Trang chủ Blog Tin tức Căn hộ Full House được Đất Xanh ký kết hợp tác đầu tư.

Căn hộ Full House được Đất Xanh ký kết hợp tác đầu tư.

CĂN HỘ FULL HOUSE – NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN.

[Căn hộ Full House]: Ngày 07/10/2014 vừa qua Công ty cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Đất Xanh Tây Bắc, thành viên của tập đoàn Đất Xanh và công ty TNHH MTV Đầu tư Xây Dựng Trường Thịnh hợp tác đầu tư phân phối triển khai dự án khu chung cư cao tầng và dịch vụ Full House.

Lễ ký kết căn hộ Full House
Lễ ký kết căn hộ Full House

Căn hộ Full House là khu căn hộ kết hợp trung tâm thương mại cao cấp nằm ngay tại vị trí trung tâm của quận Bình Tân, thuộc khu quy hoạch đồng bộ và có mật độ dân cư tập trung cao nhất tại quận Bình Tân. Mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 40%,Nằm tại vị trí trung tâm tiếp giáp với 4 mặt tiền đường. tổng diện tích sàn xây dựng hơn 21.053 m2. Với hai phân khu chức năng là khu căn hộ để và khu trung tâm thương mại. tổng thể dự án gồm 3 Block, trong đó 2 Block dùng để ở cao 20 tầng và 1 Block riêng biệt làm trung tâm thương mại cao 8 tầng.tại dự án được trang bị đầy đủ các loại tiện ích như phòng GYM, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, bãi để xe,khu vui chơi phức hợp bên trong dự án.

Phối cảnh toàn khu căn hộ Full House
Phối cảnh toàn khu căn hộ Full House

Căn hộ Full House sở hữu hai yếu tố “Thiên thời và Địa lợi”.

“Địa lợi”, Căn hộ Full House sở hữu vị trí vô cùng đặc biệt tại Khu Tên Lửa quận Bình Tân, mặt tiền đường số 7. Còn đường được coi như sương sống tạo nên sự phát triển của khu vực quận Bình Tân, theo một số lời đồn đại từ xa xưa đây được coi như vị trí Long mạch của quận Bình Tân bởi vậy chỉ trong một thời gian phát triển không lâu thì khu vực tuyến đường này trở nên vô cùng sàm uất.nó cũng là tâm điểm của một số tập đoàn kinh tế lớn đầu tư vào khu vực này.không đơn giản chỉ là lời đồn đại mà từ dự án có thể kết nối giao thương với các trục đường chính như quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt,đại lộ An Dương Vương, đại lộ Kinh Dương Vương,…chỉ với khoảng thời gian 10 phút.

Phối cảnh căn hộ Full House
Phối cảnh căn hộ Full House

Tại dự án Căn hộ Full House bạn hoàn toàn yên tâm khi xung quanh dự án là một loạt các tiện ích phục vụ bạn một các đầy đủ nhất như trường mầm non, trường tiểu học, trườn trung học phổ thông và ngay cả trường CĐ, ĐH chỉ trong vòng bán kính 2km. khu siêu thị mua sắm Metro, BigC, Coop Mart,..,rạp chiếu phim GALAXY,Khu làng ẩm thực ngay xung quanh dự án.

“Thiên thời” dự án Căn hộ Full House là dự án đặc biệt và duy nhất tại đây được thủ tướng chính phủ giao đất và định hướng phát triển riêng cho dự án nhằm gia tăng sự phát triển cho khu vực phía tây Sài Gòn. Dự án được kinh doanh vào đúng thời điểm các chính sách kinh tế vĩ mô đang phát huy tác dụng như chính sách tiền tệ,chính sách tài khóa sẽ hỗ trợ đắc lực cho dự án.

Căn hộ Full House sẽ mang tới cho cộng đồng một không gian sống hoàn hảo nhất. dự án sẽ bao gồm 192 căn hộ được chào bán trong đợt mở bán đầu tiên.dự kiến thời gian mở bán vào trung tuần tháng 12/2014. Tham khảo thêm thông tin dự án tại đây. Hoặc liên hệ Hotline: 0902 720 139

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.