Tôi Có nên mua căn hộ Prosper Plaza ?

Bạn đang tự hỏi Tôi c nên mua căn hộ Prosper Plaza ? Hay lý do vì sao nên mua căn hộ Prosper Plaza?

đó là câu hỏi bạn đang tự hỏi về dự án này.

Bạn đang tìm hiểu thông tin để mua căn hộ Prosper Plaza nhưng bạn đang lo lắng về nguồn thông tin, chúng tôi xin đưa 9 lý do vì sao bạn nên mua căn hộ Prosper Plaza của chúng tôi để giúp bạn dễ  quyết định nhất.

tong-quan-du-an-prosper-plaza
tong-quan-du-an-prosper-plaza
  1. Vị trí Prosper plaza kế nối giao thông thuận tiện.

với vị trí mặt tiền đường Phan Văn Hớn, Quận 12, kết nối trực tiếp với tuyến đường Trường Chinh Quận 12, Tuyến đường huyết mạch của toàn bộ phía tây bắc TP.Hồ Chí Minh vào các quận trung tâm như các quận Tân Bình, Quận 1,3,5,10,11,…Giúp cho khách hàng sinh sống tại nơi đây có thể vô cùng thuận tiện di chuyển tới nhiều quận trong nội và ngoại thành.

  1. căn hộ Prosper plaza có Pháp lý dự án hoàn chỉnh.

Pháp lý dự án Prosper Plaza được chủ đầu tư chuẩn bị khá kỹ lưỡng và chu đáo, tât cả đều đạt tiêu chuẩn để có thể đưa sản phẩm tới tay khách hàng mà không phải lo lắng về vấn đề pháp lý.

  1. Nội thất dự án Prosper plaza được trang bị đầy đủ và cao cấp.

Căn hộ Prosper Plaza khi bàn giao tới tay của khách hàng sẽ được trang bị toàn bộ nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, tới phòng bếp bằng các vật liệu và trang thiết bị cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng.

  1. Tiện ích căn hộ Prosper plaza hoàn chỉnh.

Prosper Plaza thừa hưởng nhiều tiện ích hiện hữu trong khu vực như nhiều TTTM, Hệ thống siêu thị Co.op Mart, Cửa hàng tiện lợi, Hệ thống giáo dục Công, Trung tâm anh ngữ quốc tế, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và đặc biệt ngay tại dự án cũng được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích ngay tại tầng trệt của dự án với những căn Shophouse sẽ mang lại đầy đủ các tiện ích cho cư dân như Nhà trẻ, Spa, Khu mua sắm tổng hợp, Sinh hoạt cộng đồng, Khu cà phê,…

  1. Prosper plaza có Phương thức thanh toán linh họat.

Nhiều phương thức thanh toán hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, có thể trả góp không lãi suất trong nhiều năm liên tục, hoặc thanh toán theo tiến độ thi công thực tế của công trình.

  1. Giá bán hấp Prosper plaza dẫn nhất khu vực.

Với phân khúc căn hộ cao cấp Prosper Plaza có mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 868 triệu/căn 2 phòng ngủ có trang bị đầy đủ nội thất cao cấp là một lựa chọn hợp lý cho khách hàng.

  1. Dân cư hiện hữu, hạ tầng ổn định.

Với hạ tầng hiện hữu bạn không còn phải lo lắng các dự án có nhà nhưng chưa có đường đi hay các hệ thống đi kèm như điện, nước,….Prosper Plaza tất cả mọi thứ đã sẵn có.

  1. Tiềm năng phát triển, sinh lợi cao.

Với vị trí của dự án mang lại, tiềm năng phát triển trong tương lai là vô cùng lớn, bạn sẽ nhận được giá trị gia tăng lên tới 20%/năm từ dự án mang lại.

  1. Thiết kế và diện ích tối ưu.

Căn hộ Prosper Plaza được các kiến trúc sư chăm chút tới từng chi tiết, với mỗi m2 sử dụng trong ngôi nhà bạn tương lai đều được tính toán một cách tỉ mỉ nhất để phát huy hết công năng sử dụng khiến ngôi nhà bạn trở lên ấm áp hơn.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.