Trang chủ Blog Tin tức Căn Hộ Full House nổi bật nhất khu tây Sài Gòn

Căn Hộ Full House nổi bật nhất khu tây Sài Gòn

Quận Bình Tân là đô thị mới được thành lập bao gồm 10 phường theo nghị định 130/NĐ-CP ngày 05/11/2003 của Chính Phủ, từ Thị trấn An Lạc, xã Bình Hưng Hoà, xã Bình Trị Đông và xã Tân Tạo của huyện Bình Chánh trước đây. Trong những năm gần đây tốc độ đô thi hoá diễn ra khá nhanh. Hiện nay nhiều mặt kinh tế-xã hội của quận phát triển nhanh theo hướng đô thị. đặc biệt khu dân cư phát triển nhanh nhất nằm trên hai tuyến đường chính là đường Kinh Dương Vương và Đường Số 7, tuyến tuyến đường có lộ giới nên tới 60m.

Phối cảnh căn hộ Full House
Phối cảnh căn hộ Full House

Hiện tại các dự án căn hộ cũng đang mọc lên theo sự phát triển của khu dân cư. đặc biệt phải kể đến là dự án căn hộ Full House do công ty Trường Thịnh một đơn vị trực thuộc của nhà nước làm chủ đầu tư dự án trên hay như dự án căn hộ Angia Star(tên gọi cũ là dự án Tân Mai) được đơn vị An Gia hợp tác phát triển dự án. ngoài ra còn có một số dự án khác như dự án căn hộ Triều An(hiện tại dự án này có thể mua vào ở ngay).

Vị trí đẹp nhất khu vực.

Vị trí căn hộ Full House
Vị trí căn hộ Full House

xét về vị trí thì trong các dự án đang triển khai thì dự án căn hộ Full House là căn hộ có vị trí đẹp nhất. Dự án nằm mặt tiền đường số 7(đường có lộ giới 60m) ngay vị trí ngã tư đường Tên Lửa và đường Số 7. dự án nằm tại khu dân cư phát triển bậc nhất tại quận Bình Tân. từ vị trí dự án lại có thể kết nối nhanh tới trung tâm TP với các tuyến đường lớn thông thoáng. đặc biệt nơi đây gần khu công viên 36ha được quy hoạch tạo khu vui chơi cho toàn bộ cư dân khu vực quận Bình Tân.

Thiết kế tối ưu.

Căn hộ Full House 65 m2
Căn hộ Full House 65 m2

Căn hộ được thiết kế tối ưu từng vị trí có thể sử dụng một cách tốt nhất. giúp không gian sống của bạn cảm thấy thoải mái hơn so với căn hộ tại dự án cùng diện tích. với diện tích đa dạng dành cho gia đình trẻ tới gia đình có nhiều thế hệ.

can-ho-full-house-gia-re
can-ho-full-house-gia-re

Tiện ích xung quanh tốt nhất.

Bạn hoàn toàn được hưởng mọi tiện ích xung quanh dự án ban tặng như khu công viên rộng lớn đối diện dự án rộng 36ha, các khu trung tâm thương mại quanh dự án như Aeon Mall, Co.op Mart, Trung tâm chiếu phim đang năng Galaxy…. đặc biệt ngay tại dự án là trung tâm thương mại cao 8 tầng sẽ trở thành trung tâm thượng mại tổng hợp hiện đại bậc nhất quận Bình Tân với các thương hiệu nổi tiếng như CGV, Lotteria, KFC, Highlands Coffee,Gucci,…

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.