Trang chủ Blog Tin tức Nhà thầu thi công chính và tư vấn giám sát dự án Masteri Waterfront.

Nhà thầu thi công chính và tư vấn giám sát dự án Masteri Waterfront.

Nhà thầu xây dựng dự án Masteri Waterfront là ai? Đơn vị tư vấn giám sát chất lượng dự án có uy tín hay không? Và kinh nghiệm xây dựng cũng như năng lực về triển khai các dự án là một trong những thông tin quan trọng không nhỏ dành cho các khách hàng đang quan tâm tới dự án Masteri Waterfront Ocean Park.

Nhà thầu chính và đơn vị giám sát dự án Masteri Waterfront
Nhà thầu chính và đơn vị giám sát dự án Masteri Waterfront

Trong sự kiện Lễ tái khởi công của dự án Masteri Waterfront do chủ đầu tư Masterise Homes tổ chức ngày 20/11 vừa qua. Sự kiện còn có sự tham dự của hơn 11 đại lý phân phối chính của dự án Masteri Waterfront. Trong đó có các đại lý với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản như Đất Xanh. Với bề ngày kinh nghiệm như vậy, cùng với việc hợp tác với Masterise Homes tại dự án Masteri Waterfront chắc chắn sẽ đem tới sự thành công chủ đầu tư dự án.

Đặc biệt trong sự kiện rất quan trọng này, Masterise Homes cũng công bố hai thông tin vô cùng quan trọng. Nhà thầu thi công chính của dự án Masteri waterfront và công ty tư vấn giám sát dự án Masteri Waterfront. Newtecons( Coteccons) chính là đơn vị được Masterise Homes tin tưởng giao trọng trách là nhà thầu chính của dự án. Đơn vị Apave( Pháp) là đơn vị quốc tế sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ chất lượng sản phẩm dành cho Masteri Waterfront.

Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront - Hình 4
Lễ khởi công dự án Masteri Waterfront – Hình 4

Newtecons với lịch sử hình thành và phát triển  tu nam 2003 đều gắn với Coteccons. Đặc biệt thành viên sáng lập đều là do ông Nguyễn Ba Dương và em trai là Nguyễn Xuân Đạo sáng lập và chiếm  hơn 80% cổ phần của Newtecons.

  • Với Newtecons không phải là một cái tên xa lạ với ngành xây dựng tại việt Nam. Đặc biệt Newtecons trước đó đã hợp tác với Masterise Homes ở hàng loạt các dự án cao cấp ở các vị trí đắt giá nhất khu Bason Quận 1,TPHCM với giá bán lên tới 12.000 USD/m2 với tên thương mại The Centennial Saigon. Toà nhà Landmark 81, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
  • Ngoài Thị trường hà nội thì có dự án GP Tower, Toà nhà Cadibi Tower, Trường quốc tế Gateway starlake, kyocera( Hải Phòng), Khu Dich vị Mappletree Logistics( Bắc Ninh)…

Appave là một trong những đơn vị quốc tế đến từ pháp với hơn 150 năm kinh nghiệm. Gia nhập vào việt Nam từ những năm 1995, hiện nay Appave tại Việt Nam có hơn 800 Kỹ sư và chuyên gia quốc tế đang hoạt động. Với nhiều lĩnh vực liên quan tới kiểm soát kỹ thuật, tư vấn kỹ thuật, kiểm định chất lượng, đào tạo chuyên  gia…Hiện nay Appave đã có mặt hầu hết các nước trên thế giới và Tại Việt Nam thì Appave đã phủ khắp các tỉnh thành với các công trình trọng điểm yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Ví dụ như đào tạo đội ngũ kỹ sư cho Vietnamairline. Công trình Hầm đèo cả,…khách sạn lớn JW Mariot, Sharaton, Lotte Hanoi Centre, Saigon Pearl, Hanoi Opera Hillton…Khu đô thị Ecopark Hưng Yên, Bitexco Sài Gòn…Golden Palace Mễ Trì

  • Theo tiêu trí đưa các đơn vị quốc tế và uy tín nhất vào cùng triển khai cho dự án Masteti Waterfront. Các cư dân tinh hoa của đại đô thị Vinhomes ocean Park sẽ cảm nhận một sản phẩm hoàn toàn khác biệt.
  • Để biết thêm thông tin dự án Masteri Waterfront Ocean Park xem tại đây hoạt liên Hotline: 0902.720.139 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.