPHCM.

 Đây là khu căn hộ compound (khép kín) cao cấp tại trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9. Với những giải danh giá đã đạt được Dự án Masteri Centre Point đem đến những sản phẩm bất động sản hoàn hảo. Kết hợp giữa vị trí chiến lược cùng tổ hợp tiện ích hiện đại. G.iúp thỏa mãn tối đa về một kh.ông gian sống có đầy đủ những tính năng và các tiệ.n ích riêng tư đặc quyền.

Ông Gibran Buk.hari Giám đốc khối Kinh Doanh của Masterise Homes. Với hơn 20 năm kinh nghiệm tại các thị trường quốc tế hàng đầu như Anh Quốc. Dubai cho biết: “Người mua nhà đến với chúng tôi vì 3 lý do: Niềm tin, Tính minh bạch và Uy tín thương hiệu Mast.erise Homes. Dù mua để ở hay đầu tư, ai cũng muốn căn hộ sẽ tăng giá trị. Vì thế họ chọn mua căn hộ đáp ứng những yêu cầu cao nhất. Masteri Ce.ntre Point hiện đ.ược mọi người qu.an tâm cho cả hai mục đích.”

Dự án lớn thứ hai  được Masterise Homes phát triển là dự án Masteri WaterFront tại KĐT Vinhomes Ocean Park.

Nằm trong đại độ thị Vinhomes Ocean Park. Dự án toạ lại tại ba xã Kiêu kị, Đa tốn, Đông Dư của huyện Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam. Tổng thể dự án Masteri WaterFrone Ocean Park bao gồm 6 Block Cao từ 26-37 tầng. Các căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích và được Masterise Homes bố trí cácc loại căn hộ Studio, 1PN,2PN,3PN và Cac căn Shophouse Chân đế toà nhà. Sở hữu vị trí trị án nằm ngay trung tâm của toàn bộ dự án. Sát Biển nước mặn 6,3ha, liền kề hồ nước ngọt 24,5ha. Bệnh viện quốc tế Vinmec Ocean Park lớn nhất trong hệ thống Vinmec của Vingroup. Liền kề trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sắp đi vào hoạt động dự kiến cuối tháng 11/2020.

Ngoài ra dầu nhấn lớn nhất của dự án Masteri WaterFront Ocean Park chính là sự kết hợp giữa Chủ đầu tư dự án là Masterise Homes và các thương hiệu hàng đầu trên thế giới để tạo lên một sản phẩm chất lượng vượt trội.

Ví dụ như các đơn vị đến từ Mỹ như STUDIO HBA( thiết kế nội thất và cảnh quan của căn hộ). Belt Collins Đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án. Công ty thiết kế kiến trúc dự án Tange Associates, Công ty quản lý nội khu dự án Savill của Anh.

Tham khảo thêm thông tin dự án Masteri Waterfront tại đây

 

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.