Trang chủ Blog Tiến độ xây dựng Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway Quận 9 tháng 11/2017.

Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway Quận 9 tháng 11/2017.

Sau hơn 4 tháng bắt đầu triển khai dự án Saigon Gateway. Hiện tại đã có hơn 96% căn hộ đã được bán hết. Dự án căn hộ Saigon Gateway đã và đang triển khai thi công nhanh chóng và hiện tại đang vượt tiến độ thi công so với kế hoạch ban đầu đề ra. Hình ảnh Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway được cập nhật thực tế vào 5/11/2017. Dự án đã hoàn thành xong phần móng và triển khai phần tầng hầm. Dự kiến dự án sẽ bàn giao vượt tiến độ so với thực tế.

Dự án Saigon Gateway do công ty Hiệp Phú làm chủ đầu tư dự án. Đất Xanh Miền Nam là đơn vị phân phối độc quyền. Ngày bàn giao dự kiến quý 2/2019.

Sau đây là một vài hình ảnh thực tế tiến độ  thi công dự án Saigon Gateway ngày 5/11/2017.

Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 1
Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 1
Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 2
Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 2
Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 3
Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 3
Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 4
Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 4
Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 5
Tiến độ thực tế dự án Saigon Gateway 5.

Từ khoá tìm kiếm về tiến độ của dự án Saigon Gateway: Tiến độ dự án Saigon Gateway, tien do du an saigon gateway, tien do thuc te du an saigon gateway, tien do can ho saigon gateway.

Thông tin tổng quan về dự án Saigon Gateway Quận 9.

Căn hộ SAIGON GATEWAY tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, Quận 9, TP.HCM. từ vị trí dự án bạn có thể kết nối dễ dàng vào trung tâm thành phố với 2 tuyến giao Thông lý tưởng nhất phải kể tới tuyến đường Xa lộ Hà Nội, đây là tuyến đường chính và huyết mạch của TP.HCM với nhiều tỉnh thành trên cả nước, tuyến đường có lộ giới 120m, và có thể nói đây là tuyến đường lớn nhất của Sài Gòn, và tuyến thứ hai là tuyến tàu điện ngầm Metro Bến Thành- Suối Tiên, dự kiến chạy thử nghiệm vào năm 2018 và đi vào vận hành chính thức năm 2019. Đây có thể nói là điểm nhấn lớn nhất của dự án khi tuyến Metro đi vào khai thác, bạn chỉ mất 10 phút đi chuyển để đi tới trung tâm thành phố mà không lo kẹt xe,…

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.