Trang chủ Blog Tin tức Sunview Town Mở bán tiếp căn hộ block Pearl

Sunview Town Mở bán tiếp căn hộ block Pearl

Tập đoàn Đất Xanh sẽ mở bán block Pearl của dự án SunView Town vào ngày 9/11 gồm 508 căn hộ, sau khi đẩy mạnh tiến độ thi công và bán hết hai block Ruby, Sapphire cũng thuộc dự án này.

Pearl được xem là block đẹp nhất của SunView Town với các căn hộ diện tích đa dạng từ 41,50m2 đến 93,35m2. Giá bán căn hộ từ 570 triệu đến 970 triệu đồng một căn gồm 1-3 phòng ngủ, thích hợp cho mọi nhu cầu từ những người sống độc thân, các cặp vợ chồng trẻ đến gia đình 3 thế hệ.

Can ho mau Sunview town
Can ho mau Sunview town

Tại đây còn có mẫu căn hộ Studio hiện đại một phòng ngủ đang được ưa chuộng tại Singapore nhờ tối ưu hóa không gian sử dụng. Thiết kế nội thất tích hợp nhiều chức năng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự gọn gàng trong cách bố trí vật dụng cần thiết cho căn hộ.

Mỗi căn hộ đều sử dụng vật liệu cao cấp để chống cháy, cách nhiệt tốt, phân bố hợp lý không gian của phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sân phơi, toilet, lối đi và tường ngăn. Có đầy đủ điều kiện thông gió và chiếu sáng tự nhiên, sử dụng sơn nội thất thân thiện với môi trường.

Từ cửa sổ của mỗi căn hộ ở block Pearl, khách hàng có thể tùy thích lựa chọn các hướng nhìn đón lấy tầm nhìn thoáng đãng của sông Sài Gòn, quang cảnh của các quận trung tâm hay không khí trong lành của công viên SunView Town hoặc hồ bơi rộng 152m2 ngay dưới tầng trệt.

Phoi canh can ho Sunview town
Phoi canh can ho Sunview town

Đại diện Đất Xanh cho biết, theo tổng tiến độ của toàn dự án thì block Pearl dự kiến mở bán vào tháng 1/2015. Nhưng với tình hình bán hàng vượt mục tiêu, chủ đầu tư đã quyết định tung ra block Pearl vào thời điểm này để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Doanh nghiệp sẽ hoàn tất các công trình công cộng trong khuôn viên dự án vào cuối năm nay. Ví dụ như xây dựng cầu SunView Town, hoàn thiện công viên ven sông, ký hợp tác với các đối tác thương mại để đưa vào sử dụng các tiện ích nội khu như khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi, máy ATM, phòng tập gym, spa, coffee shop và các quán ăn… tại tầng trệt và tầng lửng của dự án.

Le mo ban can ho Sunview Town
Le mo ban can ho Sunview Town

Để được tư vấn thông tin dự án và tham quan căn hộ mẫu, khách hàng liên hệ theo số điện thoại: 0902 720 139

Trong đợt mở bán block Pearl vào ngày 9/11, Đất Xanh giới thiệu chương trình ưu đãi “Mua nhà Sing, Rinh SH” với nhiều cơ hội nhận quà tặng dành cho khách hàng tham quan nhà mẫu và đặt cọc căn hộ block Pearl như xe SH, iPhone 6 plus, máy lạnh, TV, lò vi sóng, voucher nội thất giảm giá đến 20%…

Hiện block Ruby đã thi công đến tầng 13, xây tô hoàn thiện đến tầng 7. Riêng block Sapphire đã thi công đến tầng 8, block Pearl cũng đã triển khai thi công phần móng. Việc khởi công cầu SunView Town sẽ tiến hành sớm vào tháng 11. Dự án đã đưa vào triển lãm 3 căn hộ mẫu với 3 phong cách khác nhau.

Khách hàng mua căn hộ SunView Town sẽ được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong 20 tháng hoặc vay mua nhà theo gói ưu đãi 30.000 tỷ của Chính phủ (mức lãi suất chỉ 5% một năm). Bên cạnh đó, khách hàng được chủ động lựa chọn phương thức thanh toán tùy vào năng lực tài chính như trả ngay để được nhận chiết khấu ưu đãi thanh toán nhanh hoặc thanh toán định kỳ theo thời gian, theo tiến độ xây dựng. Ngoài ra còn có phương thức thanh toán tương ứng giá trị một m2 mỗi tháng giúp khách hàng có thể chủ động tiết kiệm để trả góp tiền mua nhà, giảm áp lực vay nợ ngân hàng.

Khu phức hợp ven sông SunView Town tọa lạc tại đường Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP HCM. Dự án được xây dựng trên mặt bằng tổng thể 55.340 m2 với tổng vốn đầu tư lên đến gần 1.300 tỷ đồng.

Nguon: vnexpress.net

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.