Trang chủ Blog Tin tức DỰ ÁN FULL HOUSE SỞ HỮU 10 GIÁ TRỊ VÀNG

DỰ ÁN FULL HOUSE SỞ HỮU 10 GIÁ TRỊ VÀNG

DỰ ÁN FULL HOUSE SỞ HỮU NHỮNG GIÁ TRỊ VÀNG.

Qua nhiều ngày thị sát một số dự án ở các phân khúc khác nhau, sau đó trao đổi với đội ngũ môi giới và cả chủ đầu tư,chúng tôi đúc rút ra 10 điều hấp dẫn nhất tại dự án Full House.

Giá trị vàng của căn hộ Full House
Giá trị vàng của căn hộ Full House

1. Giá hấp dẫn nhất khu vực chỉ có tại Dự án Full House.

Thực hiện một cuộc khảo sát trên diện rộng đối với hai đối tượng khách hàng là các khách hàng đã giao dịch mua căn hộ và đối tượng khách hàng đang co nhu cầu mua căn hộ thì tất cả đều đưa ra nhận định yếu tố tác động lớn nhất khi tìm hiểu mua căn hộ là yếu tố về gia bán căn hộ.và khách hàng chủ yếu quan tâm tới tài chính bỏ ra khi mua căn hộ. theo thống kê của CBRE thì thông thương giá bán căn hộ sẽ đi đôi với các tiện ích bên trong và giá trị gia tăng của môi trường xung quanh. Khu càng có đông dân cư thì giá càng cao và căn hộ có càng nhiều tiện ích thì giá càng cao, nhưng đặc biệt tại căn hộ Full House giá trong đợt mở bán ưu đãi lần một cho khách hàng sẽ được mua với giá ưu đãi chỉ từ 695 triệu/căn đối với loại diện tích 56 m2.

 2. Phương thức thanh toán linh hoạt.

Kỳ hạn thanh toán linh hoạt đang được các chủ đầu tư tận dụng như một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Tỷ lệ thanh toán phổ biến gần đây để được giao nhà ở TP HCM hiện là 50% giá trị, phần còn lại được thanh toán trong thời gian từ 6 tháng đến 2 năm, với 0% lãi suất. Đặc biệt một số dự án chỉ cần thanh toán 30% hoặc chiết khấu 18% khi thanh toán ngay 98% giá trị…

Nhưng đặc biệt tại Căn hộ Full House khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% gia trị căn hộ, phàn còn lại sẽ được trả góp không lãi suất và điều đặc biệt có ngân hàng Vietcombank cam kết hỗ trợ vay vốn tới 70% gia trị căn hộ và có thể trả trong vòng 15 năm.

3. Vị trí phong thủy.

Vị trí rõ ràng luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của của khách hàng khi có nhu cầu mua căn hộ.một số khách hàng muốn có vị trí tại trung tâm thành phô nhưng điều đó đồng nghĩa một điều rằng giá bán không hề rẻ vì đơn giản giá đất tại khu trung tâm có giá cao hơn. Mà giá đất là một phần lớn cấu thành nên giá bán của căn hộ. Lúc này các công trình hạ tầng, cảnh quan quanh khu đô thị, không gian sống trở thành một trong các yếu tố quyết định thành công của dự án. Căn hộ Full House là một giải pháp hợp lý giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn.

4. Năng lực, uy tín của chủ đầu tư

Công ty TNHH MTV Trường Thịnh là một công ty trực thuộc tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam một cơ quan ngang bộ sẽ là chủ đầu tư của dự án này. Và đây cũng là dự án đặc biệt do Chính Phủ ký quyết định giao đất giao cho công ty Trường Thịnh làm hủ đầu tư dự án này.

5. Tiến độ xây dựng đảm bảo.

Yếu tố này liên hệ khá mật thiết với năng lực của chủ đầu tư và đơn vị triển khai dự án. Trong bối cảnh khó khăn hiện tại của thị trường bất động sản Việt Nam, khi mà đa số chủ đầu tư thiếu vốn và lệ thuộc vốn vay ngân hàng, tiêu chí này vô cùng quan trọng. Phấn lớn dự án không thể triển khai được do không có ngân hàng tài trợ vốn và dự án không bán được do đơn vị phân phối không có năng lực triển khai dự án dẫn tới hàn không bán được. Điều nay được cam kết với nguồn vốn được ngân hàng VCB tài trợ và đơn vị phân phối với bề dày kinh nghiệm Đất Xanh Group.

6. pháp lý minh bạch rõ ràng.

Vấn đề pháp lý nổi cộm nhất ở Việt Nam trong những năm qua là tình một số chủ đầu tư triển khai các dự án là tình trạng pháp lý còn thiếu do chưa đủ các giấy tờ nhưng các chủ đầu tư vẫn có tình triển khai với ý định vừa làm vừa xin với chủ ý “Chuyện đã rồi”. Đối với dự án căn hộ Full House thì các giấy tờ pháp lý liên quan hoàn toàn đầy đủ từ quyết định giao đất của Thủ tướng Chính Phủ cho tới giấy phép xây dựng,..

7. Khả năng cho thuê căn hộ.

Cũng giống như đầu tư cổ phiếu, thay vì chỉ trông chờ vào tăng giá, nhà đầu tư còn mong muốn mức cổ tức cao. Không giống như những năm trước khi thị trường mang nhiều yếu tố đầu cơ kiếm lời từ giá trao tay, hiện tại, người mua sẽ quan tâm đến khả năng cho thuê bên cạnh khả năng bán khi giá tăng. Điểm này có lẽ là một cân nhắc quan trọng trong bối cảnh hiện nay khi mà tiềm năng tăng giá còn yếu. Tuy nhiện với vị trí trung tâm của quận Bình Tân thì căn hộ Full House mang lại lợi thế thương mại vô cùng lớn, vị trí mặt tiền đường, nơi tập trung đông dân cư nên tiềm năng cho thuê rất cao.

8. Môi trường sống lý tưởng.

Không phải ngẫu nhiên mà người nước ngoài khi đến TP HCM làm việc thường lựa chọn một số khu ngoại vi như quận 7, quận 2… là nơi ở, dù khoảng cách đến trung tâm không gần. Lý do là ngoài một nơi trú ngụ, họ rất cần một môi trường sống lý tưởng phù hợp với nhu cầu sống, làm việc và giải trí của cả gia đình. Đó là không gian được thiết kế với nhiều mảng xanh, mật độ xây dựng thấp và trang bị đầy đủ về nhu cầu dịch vụ và tiện ích sống. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn căn hộ Full House là nơi để tận hưởng giá trị của cuộc sống đích thực.

9. Cộng đồng văn minh.

Ở Mỹ, người ta có câu: “Hãy cho tôi biết hàng xóm của anh là ai, tôi sẽ cho anh biết anh là người như thế nào!”. Hay nói cách khác, giá trị của bạn  phụ thuộc vào cộng đồng cư dân của khu căn hộ đó và những nỗ lực xây dựng cộng đồng của đơn vị quản lý và chủ đầu tư.

Ví dụ tại Mỹ, khu Trump Place của tỷ phú Donald Trump nằm bên sông Hudson River trong thành phố New York chỉ được giá khi chính Donald Trump đến ở và chính ông đã xây dựng các dịch vụ tiện ích kèm theo để lôi cuốn giới doanh nhân nhà giàu đến ở cùng.

Đến với dự án căn hộ Full House, cư dân là doanh nhân hay người nổi tiếng thì họ đặc biệt quan tâm đến môi trường sống, yếu tố tác động và quyết định giá trị tại đây.

10. Dịch vụ cá nhân hoàn hảo.

Đó là những dịch vụ như chăm sóc y tế tận nhà, dịch vụ tài chính cá nhân,dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, cà phê sân thượng, dịch vụ giải trí tổng hợp, …. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải vào đến trung tâm thành phố để tận hưởng những tiện nghi cao cấp và độc đáo.

xem thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ Full House

MBA Hoạt Nguyễn.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.