Trang chủ Blog Tin tức Vì sao Căn hộ High Intela được gọi là căn hộ thông minh?

Vì sao Căn hộ High Intela được gọi là căn hộ thông minh?

Vừa qua công ty LDG và đơn vị phát triển dự án Unihomes đã giới thiệu ra thị trường 540 căn hộ thuộc dự án Căn hộ High Intela. Dự án High Intela được quảng bá với tiêu chuẩn căn hộ thông minh đầu tiên tại khu tây TP.HCM.

Điều đặc biệt căn hộ này có giá bán hấp dẫn chỉ khoảng hơn 1 tỷ đồng/căn 2PN. Điều hấp dẫn của dự án và cũng là yếu tố thu hút người mua chính là ở yếu tố thông minh bên trong căn hộ. Vì thế chúng ta cùng tìm hiểu vì sao Căn hộ High Intela được gọi là căn hộ thông minh? Và liệu nó có thực sự thu hút người mua nhà hay không?

Căn hộ High Intela Quận 8  - Căn hộ thông minh tây sài gòn
Căn hộ High Intela Quận 8 – Căn hộ thông minh tây sài gòn
  1. Thiết kế căn hộ cao cấp và tinh tế tại căn hộ high intela.

Toàn bộ 100% các căn hộ High Intela đều có hướng view ra ngoài. Điều này giúp bạn đón nắng và ánh sang tự nhiên một cách tốt nhất. Gần như 100% các căn hộ đều có thiết kế ban công để bạn có thêm không gian thư giãn. Có thể tạo mảng xanh mini trước ngôi nhà bạn hoặc cũng có thể tạo một khu quầy Bar mini ngay tại đó. Một không gian dành riêng cho việc thư giãn ngồi ngắm nhìn toàn thành phố về đêm. Với thiết kế này hầu như bạn chỉ gặp ở những căn hộ cao cấp mới có thể có được. Mà các căn hộ giá trung bình sẽ ít gặp hơn.

  1. Hệ thống cửa căn hộ thông minh bảo mật bằng vân tay.

Ngày nay vấn đề an ninh của các căn hộ được đặt nên hàng đầu. Chính vì thế toàn bộ của chính của các căn hộ đều được trang bị hệ thống khoá thông minh; Bảo mật bằng vân tay của các thành viên trong một gia đình. Hệ thống này có thể nhận diện được số vân tay nên tới 100 dấu vân tay khác nhau. Điều này giúp bạn hạn chế tối đa việc mất chìa khoá. Không phải sử dụng khoá từ hay chìa khoá bình thường.

  1. Hệ thống thang máy hiện đại có thẻ từ riêng biệt.

Cư dân sinh sống tại căn hộ High Intela quận 8 sẽ được trang bị thang máy cao cấp di chuyển tốc độ cao. Điều này giúp bạn di chuyển đi lại tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra thang máy được gắn thẻ từ riêng biệt giúp đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân.

  1. Thiết bị điện công cộng sử dụng năng lượng ánh sáng.

Lần đầu tiên tại căn hộ thông minh High Intela sử dụng năng lượng mặt trời. Các tấm pin năng lượng mặt trời sẽ gắn trên mái của toà nhà; Giúp lấy năng lượng sạch phục vụ riêng cho các khu vực công cộng của dự án. Việc sử dụng năng lượng sạch tạo cảnh quan và cũng là cắt giảm chi phí quản lý hàng tháng đáng kể cho cư dân.

  1. Hệ thống cảm biến thông minh.

Ngay cửa ra vào căn hộ được gắn cảm biến tiếng động nhằm báo động chống trộm; Đo ánh sáng và nhiệt độ để tự động bật tắt đèn; Điều hòa theo nhu cầu của người sử dụng. Nhờ có hệ thống này mà người sở hữu căn hộ có thể hẹn giờ tự động điều khiển hệ thống điện gia dụng theo ý muốn thông qua phần mềm chuyên dụng.

  1. Hệ thống công tắc điện cảm ứng, điều khiển qua ứng dụng.

Thay vì sử dụng công tắc cơ để bật tắt nguồn điện, tại High Intela. Các căn hộ có công tắc điện cảm ứng nên chỉ cần chạm nhẹ để điều khiển nguồn điện. Công tắc này sử dụng chip điều khiển nước ngoài, có độ nhạy gấp nhiều lần so với cảm ứng điện thoại thông minh. Đồng thời thiết bị này cũng kết nối với bộ xử lý trung tâm và phần mềm chuyên dụng để điều khiển tắt bật từ xa thông qua mạng internet.

  1. Hệ thống đèn thông minh cảm biến bằng chuyển động.

Một số nơi trong nhà bạn ít có nhu cầu sử dụng chính vì vậy hệ thống đèn thông minh là một giải pháp tối ưu. Tại căn hộ High Intela Quận 8 sẽ trang bị bóng đèn cảm biến chuyển động tại Khu phòng tắm. Toàn bộ không cần dùng công tắc. Chỉ cần có người đi vào hệ thống ánh sáng sẽ tự mở và sẽ tự tắt khi không có người.

  1. Phần mềm định vị bãi đậu xe thông minh.

Hệ thống định vị chỗ đậu xe tại căn hộ High Intela Quận 8
Hệ thống định vị chỗ đậu xe tại căn hộ High Intela Quận 8

Khi bạn đi làm về trễ hay chỉ cần đi đâu về như bình thường bạn rất khó để biết tại khu để xe còn chỗ trống hay không. Tại dự  án căn hộ High Intela Quận 8 bạn hoàn toàn có thể biết được qua phần mềm. Cư dân dự án High Intela hoàn toàn có thể kiểm tra vị trí trống đậu xe; Thông qua hệ thống định vị bãi đậu xe thông minh Smartparking được cài đặt trên điện thoại. Thiết bị này còn cung cấp thông số về khí thải trong tầng hầm, nhiệt độ môi trường…

     9. Kết nối cư dân thông qua ứng dụng xã hội.

Phần mềm này còn cho phép kết nối cư dân thông qua ứng dụng mạng xã hội như tài khoản cư dân để có thể thông báo, kết nối cư dân như: Mời họp hội nghị cư dân, gửi thông báo hóa đơn; gửi các thông tin khác…

Với việc trang bị nhiều thiết bị thông minh như trên, Khu căn hộ High Intela quận 8 thông minh được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ mang đến xu hướng sở hữu căn hộ mới. Trong đó, lần đầu tiên tại khu tây TP.HCM, mô hình căn hộ tiêu chuẩn thông minh được triển khai.

Đây cũng chính là lý do khách hàng thật sự bị thu hút bởi High Intela. Đặc biệt, mức giá chỉ hơn 1 tỷ/căn hộ được xem là “vừa túi tiền” với nhiều người có nhu cầu sở hữu nhà ở tại TP.HCM. Dự án High Intela là khu căn hộ thực sự thông minh đang làm góp phần làm cho thị trường căn hộ khu Tây Sài Gòn sôi động trong dịp cuối năm 2017.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.