Trang chủ Blog Tiến độ xây dựng Tiến độ xây dựng topaz elite có đảm bảo hay không?

Tiến độ xây dựng topaz elite có đảm bảo hay không?

Bạn đang tìm hiểu thông tin về dự án Topaz Elite Quận 8 nhưng đang cân nhắc về tiến độ xây dựng Topaz Elite có đảm bảo hay không. Liệu dự án Topaz Elite có giao nhà đúng tiến độ như cam kết trong hợp đồng hay không?. Để đánh giá về tiến độ của một dự án bất động sản nói riêng và đối với dự án Topaz Elite nó riêng  thì có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới tiến độ của dự án. Bao gồm các yếu tố khách quan và yếu tố chủ quan tác động tới tiến độ của dự án. Cụ thể như yếu tố bất khả kháng như thiên tai, thời tiết, nhà thầu thi công, tài chính của chủ đầu tư, Đơn vị thiết kế, Trình độ công nhân hay như biện pháp thi công…

Tiến độ xây dựng Topaz Elite Quận 8
Tiến độ xây dựng Topaz Elite Quận 8

Để đảm bảo về tiến độ xây dựng Topaz Elite thì chủ đầu tư Vạn Thái đã dự phòng được các yếu tố rủi ro có thể xảy ra và luôn chủ động trong các tình huống. Sau đây là các yếu tố chính đảm bảo cho tiến độ của Căn hộ Topaz Elite.

Năng lực tài chính là thế mạnh của dự án Topaz Elite.

Yếu tố năng lực của chủ đầu tư của một dự án là một trong những lý do quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ của dự án bđs. Hiện nay để thực hiện các dự án bđs chủ đầu tư chỉ cần số vốn đối ứng(vốn tự có) khoảng 20-30% là có thể triển khai các dự án bđs. Số vốn còn lại có thể huy động từ các nguồn khác nhau như từ ngân hàng hoặc chính từ khách hàng. Các ngân hàng có thể tham gia trực tiếp bằng cách giải ngân trực tiếp cho chủ đầu tư. Hoặc tham gia gián tiếp bằng cách cho vay cá nhân thông qua tài khoản của chủ đầu tư.

Tại dự án căn hộ Topaz Elite. Chủ đầu tư đã chuẩn bị một nguồn tài chính dồi giao khi đã bàn giao dự án Topaz Garden, Topaz Center và Block B1,B2 của dự án Topaz City nên sẽ đảm bảo nguồn tài chính có thể triển khai giai đoạn Topaz Elite một cách hiệu quả.

Đơn vị thiết kế dự án Topaz Elite luôn thống nhất và nhất quán.

Một số dự án chậm tiến độ vì lý do thay đổi thiết kế liên quan tới dự án. Khi điều chỉnh thiết kế bắt buộc chủ đầu tư dự án phải xin phép điều chỉnh trên giấy phép xây dựng. Có thể do thiết kế diện tích quá lớn không phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng. Điển hình như dự án River city diện tích ban đầu trung bình đều trên 100m2. Sau nhiều lần điều chỉnh thiết kế mất rất nhiều thời gian nên chủ đầu tư phải ra quyết định thanh lý hợp đồng với toàn bộ khách hàng và chịu đền bù cho khách hàng. Tại Topaz Elite có diện tích thiết kế rất đa dạng, diện tích trung bình chỉ tầm 70m2 khiến phù hợp với đa số khách hàng hơn.

Việc thiết kế hợp lý và nhất quán sẽ đảm bảo trong quá trình thi công dự án sẽ không cần thiết phải điều chỉnh lại sẽ giúp cho dự án hoàn thành đúng kế hoạch xây dựng đã đề ra.

Đội ngũ giám sát tiến độ xây dựng Topaz Elite giàu kinh nghiệm.

Bộ phận giám sát thi công sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng công trình và đúng kế hoặc dự kiến của một công trình. Với kế hoạch giám sát quá trình thi công đảm bảo đúng tiến độ đề ra của từng giai đoạn của dự án Topaz Elite. Việc giám sát chặt chẽ sẽ giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình thi công.

Biện pháp thi công khoa học, đội ngũ nhân công nhân lành nghề.

Trình độ của công nhân lao động cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới tiến độ của dự án. Tại Topaz Elite tất cả công nhân tham gia vào quá trình xây dựng đều được chính nhà thầu tuyển chọn kỹ lưỡng. Việc tuyển chọn kỹ sẽ đảm bảo các kỹ năng cần thiết để áp dụng các biện pháp thi công hiện đại vào để đẩy nhanh tiến độ của dự án.  Công nhân có tay nghề cao còn giúp đảm bảo chất lượng công trình khi hoàn thiện bàn giao cho khách hàng.

Dự án Topaz Elite  áp dụng biện pháp thi công khoa học, tiên tiến giúp nâng cao chất lượng công trình. Ngoài ra còn giúp rút ngắn thời gian thi công nhiều hạng mục nhất là khâu làm móng và thi công phần thân.

Pháp lý dự án Topaz Elite hoàn thiện đầy đủ.

Mỗi dự án khi bắt đầu mở bán cần đòi hỏi phải đủ thủ tục pháp lý. Đặc biệt quan trọng nhất đối với các dự án bất động sản phải được cấp phép xây dựng. Việc đủ giấy tờ pháp lý sẽ cho phép các dự án BĐS chào bán tới tay khách hàng. Nhiều dự án khi triển khai mở bán nhưng chưa có giấy phép khiến các cơ quan chức năng vào cuộc thanh tra có thể dẫn tới dự án bị đình chỉ xây dựng khiến dự án có thể trễ tiến độ nhiều năm.

Tại Topaz Elite đã hoàn tất toàn bộ các giấy tờ pháp lý liên quan. Đã hoàn tất các nghĩa vụ thuế và đặc biệt đã được cấp giấy phép xây dựng. Việc này đảm bảo Topaz Elite được thi công xây dựng một cách thông suốt và đảm bảo đúng tiến độ xây dựng.

Hệ thống bán hàng với nhiều công ty liên kết.

Dự án Topaz Elite được phân phối bởi năm công ty liên kết với đội ngũ hơn 500 nhân sự. Điều này giúp cho dự án có tốc độ bán hàng nhanh giúp dự án hoàn thành đúng kế hoạch. Việc bán hàng nhanh sẽ giúp ổn định dòng tài chính thu từ khách hàng. Giúp chủ đầu tư chủ động đầu vào bảo các kế hoạch đề ra.

CĂN HỘ TOPAZ ELITE QUẬN 8

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.