Trang chủ Blog Tin tức Tặng dịch vụ chăm sóc tận nhà khi mua căn hộ Full House

Tặng dịch vụ chăm sóc tận nhà khi mua căn hộ Full House

Mua căn hộ Full House được tặng dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Khách mua căn hộ Full House sẽ được Đất Xanh Tây Bắc kết hợp cùng Medi Home Care đưa dịch vụ khám sức khỏe tiêu chuẩn Mỹ đến tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Theo đó, người mua căn hộ sẽ được khám sức khỏe định kỳ 4 lần trong vòng 24 tháng (so với tiêu chuẩn khám sức khỏe thông thường một lần một năm). Đồng thời, khi có nhu cầu, cư dân Full House sẽ được bác sĩ chuyên nghiệp thăm khám tận nhà miễn phí và hỗ trợ hướng dẫn đến bệnh viện chuyên khoa tốt. Đây là nét mới trong việc thiết lập mối liên kết lâu dài giữa chủ đầu tư và khách hàng mua căn hộ.

Dịch vụ chăm sóc y tế tận nhà tại Full House
Dịch vụ chăm sóc y tế tận nhà tại Full House

Dịch vụ Medi Home Care chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Vào ngày 22/11, chương trình trải nghiệm dịch vụ bác sĩ gia đình Medi Home Care sẽ được tổ chức ngay tại văn phòng điều hành dự án dành cho các khách hàng đã đặt chỗ mua nhà. Tiếp đó vào ngày 29/11, khách hàng của Full House có cơ hội trải nghiệm tiện ích nội thất thông minh LinkHome có khả năng tiết kiệm diện tích và tăng tính năng sử dụng cho căn hộ. Khách hàng tham quan sự kiện lần này sẽ được tư vấn miễn phí về các giải pháp bố trí trang thiết bị nội thất thông minh, nhận khuyến mãi 5% chi phí thiết kế và sản xuất trọn gói giải pháp này khi đặt mua Full House.

Dự án căn hộ tiện ích quốc tế Full House do Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng Trường Thịnh làm chủ đầu tư và Đất Xanh Tây Bắc là đơn vị phát triển dự án. Full House tọa lạc tại đường số 7, trung tâm Khu tên lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM, có quy mô hơn 3.200m2, diện tích xây dựng 1.148m2. Từ dự án có thể kết nối với trung tâm thành phố qua các trục đường 3/2, Hồng Bàng và Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Phối cảnh căn hộ Full House
Phối cảnh căn hộ Full House

Dự án được thiết kế khoa học, thông minh, trong căn hộ không xuất hiện cột, không gian thông thoáng đón ánh sáng và gió mang lại nguồn năng lượng tự nhiên cho sinh hoạt gia đình, hơn 65% là những căn góc.

Đối diện khu căn hộ là khu quy hoạch công viên rộng lớn của quận Bình Tân rộng 37ha cùng các nhiều tiện ích khác như trường học, bệnh viện, siêu thị, rạp chiếu phim… Cư dân còn được hưởng các tiện ích nội khu khác như khu mua sắm, phòng tập gym, spa… tại trung tâm thương mại 8 tầng nằm ngay trong khu vực dự án.

Thiết kế căn hộ Full House
Thiết kế căn hộ Full House

Mẫu thiết kế căn hộ 65m2 theo công nghệ mới không xuất hiện cột. Đất Xanh: 0902 720 129. Website: www.Datxanhdiaoc.com.

Diện tích căn hộ Full House linh hoạt 56-78m2, giá bán từ 695 triệu đồng một căn. Dự kiến dự án sẽ được mở bán vào đầu tháng 12, hiện tại đã có hơn 100 khách hàng đặt chỗ đăng ký mua căn hộ.

Nguồn: vnexpress.net

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.