Trang chủ Blog Tin tức Tại sao các dự án bất động sản ven sông lại thu hút khách hàng.

Tại sao các dự án bất động sản ven sông lại thu hút khách hàng.

Do quỹ đất ven sông dành cho dự án ngày càng khan hiếm. Môi trường sống trong lành, khí hậu mát mẻ. Cuộc sống thư giãn là một trong những yếu tố thu hút một lượng lớn khách hàng tìm kiếm những dự án căn hộ ven sông làm một nơi sinh sống lâu dài.

Quỹ đất ven sông sài gòn ngày càng khan hiếm.

Điểm qua một số dự án có quy mô lớn nằm tại ven sông lớn Sài Gòn như khu Saigon Pearl, Đô thị Thủ Thiêm, Khu Vinhome Central Park…đều được chủ đầu tư tập trung phát triển một cách quy mô đều hướng tới phân khúc cao cấp. Các khách hàng sở hữu những căn hộ tại đây đều phải bỏ ra thấp nhất 2-20 tỷ đồng để sở hữu cho mình một không gian lý tưởng gần sông. Điều đó cho thấy quỹ đất ven sông thực sự là một môi trường lý tưởng mà nhiều người có đời sống cao hướng tới. Một ngôi nhà đối với họ không chỉ dành để ở mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống đối với họ.

Saigon Riverside City nằm gần cầu Bình Triệu
Saigon Riverside City nằm gần cầu Bình Triệu

Ngày nay nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng đã có hàng loạt các dự án nằm ven sông mọc lên càng nhiều. Điều đó cho thấy quỹ đất ngày càng hạn chế hơn. Tuy nhiên cung vẫn không đủ cầu. Ngày càng có nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra nhiều tỷ đồng để sở hữu cho mình một căn hộ nằm cạnh sông có không gian đẹp. Điển hình như dự án Saigon Riverside City nằm tại phía đông bắc TP.HCM . Hiện tại đây là một trong những dự án hiếm hoi nằm cạnh QL 13 mà lại có con sông Sài Gòn chảy qua. Những dự án ven sông ngày càng được khách hàng lựa chọn nên hứa hẹn giá trị của dự án không ngừng gia tăng.

Dự án Saigon Riverside City là khu đô thị sinh thái ven sông Sài Gòn.

Dự án Saigon Riverside City sở hữu mặt tiền được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Saigon Riverside City mang phong cách của một dự án Resort sinh thái nằm ven sông. Các căn hộ bên trong dự án gần như 100% đều có view đẹp nhìn ra sông Sài Gòn. Ngay trong dự án còn có công viên và hồ sinh thái bao quanh dự án. Tất cả những tiện ích của dự án sẽ mang tới cho khách hàng một không gian thư giãn như những khu nghĩ dưỡng cao cấp.

Saigon Riverside City - Phối cảnh ban đêm
Saigon Riverside City – Phối cảnh ban đêm

Saigon Riverside City được bố trí với 6 phân khu bao gồm 36 tiện ích lớn nhỏ. Các tiện ích đều đáp ứng dành riêng cho cư dân như bến du thuyền. Hồ bơi, Khu thể thao ngoài trời và trong nhà. Khu vườn nướng BBQ. Khu ẩm thực ngoài trời. Hồ sinh thái, tiểu cảnh,…Đặc biệt dự án được thiết kế với 4 tầng dành riêng làm trung tâm thương mại với hơn 24.000 m2. Tại dự án bạn gần như có một không gian sống thu nhỏ. Mọi tiện ích sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Giá bán dự kiến tại Saigon Riverside City là 1,28 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Bạn chỉ cần bỏ ra 15% là có thể sở hữu căn hộ. Đặc biệt ngân hàng Vietinbank sẽ hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất hấp dẫn. Với giá bán ưu đãi trong đợt một Saigon Riverside City là một trong những lựa chọn tốt nhất để sở hữu cho mình một căn hộ mang tiêu chuẩn Resort. Một không gian ý tưởng cho bạn và gia đình bạn trong tương lai.

Saigon Riverside City nằm tại vị trí vàng ven sông và kết nối giao thông thuận tiện.

Với vị thế mặt tiền quốc lộ 13. Từ vị trí dự án bạn kết nối giao thông thuận tiện vào trung tâm thành phố bằng các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Xô Viết Nghệ Tĩnh. Với lộ giới quy hoạch quốc lộ 13 lên thành 60m thì dự án sẽ càng được nâng tầm giá trị trong tương lai gần. Thời gian bạn lưu thông sẽ ngày càng thông thoáng hơn. Thời gian di chuyển hiện tại tới các quận trung tâm chỉ chưa đầy 15 phút. Các tiện ích ngoại khu chỉ trong vòng chưa đầy 2km. Saigon Riverside City hứa hẹn sẽ là một trong những dự án HÔT nhất cuối năm 2017.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0902720139 hoặc website: datxanhdiaoc.com

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-saigon-riverside-city-gia-goc-chu-dau-tu

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.