6 lý do vì sao nên mua căn hộ Zen Tower?

Bạn đang tìm hiểu về dự án Căn hộ Zen Tower. Hẳn bạn đang băn khoăn về các thông tin của dự án?Bạn đang tự hỏi Có nên mua căn hộ Zen Tower không?. Chúng tôi xin chia sẻ 6 Lý do vì sao bạn nên mua căn hộ Zen Tower ? Để bạn có thể nắm thông tin một khách đầy đủ nhất.

Căn hộ Zen Tower- Tiện ích dự án

Căn hộ Zen Tower- Tiện ích dự án

1. Thiết kế căn hộ Zen Tower độc đáo và đẳng cấp.

     Căn hộ Zen Tower với lối thiết kế mở thông thoáng đem tới cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái khi sống trong ngôi nhà thân yêu của bạn.  Tất cả các căn hộ đều có Logia, ban công phơi đồ riêng. Các căn hộ được thiết kế với diện tích tối ưu nhất.  Giúp bạn tận dụng gần như mọi diện tích trong ngôi nhà bạn.

2. Kết nối giao thông thuận tiện .

     Nằm cuối tuyến đường huyết mạch Lê Đức Thọ. Tuyến đường trục chính để kết nối các khu phía bắc vào trung tâm thành phố. Dự án Zen Tower thừa hưởng các ưu điểm mà vị trí mang lại.  Từ Căn hộ Zen Tower bạn có thể kết nối thuận tiện vào trung tâm. Nhu Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút.

3. Hơn 15 tiện ích cao cấp

     Dự án Căn hộ Zen Tower được trang bị nhiều tiện ích hữu hiện như Hồ bơi ngay bên trong dự án giúp bạn có những phút giây thả mình vào nàn nước trong mát, ngoài ra bên trong dự án còn có khu công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, khu đường nội bộ đi dạo, sảnh tầng trệt còn có siêu thị mini, khu cà phê, nhà thuốc hay phòng Gym và đặc biệt có khu nhà trẻ và khu sinh hoạt cộng đồng đa năng.

4. Vật liệu hoàn thiện uy tín, chất lượng cao.

   Tất cả các căn hộ khi bàn giao nhà được trang bị đầy đủ nội thất cho khách hàng giúp bạn không phải mất thêm chi phí mua sắm thêm nội thất như các dự án khác. Hơn nữa toàn bộ các vật liệu hoàn thiện của căn hộ đều là những thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng của dự án.

5. Gía trị gia tăng theo thời gian.

   với quy hoạch tuyến đường  huyết mạch đường Lê Đức Thọ được mở rộng với lộ giới thành 20 m2 ( được nâng cấp trong năm 2017). Hay như hoàn thiện tuyến đường chạy song song hai bên bờ kênh Tham Lương – Bến cát thì dự án chắc chắn sẽ tăng thêm giá trị trong tương lai gần(tuyến đường đang triển khai thi công)

6. Giá bán đặc biệt ưu đãi cam kết rẻ hơn 2-4 triệu/m2.

     Đối với khách hàng có mức thu nhập không quá cao thì khi lựa chọn mua bất động sản nói chung hay là nhu cầu cụ thể mua Căn hộ Zen Tower thì yếu tố tài chính là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định tìm hiểu và lựa chọn căn hộ của mình, yếu tố tổng giá trị của căn hộ hay cụ thể hơn là giá trị trên mỗi mét vuông là bao nhiêu,…

    Với lợi thế đặc biệt căn hộ Zen Tower là một trong những dự án nhà ở xã hội theo trương trình ưu đãi giá của nhà nước nên giá được áp dụng cho các đối tượng đủ điều kiện thì sẽ được mua với giá chỉ 14.5 triệu/m2(đã bao gồm VAT). Có thể thấy giá bán ưu đãi sẽ thấp hơn 2-4 triệu/m2 so với các đối tượng không được ưu đãi.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.