Trang chủ Blog Tin tức 6 Lý do tại sao bạn nên mua căn hộ Auris City Quận 8.

6 Lý do tại sao bạn nên mua căn hộ Auris City Quận 8.

Sắp một thời gian công bố dự án căn hộ Auris City của Tập đoàn Đất Xanh vào dịp cuối năm 2015. Cho tới nay chúng tôi đã nhận được sự phản hồi khá tích cự của thị trường. có nhiều khách hàng với nhu cầu mua để ở thì đa số tập trung tại các quận lân cận gần vị trí dự án. Đa số khách hàng tập trung tại khu vực quận 6, Quận 8, Quận 5 và cả Trung tâm quận 1, lý giải về những lý do trên được đa số khách hàng đưa ra là điểm mạnh của dự án và giúp khách hàng quan tâm tới đầu tiên chính là vị trí của dự án, từ vị trí của dự án nằm ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt nên kết nối giao thông rất tôt. Điều này cũng được nhận được sự đồng tình khá nhiều đối với một nhóm đối tượng mua để đầu tư. Tuy nhiên để trả lời hết được các lý do đưa ra tại sao lại chọn dự án Căn hộ Auris City thì chúng tôi đã tham khảo những khách hàng đầu tư và để ở để tổng hợp nên những điểm nổi bật nhất 6 lý do vì sao khách hàng (hay trả lời cho câu hỏi có nên )nên chọn mua căn hộ Auris City này:

Căn hộ Auris city Quận 8
Căn hộ Auris city Quận 8

Vị trí dự án:

Một trong những ý kiến được đưa ra để giúp khách hàng lựa chọn một dự án để ở hay là để đầu tư thì vị trí của căn hộ Auris City nói riêng hay là Vị trí của một dự án bất kỳ nào khác thì đây cũng là một yếu tố quan trọng nhất tác động tới quyết định của mỗi khách hàng. Vị trí phù hợp sẽ giúp cho những khách hàng mua để ở có thể đi lại thuận tiện hơn, thuận tiện đưa đón con đi nhà trẻ, đi học cấp 1, 2,3…và phù hợp với nơi mình đi làm sao cho không quá xa hoặc đi lại dễ dàng và thuận tiện nhất, đỡ mất thời gian nhất. đây có lẽ là lý do chính đáng nhất và hợp lý nhất chính vì thế nhu cầu vào các khu vực có vị trí tốt là ưu tiên hàng đầu đối với những người đi mua nhà. Bởi vậy giá trị của một dự án được định giá thì yếu tố vị trí sẽ mang lại giá trị gia tăng trong tương lai đó chính là lý do đối tượng khách hàng mua để đầu tư quyết định xuống tiền.

Vị trí căn hộ Auris City Quận 8
Vị trí căn hộ Auris City Quận 8

Tiện ích, thiết kế và quy mô:

khi lựa chọn cho mình một vị trí của dự án đi lại phù hợp hay là một vị trí có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai thì đại đa số khách hàng thường quan tâm tới các tiện ích của một dự án, tiện ích bên trong của dự án được chủ đầu tư thiết kế, trang bị cho một cộng đồng cư dân khi sinh sống tại đây như khu sinh hoạt cộng đồng, khu nhà trẻ, khu mua sắm, khu tập Gym, khu thể thao nội bộ, Café,…những yếu này phải phục vụ được nhu cầu sinh hoạt của cư dân, không thể sống tại một nơi mà thiếu quá nhiều thứ như vậy. khi đáp ứng về tiện ích thì thiết kế là một yếu tố quan trọng đem lại sự hài hòa và thuận tiện trong lối sống nhất đối với người sử dụng nhất. một căn nhà có thiết kế tinh tế, hiện đại, các diện tích trong nhà phải phù hợp ít điểm bất hợp lý nhất. cửa sổ, ra vào phải tạo không gian thông thoáng, giúp gió lưu thông tốt, lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất vì nó liên quan tới phong thủy trong căn nhà mà nói tới phong thủy sẽ nói tới sức khỏe của mỗi chủ nhân của nó.

Quy mô dự án: một dự án có thành công hay không phải được đánh giá dựa trên quy một của dự án, nếu một dự án có quy mô quá nhỏ thì rất khó có thể vẽ lên một viễn cảnh tương lai tươi sáng với vô vàn tiện ích được trừ khi đó là một vị trí trung tâm của  trung tâm. Đa số một dự án thành công ( được gọi là thành công khi nó được hình thành so với đúng như những ý tưởng xây dựng một dự án về cộng đồng, tiện ích được lấp đầy, gia tăng về giá trị trong tương lai…) thì đa số là các dự án có quy mô tương đối lớn trở lên điều đó mới tạo nên một cộng đồng lớn trong tương lai được. nói theo kinh tế học điều đó có nghĩa là Cầu phải đủ lớn thì mới tạo ra nguồn Cung tốt được. khi nhu cầu lớn thì chắc chắn sẽ có Cung.

Giá bán hợp lý chỉ có tại căn hộ Auris City:

Giá là nhân tố quan trọng tác động tới việc ra quyết định đối với người mua nhà, và ở dự án căn hộ Auris City này cũng vậy, một mức giá hợp lý sẽ giúp sản phẩm bán với tốc độ nhanh hay chậm nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận giúp chủ đầu tư có thể tái đầu tư để cung cấp các sản phẩm tốt trong tương lai, lợi nhuận được chủ đầu tư cần đối hài hòa giữa lợi ích của khách hàng và của nhà đầu tư. Đối Với Auris City giá bán thấp hơn so với dự án lân cận tới 20%. Điều này là một cam kết lợi nhuận cho khách hàng không những mua để ở và với nhà đầu tư trong khoảng thời gian chưa tới 2 năm xây dựng. khi dự án hình thành nếu khách hàng bán đi với giá thị trường căn hộ lân cận thì khách hàng cũng nhận được giá trị gia tăng ít nhất 20% điều này lợi thế hơn rất nhiều so với lãi suất gửi ngân hàng chỉ là 4-5%/năm.

Phương thức thanh toán linh hoạt:

Khách hàng sẽ không phải bỏ ra một lần mà chỉ cần thanh toán số tiền chỉ là 10% khi ký hợp đồng. tùy theo tiến độ dự án hoặc tình hình dòng tiền thu nhập của khách hàng mà sẽ chọn phương thức thanh toán cho hợp lý nhất. khách hàng có thể thanh toán theo tháng mỗi tháng chỉ khoảng 1,5% giá trị căn hộ hoặc lựa chọn hình thức trả góp qua ngân hàng với lãi suất cực thấp chỉ 7%/năm. Giá trị hỗ trợ lên tới 80% giá trị căn hộ với thời gian cho vay tới 15 năm hoặc 20 năm. Căn hộ Auris City một giải pháp tài chính hoàn hảo nhất dành cho những ngừoi mua nhà. Đặc biệt bạn muốn thanh toán nhanh sẽ nhận được chiết khấu lên tới 5% tổng giá trị căn hộ.

Cam kết Bảo lãnh tiến độ giao nhà:

kể từ khi luật kinh doanh bất động sản 2014 có hiệu lực kể từ ngày 1/6/2015 thì tập đoàn Đất Xanh đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với ngân hàng VietinBank với tổng giá trị lên tới hơn 4.000 tỷ đồng. theo đó các dự án của Đất Xanh triển khai sẽ do ngân hàng VietinBank cam kết tài trợ tín dụng và đặc biệt ngân hàng đứng ra bảo lãnh về tiến độ đối với từng khách hàng. Khách hàng sẽ được nhận lại toàn bộ số tiền kèm theo lãi suất phạt nếu chủ đầu tư giao nhà không đúng thời gian cam kết. Auris City được cam kết xây dựng trong thời gian chỉ 20 tháng.

Chủ đầu tư uy tín:

tập đoàn Đất Xanh là một trong những tập đoàn có uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm trên thị trường với hơn 13 năm hình thành và phát triển. Đất Xanh có mức vốn hóa trên thị trường gần 3.000 tỷ đồng với mã chứng khoán là DXG. Mỗi năm tung ra thị trường hơn 4.000 sản phẩm có chât lượng và đã được khách hàng đón nhận 100%. Auris City là một sản phẩm mang đậm dấu ấn tại thị trường phía tây TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn cam kết đưa tới tay khách hàng sản phẩm tốt nhất và có giá trị gia tăng cao nhất.

Theo: Datxanhdiaoc phân tích.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.