Trang chủ Blog Tin tức Những yếu tố gia tăng giá trị cho dự án Topaz Elite Quận 8.

Những yếu tố gia tăng giá trị cho dự án Topaz Elite Quận 8.

Dự án Topaz Elite tọa lạc tại vị trí đắc địa gần trung tâm quận 1 của thành phố. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp cho cư dân tại Topaz Elite Quận 8.

Topaz Elite Quận 8;
Topaz Elite Quận 8;

Topaz Elite Quận 8 do Công ty Vạn Thái kết hợp với Công ty Sông Đà triển khai. Tổng thể giai đoạn 2(Topaz Elite) gồm 4 Block. Dự án có chiều cao 33-37 tầng. với nhiều thiết kế đa dạng. Rất thích hợp để ở hoặc đầu tư. Số căn hộ giai đoạn 2 lên tới 2.339 căn hộ bao gồm cả những căn Penthouse. Đặc biệt tổng diện tích trung tâm thương mại lên tới hơn 60.000 m2 với khối đế 5 tầng và hàng loạt các căn Shophouse khác.

Vị trí dự án Topaz Elite Quận 8 liền kề trung tâm quận 1.

Trong xu thế ngày càng phát triển, thu nhập ngày càng tăng, tỉ lệ gia tăng dân số tại các thành phố rất nhanh. Điển hình là một lượng lớn dân số trẻ học tập tại các thành phố lớn sau đó tìm cách định cư tại đó là một xu hướng tất yếu.

Các quận trung tâm của thành phố tập trung khá nhiều các trụ sở của các công ty. Có tỷ lệ chênh lệch rất lớn so với các quận ngoại thành. Việc tập trung các công ty tại khu trung tâm với mục đích chính dễ giao dịch, thương hiệu các công ty được nâng cao,..

Vị trí căn hộ Topaz Elite Quận 8
Vị trí căn hộ Topaz Elite Quận 8

Việc các Công ty tập trung tại các quận trung tâm kéo theo người lao động cũng tìm kiếm cho mình một nơi ở với khoảng cách hợp lý. Thời gian di chuyển không quá mất nhiều thời gian. Bởi vậy đa số các quận càng gần trung tâm thì nhu cầu về nhà ở vô cùng lớn.

Topaz Elite Quận 8 tọa lạc tại mặt tiền đường Tạ Quang Bửu giao với Cao Lỗ Quận 8. Từ vị trí của dự án kết nối sang trung tâm quận 1 chỉ trong vòng 5-10 phút chạy xe máy. Đặc biệt bạn di chuyển sang các quận như quận 3,4,5,7 chỉ chưa đầy 5km với thời gian di chuyển chỉ 15 phút đổ lại.

Hơn 66 tiện ích đẳng cấp và đa dạng.

Ngày này khi xu hướng phát triển chung của xã hội. Đời sống của mọi người ngày càng được nâng cao. những người tìm kiếm cho mình một ngôi nhà không phải chỉ dành để ở đơn thuần. Mà người ta còn cần lựa chọn một nơi có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. Người ta cần một nơi gần trường học để giúp con cái thuận tiện đi học hơn. Thuận tiện đưa con đi học kết hợp với đi làm. Hay một khu căn hộ có nhà trẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Hay như các khu mua sắm, vui chơi giải trí, một không gian rộng lớn có nhiều cây xanh.

Tại Topaz Elite có tới 66 tiện ích chuẩn cao cấp sẽ giúp bạn thực hiện những ước nguyện đó. Các tiện ích cao cấp như khu cà phê sân thượng. Khu dạo bộ trên tầng mái, khi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sky View. Hồ Bơi tràn bờ chân mây cao cấp, khu trung tâm thương mại tổng hợp hơn 60.000 m2. Khu chiếu phim, khu spa làm đẹp cao cấp,…

Topaz Elite Quận 8 thiết kế hiện đại hướng tới tương lai.

Căn hộ Topaz Elite Quận 8 được thiết kế hiện đại với nhiều diện tích đa dạng. Các loại diện tích được phân bổ tỉ lệ hợp lý 10% là loại diện tích 59m2, 80% là loại diện tích 70m2, và 10% là loại diện tích lớn hơn 85m2. Toàn bộ các căn hộ đều từ 2 phòng ngủ trở lên. Các căn hộ đều có cửa sổ lớn lấy ánh sáng và gió tự nhiên giúp cho không khí trong nhà luôn thông thoáng.

Việc thiết kế căn hộ không quá nhỏ và cũng không quá lớn khiến cho nhu cầu của khách hàng phù hợp hơn. Một số căn hộ tại các dự án khác thiết kế diện tích quá nhỏ thời gian đầu có vẻ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sau thời gian 5-10 năm thì dường như rất bí bách lúc đó bạn phải tính toán chuyển đổi một ngôi nhà khác có diện tích rộng hơn.

Lựa chọn căn hộ tại Topaz Elite ngay từ ban đầu với giá cả hợp lý sẽ là một lựa chọn lý tưởng để phục cho cuộc sống an cư của bạn lâu dài hơn.

Quy mô tầm cỡ nhất khu vực

Dự án Topaz Elite có diện tích hơn 40.000m2(4ha)là giai đoạn 2 trong tổng thể dự án 16ha của UBND quận 8. Hiện tại với quy mô lên tới hơn 16ha Topaz Elite được xếp vào một trong những dự án có quy mô lớn nhất hiện nay thuộc TP.HCM. Hiếm có dự án căn hộ nào liền kề quận 1 lại có quy mô đến như vậy.

Đây là một trong những dự án được chủ đầu tư chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ pháp lý, thiết kế, tài chính,.. để giới thiệu tới khách hàng một sản phẩm chất lượng. Hiện đa số các dự án căn hộ đa số chỉ dưới 3,4 ha, có dự án chỉ đạt 0,3-0,7 ha. Các dự án có khuôn viên nhỏ hẹp chủ yếu chỉ có xây dựng căn hộ hoặc tầng trệt kết hợp TTTM hầu như không có đất làm khuôn viên tiện ích khác.

Lựa chọn Topaz Elite Quận 8 sẽ đem lại những giá trị gia tăng trong tương lai cho khách hàng. Đặc biệt đem lại một không gian nghỉ dưỡng có thật tại một nơi cách không xa quận 1.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.