Trang chủ Blog Tin tức Bà Rịa Vũng Tàu thu hút hơn 50,000 tỷ đồng tới năm 2020.

Bà Rịa Vũng Tàu thu hút hơn 50,000 tỷ đồng tới năm 2020.

Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những tỉnh thành thu hút vốn FDI lớn nhất cả nước hiện nay. Đứng trên cả các thành phố lớn khác như Hà Nội hay cả như TP.HCM. Tại hội nghị xúc tiến đầu tư vào bà Rịa VŨng Tàu vừa tổ chức tại TPHCM tháng 8 vừa qua đã có 4 doanh nghiệp lớn ký kết cam kết đầu vào Bà Rịa Vũng Tàu với số vốn lên tới hơn 50.000 tỷ đồng. Thời gian rót vốn dự kiến chỉ trong vòng 2 năm tới tức là chỉ tới năm 2020.

bà Rịa Vũng Tàu thu hút hơn 50,000 tỷ đồng;
bà Rịa Vũng Tàu thu hút hơn 50,000 tỷ đồng;

Lĩnh vực đàu tư chủ yếu vào bà Rịa Vũng tàu.

Cũng trong các bản ghi nhớ này được tiết lộ số vốn khủng trên được đầu tư vào bốn lĩnh vực chính đó là: Giao thông, Du lịch, Hạ tầng cảng biển. Tham dự buổi lễ có đồng  chí Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng. Bà Rịa Vũng Tàu cần có cơ chế hấp dẫn để thu hút nguồn nhân lực từ các tỉnh thành lân cận đặc biệt là TPHCM. Phải đặc biệt trú trọng phát triển nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân, người lao động ở các cụm công nghiệp, gắn phát triển các khu công nghiệp cung với phát triển cơ sở hạ tầng đô thị.

Trong khi đó Ông Nguyễn văn Bình. Ủy viên Bộ Chính Trị và Trưởng Ban Kinh Tế Trung ương nhận định. Bà Rịa VŨng Tàu cần tập trung phát triển mạnh về công nghiệp. ưu tiên những ngành nghề liên quan tới Cảng Biển. Lấy lợi thế về cảng biển làm định hướng lâu dài. Áp dụng công nghệ cao và giá trị giá tăng cao. Tập trung vào lĩnh vực chủ chốt ưu tiên phát triển những ngành nghề có thế mạnh vùng miền. Xác định các nghành nghề chủ chốt để thu hút vốn đầu tư được hiêu quả hơn. Tập trung mọi nguồn lực để thu thút được nhiều vốn đầu tư hơn nữa.

Ưu điểm vượt trội của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Bà Rịa Vũng Tàu là tỉnh thành ven biển phía nam của Việt Nam. Là một trong những tỉnh thành nằm tại khu vực kinh tế trọng điểm của phía nam. BRVT là một trong những khu vực có vị trí chiến lược quan trọng. là tỉnh thành có trữ lượng giàu mỏ lớn nhất cả nước với hơn 93%. Như các mỏ Bạch Hổ, Đại Hùng, Rạng Đông….Trữ lượng khí đốt cũng lên tới hơn 16% và là nơi sản xuất điện chiếm 11.2% của cả nước. Có thể nói Vũng Tàu là vùng phát triển giàu khi đặc biệt quan trọng của Việt Nam.

Về cảng biển Bà Riạ Vũng Tàu cũng là nơi có hệ thống cảng biển lớn nhất cả nước. BRVT là nơi trung chuyển của hệ thống cảng biển quốc tế lớn của khu vực.Có khả năng tiếp nhận tàu vận chuyển lên tới hơn 200.000 tấn. và cảng biển nước sâu lớn nhất Việt Nam.

Vũng tàu còn là nơi du lịch nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam. Với thế mạnh là vùng ven biển. Khu lịch biển đem tới hàng triệu khách tham quan trong một năm. Với bờ biển trải dài hơn 70km. Bà Rịa Vũng Tàu hứa hẹn sẽ trở thành Thành Phố trực thuộc Trung ương trong tương lai không xa.

Dự án Golden Gate 56 một dự án đầy tiềm năng phát triển.

Là một trong những dự án có tuyến giao thông huyết mạch. Liền kề các khu du lịch hiện hữu. Golden Gate 56 là một trong những dự án được nhiều khách hàng quan tâm. Với quy mô hơn 8ha với tổng số hơn 500 sản phẩm. Dự án Golden gate 56 có giá bán cực hấp dẫn chỉ từ 6,5 triệu/m2. Các diện tích phân lô từ 100m2-120m2. Ngoài ra dự án nằm ngay cạnh khu dân cư hiện hữu sẽ đem tới sự an tâm cho khách hàng đầu tư tại đây.

Mặt bằng dự án Golden Gate 56
Mặt bằng dự án Golden Gate 56

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.