Trang chủ Blog Tin tức Bảng giá căn hộ  Masteri Waterfront Ocean Park Chính thức

Bảng giá căn hộ  Masteri Waterfront Ocean Park Chính thức

Bảng giá căn hộ  Masteri Waterfront chi tiết nhất được chúng tôi công bố chính thức từ chủ đầu tư của dự án Masterise Homes. Hiện tại dự án Chung cư Masteri Waterfront đang được mở bán chính thức từ ngày 24/10/2020. Để tạo sự thuận lợi để cho khách hàng tham khảo chi tiết và khách quan nhất về dự án. Chúng tôi đã tổng hợp và sắp xếp lên Bảng giá căn hộ  Masteri Waterfront.

Bảng giá căn hộ Masteri WaterFront Ocean Park
Bảng giá căn hộ Masteri WaterFront Ocean Park

bảng giá này là giá bán chính thức trên toàn hệ thống các sàn giao dịch. Và tất cả các sàn đều áp dụng mức giá chung trên toàn hệ thống. Chúng tôi nghiêm cấp Mọi hành vi giảm giá dưới mọi hình thức. Hợp đồng ký kết với khách hàng sẽ được áp dụng 1 mức giá duy nhất trên bảng giá.

Giá bán căn hộ Masteri Waterfront chỉ từ 38 triệu/m2.

Trong đợt mở bán đợt 1, Chủ đầu tư tung ra giá bán căn hộ Masteri Waterfront khá hấp dẫn đối với tòa M2. Chỉ từ 38 triệu/m2  cho tới tầm 45 triệu/m2 giá bán chưa bao gồm VAT. Tùy vào từng căn hộ cụ thể mà có giá bán khác nhau. Giá bán cụ thể thuộc vào View, tầng, diện tích và loại căn hộ. Đặc biệt những căn view hồ trung tâm là những căn hộ có giá bán cao nhất. Những căn view nội khu sẽ có giá bán thấp nhất. 

Chính sách bán hàng tốt nhất trong đợt 1.

Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể. Chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ. 80% còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ miễn trả gốc lãi tới 31/3/2023. Đặc biệt khách hàng được không mất phí trả nợ trước hạn nếu tất toán trước. Ngoài ra tất cả khách hàng còn  được miễn phí quản lý lên tới 5 năm. Những khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm còn được chiết khấu trực tiếp lên tới 6% giá trị căn hộ.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Masteri waterfront xem tại đây. Tham khảo dự án Masteri Smart City Tây Mỗ sắp công bố tại phía tây Hà Nội.

Để tải Bảng giá căn hộ  Masteri Waterfront vui lòng Click đăng ký tải tại đây.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.