Trang chủ Blog Tin tức Vì sao Can ho Saigon Riverside City lại hấp dẫn nhà đầu tư.

Vì sao Can ho Saigon Riverside City lại hấp dẫn nhà đầu tư.

Saigon Riverside City toạ lạc ngay tại vị trí đắc địa. Mặt tiền sông Sài Gòn và Quốc Lộ 13. Cách cầu Bình Triệu chỉ 1,5km. Can ho Saigon Riverside City là một trong số dự án hiếm hoi khi sở hữu vị trí đẹp như vậy. Đặc biệt với mức giá ưu đãi chỉ từ 1,28 tỷ/căn được xem là khá hấp dẫn đối với khách hàng đầu tư.

Saigon Riverside City - Phối cảnh ban đêm
Saigon Riverside City – Phối cảnh ban đêm

Vị trí dự án mặt tiền sông và Quốc Lộ 13 liền kề Phạm Văn Đồng.

Trong những năm vừa qua hạ tang khu đông và đông bắc TP.HCM được đầu tư phát triển ngoạn mục. Nhiều dự án lớn thu hút nhà đầu tư nước ngoài đổ vốn hàng triệu đô vào để đầu tư. Đặc biệt là các dự án như Đại Lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm. Cầu vượt Cát Lái, Cao tốc TPHCM – Long  Thành. Tuyến Xa Lộ Hà Nội. Tuyến Metro đường sắt Bến Thành Suối Tiên. Đầu tư xây mới bến xe miền đông mới và di dời bến cũ. Sắp tới là mở rộng quốc lộ 13 lên thành 60m. Xây dựng giai đoạn 2 cầu Bình Triệu 2, đường vành đai 2…Điều đó chứng minh đông bắc đang được nhà nước đầu tư một cách trọng điểm và có tầm nhìn.

Việc hạ tầng, giao thông được đầu tư phát triển sẽ thu hút một lượng cư dân sẽ lựa chọn nơi đây là nơi sinh sống. Điều này sẽ càng tạo nên tốc độ đô thị hoá của khu vực thêm nhanh chóng. Với vị trí đắc địa của dự án mang lại. Một mặt tiếp giáp sông Sài Gòn một mặt tiếp giáp Quốc lộ 13. Liền kề tuyến đường Phạm Văn Đồng, Saigon Riverside City được xem là một trong những dự án có kết nối giao thông thuận tiện tới các quận trung tâm của thành phố.

Dự án nằm tại cửa ngõ giao thông của thành phố.

Saigon Riverside City nằm ngay tại cửa ngõ phía bắc Thành Phố chứa đựng tiềm năng  phát triển vô cùng to lớn. Dự án còn được thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp do hạ tầng xung quanh khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ. Cư dân sinh sống tại dự án Saigon Riverside City không những di chuyển bằng đường bộ thuận tiện mà còn có thể di chuyển bằng đường sông hay tuyến metro 3B cách dự án chưa đầy 300m. Tiềm năng to lớn từ vị trí của dự án mang lại, Can ho Saigon Riverside City ngày càng thêm giá trị trong mắt nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lợi nhuận lớn trong tương lai khi hạ tầng quanh dự án được mở rộng ra từng ngày.

Giá bán hấp dẫn chính sách hỗ  trợ tài chính dễ dàng.

Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng mua nhà. Đất Xanh Miền Nam trong đợt mở bán đợt 1 các căn hộ sẽ được chào bán với giá chỉ từ 1,28 tỷ/căn. Với diện tích từ 50-84m2 2-3PN. Bên cạnh đó khách hàng sẽ được tài trợ vốn lên tới 70% giá trị căn hộ. Thời gian vay lên tới 15 năm với lãi suất đặc biệt ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua căn hộ Saigon Riverside City. Số tiền trả góp chỉ từ 7-9 triệu/tháng.

Tiện ích Can ho Saigon Riverside City cao cấp chuẩn Resort.

Lựa chọn Can ho Saigon Riverside City là bạn có thể sở hữu một không gian tiện nghi. Các tiện ích bên trong dự án đạt chuẩn sống xanh. Mọi tiện ích đều hướng tới đáp ứng cho bạn một không gian yên bình, cuộc sống thoải mái. Không khí trong lành như tiêu chuẩn Resort mà hiếm dự án nào có thể có được. Mọi tiện ích đều ngay dưới chân bạn như: Hồ Bơi tràn bờ. Hồ cảnh quan bao quanh dự án. Vườn Sinh Thái. Khu nhà hàng. Khu thể thao ngoài trời. Khu làm đẹp. Khu vui chơi trẻ em,…

Với sự khác biệt về vị trí và tiện ích ưu việt của dự án. Tiện ích hoàn hảo nội khu, Thiết kế thông minh. Saigon Riverside City là một trong những lựa chọn tối ưu đối với các khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn cho mình một nơi an cư hoặc đối với các khách hàng mua để đầu tư.

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-saigon-riverside-city-gia-goc-chu-dau-tu

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.