Trang chủ Blog Tin tức Căn hộ Đạt Gia Residence có thành công như mong đợi?

Căn hộ Đạt Gia Residence có thành công như mong đợi?

Thị trường bất động sản cuối năm thường là nước rút của đại đa số của các tập đoàn và các công lớn. đây cũng là dịp được đánh giá mà giai đoạn nước rút mạnh nhất quyết định tới thành công hay thất bại của một năm tài chính, Quý I được đánh giá là giai đoạn khởi động của các doanh nghiệp và có thể các doanh nghiệp phải bù lỗ rất lớn.

Căn hộ Đạt Gia Residence Thủ Đức
Căn hộ Đạt Gia Residence Thủ Đức

Trong Quý IV các đơn vị đồng loạt bung ra các dự án lớn cuối năm, các dự án trải dài hầu hết các khu vực nội thành từ nhiều phân khúc khác nhau. đặc biệt nhất Đất Xanh hợp tác phân phối dự án Căn hộ Đạt Gia Residence tại Quận Thủ Đức. với phân khúc nhắm tới là chủ yếu các gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình từ khoảng 12-20 triệu đồng/tháng.

Vị trí dự án Căn hộ Đạt Gia Residence ?

Đạt Gia Residence toạ lạc tại đường Cây keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức kết nối thuận tiện với đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường này đã được hoàn thành và thông tuyến toàn bộ giúp khách hàng kết nối tới các quận trung tâm vô cùng thuận tiện mà không sợ kẹt xe.

Thiện kế căn hộ như thế nào ?

Về thiết kế dự án: toàn bộ được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, toàn bộ các căn hộ đều lấy ánh sáng và gió tự nhiện, đặc biệt về phong thuỷ cũng được trú trọng, các căn hộ đều nở hậu(đây là một yếu tốt rất tốt trong phong thuỷ). Các căn hộ được thiết kế thông minh hài hoà tới từng căn hộ giúp bạn sử dụng được diện tích một cách tối đa nhất.

Dự án có hoàn thành đúng tiến độ ?

Dự án được cam kết về tiến độ bởi chủ đầu từ và đã được sự bảo lãnh hoàn từ ngân hàng nếu dự án không giao nhà đúng hạn. đây là yếu tố quan trọng nhất giúp khách hàng tuyệt đối yên tâm và thời gian bàn giao nhà.

Mua căn hộ Đạt Gia có được vay vốn và vay gói 30.000 tỷ không ?

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% gía trị căn hộ, đặc biệt cam kết hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm ưu đãi trong 15 năm giúp bạn hoàn toàn yên tâm không bị lãi suất tăng trong tương lai. bạn sẽ chủ động hơn trong vấn đề tài chính của mình.

Dự án Căn hộ Đạt Gia Resience liệu có thành công không ? cơ sở nào?

Đội ngũ phân phối hùng mạnh và uy tín bậc nhất trên thị trường: có thể khẳng định một dự án có tốt đến cỡ nào nếu đầu ra không tốt thì cũng sẽ khó có thể thành công, nhận biết được điều đó Công ty Đạt Gia đã lựa chọn và tin tưởng đội ngủ phân phối tốt nhất trên thị trường hiện nay. sự thành công của dự án được coi là sống còn khi đặt niềm tin vào Đất Xanh. Chúng tôi cam kết đem lại sự thành công của dự án, đem lại một giải pháp tốt nhất cho khách hàng lựa chọn sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay căn hộ Đạt Gia Residence để biết thêm thông tin.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.