Trang chủ Blog Tiến độ xây dựng Tiến độ dự án Mường thanh Gò Vấp ngày 08-07-2019.

Tiến độ dự án Mường thanh Gò Vấp ngày 08-07-2019.

Tiến độ dự án Mường Thanh Gò Vấp là một chủ đề rất được quan tâm dành cho khách hàng đang quan tâm tới dự án này. Hiện nay tiến độ dự án là không đồng đều nhau giữa các Block trong cùng một dự án. Tổng thể dự án Mường thanh Gò Vấp bao gồm 3 Block. Được lý hiệu là A,B,C. Block C là Block tách biệt so với 2 block của dự án. Và hiện tại mới chỉ có Block C được xây dựng. Hiện tại block này đã xong phần móng và chuẩn bị đổ sàn tầng 2.

Tiến độ dự án Mường Thanh Gò Vấp
Tiến độ dự án Mường Thanh Gò Vấp

vì sao tiến độ dự án Mường Thanh Gò Vấp đứng im.

Tuy nhiên theo chúng tôi quan sát thì tiến độ của Block C này đã được triển khai cách đây khá lâu. Và dự án này đã ngừng thi công cách đây khá lâu do một phần xuất phát từ nguyên nhân từ chủ chủ đầu tư cũ của dự án. Dự án Căn hộ Mường Thanh Gò Vấp trước đây được biét đến với một tên gọi khác là dự án 584 Lilama SHB Plaza. Dự án này mới được ngân hàng BIDV bán phát mãi tài sản và công ty Mường Thanh đã thâu tóm dự án này. Theo số liệu được các báo công bố tổng giá trị mua lại gần 1.200 tỷ đồng.

Dự án mường thanh gò vấp có diện tích gần 30.000 m2 với 3 block căn hộ cao trung bình 20 tầng. Boa gồm 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại dịch vụ và 18 tầng căn hộ. Tổng số căn hộ dự án là 1.518 căn hộ. Được thiết kế từ 1 -3 phòng ngủ.

Video tiến độ Căn hộ Mường Thanh Gò Vấp mới nhất.

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dự án Mường Thanh Gò Vấp vui lòng liên hệ hotline 902720139 PKD

Tiến độ dự án Mường Thanh Gò Vấp 2
Tiến độ căn hộ Mường Thanh Gò Vấp 2
Tiến độ dự án Mường Thanh Gò Vấp 3
Tiến độ Mường Thanh Gò Vấp 3
Tiến độ dự án Mường Thanh Gò Vấp  4
Tiến độ dự án căn hộ Mường Thanh Gò Vấp 4

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.