Trang chủ Blog Tin tức Saigon Metro Mall khu thương mại đầu tư hấp dẫn nhất quận 8.

Saigon Metro Mall khu thương mại đầu tư hấp dẫn nhất quận 8.

Saigon Metro Mall là khu thương mại dịch vụ 6 tầng khối đế thuộc dự án căn hộ Saigon Skyview. Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 4.600 m2. Saigon Metro Mall với mô hình kinh doanh mang phong cách Nhật Bản. Kết hợp với văn hoá truyền thống của người Việt Nam. Netland một công cty với nguồn vốn đầu tư của Nhật Bản. Đã đầu tư và trở thành chủ đầu tư của dự án Saigon Metro Mall.

Phối cảnh khu thương mại Saigon Metro Mall Quận 8
Phối cảnh khu thương mại Saigon Metro Mall Quận 8

Trước nhu cầu thị trường. Gần đây các nhà phát triển bất động sản chú ý nhiều hơn đến việc phát triển phân khúc sản phẩm shop, shophouse. Trong đó, có thể kể đến các chủ đầu tư lớn như Vincom, Đại Quang Minh, Vạn Thịnh Phát, Sun Group, Novaland hay các chủ đầu tư nước ngoài như Keppel Land, CapitalLand… với những dự án khu phức hợp quy mô lớn. 

Riêng với mô hình thương mại kết hợp metro. Đại diện Savista cho biết, bất động sản đã được chứng minh hưởng lợi rất lớn từ việc gắn kết trực tiếp với hệ thống metro, monorail tại các quốc gia phát triển như Anh, Hàn Quốc, Nhật…. 

Vị trí Saigon Metro Mall hấp dẫn nhà đầu tư khó tính nhất.

Saigon Metro Mall nằm tại vị trí ngay ngã tư Tạ Quang Bửu giao với Quốc Lộ 50.  Đây là khu vực sầm uất nằm liền kề ngay trung tâm hành chính Quận 8. Với ý tưởng các khu mua sắm nổi tiếng của Nhật Bản. Kết hợp với các khu nhà ga của tuyến Metro. Một trong những ngành phát triển phát triển bậc nhất trên thế giới hiện nay.

Theo ông Nguyễn Hữu Quang, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Netland. khi đi vào hoạt động, Saigon Metro Mall sẽ do Savista quản lý và khai thác. Đây là đơn vị có nhiều kinh nghiệm quản lý các khu phức hợp thương mại, đồng thời am hiểu văn hóa tiêu dùng của người dân Việt Nam. Savista phụ trách mảng cung cấp dịch vụ và đưa ra các chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp, giúp khách hàng đầu tư tại đây gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Saigon Metro Mall Có Vị trí đắc địa Quận
Saigon Metro Mall Có Vị trí đắc địa Quận

Chủ đầu tư sẽ không bán hết hơn 300 căn shop của Saigon Metro Mall. CĐT sẽ giữu lại 30% trong tổng số 300 căn Shophouse này để dành riêng cho đối tác chiến lược của Nhật Bản.

Điều này chính là sự đảm bảo vững chắc của chúng tôi về kế hoạch quản lý vận hành.  Tính hiệu quả trong khai thác kinh doanh cũng như tiềm năng tăng giá của sản phẩm trong thời gian tới.

Tiềm năng cao đến từ Saigon Metro Mall.

Theo báo cáo của Savills tính đến hết quý II. TP HCM có hơn 1,2 triệu m2 sàn mặt bằng bán lẻ, không thay đổi so với quý trước. Trong đó, các trung tâm mua sắm có tỷ lệ lắp đầy ở mức khá cao, khoảng 90%.

Thị trường bán lẻ ghi nhận tăng trưởng thực lên tới 10% theo năm. Riêng doanh thu dịch vụ ẩm thực tăng tới 11,8%, cao hơn nhiều so với mức 3,4% của năm ngoái. 

Saigon Metro Mall được đánh giá cao về tiềm năng phát triển gia tăng về giá trị trong tương lai. Với những khách hàng mua tại khu Saigon Metro Mall sẽ nhận được những cam kết vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư. Như cam kết cho thuê lại trọn đời cho khách hàng. Luôn bảo đảm lợi nhuận cao cho khách hàng.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.