Trang chủ Blog Tin tức Căn hộ HC Golden City thu hút khách hàng nhà giàu phố cổ

Căn hộ HC Golden City thu hút khách hàng nhà giàu phố cổ

Căn hộ HC Golden City đang gây sốt trên thị trường bất động sản khu vực  Quận Long Biên. Đặc biệt đang thu hút lượng lớn khách hàng từ các  quận trung tâm như khu phố cổ. Một trong những lý do được nhiều khách hàng quan tâm đó chính là vị trí của dự án, tiện ích nội khu của dự án, mật độ cây xanh lớn và xung quanh dự án có diện tích mặt nước, hồ bao quanh rất lớn giúp cho dự án luôn luôn có không khí trong lành và rất tốt cho phong thủy. Bên cạnh đó khi bàn giao nhà chủ đầu tư còn trang bị hàng loạt các vật liệu và trang thiết phị cao cấp giúp cho mỗi căn hộ trở nên sang trọng hơn.

Phối cảnh các tòa của chung cư HC Golden City
Phối cảnh các tòa của chung cư HC Golden City

Căn hộ HC Golden City sở hữu vị trí vàng và quy hoạch giao thông đồng bộ.

Thị trường bất động sản tại Hà Nội phát triển trong những năm gần đây rất mạnh mẽ. Đặc biệt là khu vực phía Tây và phía nam của Hà NỘi. Dẫn đến một vài năm trở lại đây nguồn cung các dự án tại các khu vực này đã ngày càng trở nên khan hiếm. Giá bán bất động sản vì thế đã tăng khá nhanh. Tuy nhiên các dự án đảm bảo không gian sống tốt, nhiều mảng xanh thì ngày càng hạn chế. Một phần vì không có quỹ đất đủ lớn.

Hình thực tế căn hộ HC Golden City
Hình thực tế căn hộ HC Golden City

 Một phần vì chi phí làm mảng xanh khiến chủ đầu tư mất đi một khoản doanh thu lớn từ việc đưa diện tích đó vào kinh doanh. Càng vào khu trung tâm thì các dự án có mảng xanh thì càng hiếm. Tuy nhiên Căn hộ HC Golden City đáp ứng cả 2 tiêu chí vừa gần trung tâm, vừa có nhiều mảng xanh. Bên cạnh đó hàng loạt các tiện ích nội khu được chủ đầu tư trang bị giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm và tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

Căn hộ HC Golden City như một viên ngọc quý giữa đại dương rộng lớn thu hút các khách hàng khó tính nhất. Sở hữu không gian sống thoáng mát, trong lành, thuận tiện di chuyển các quận nội thành. Đặc biệt chỉ cần 10 phút di chuyển là di chuyển tới trung tâm quận Hoàn Kiếm.

Kết nối giao thông thuận tiện tại HC Golden City.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Hồng Tiến( Đường Cổ Linh nối dài), tuyến đường rộng hơn 40m. bao quanh dự án là khu Shophouse với tuyến đượng nội khu rộng hơn 25m. Căn hộ HC Golden City sở hữu trọn vẹn cảnh quan không gian xanh và các tiện ích hấp dẫn liền kề dự án như Công viên Bồ Đề, Hồ Lâm Du. Hồ Bồ Đề. Hồ Phi Trường và đặc biệt bao quanh dự án là dòng song Hồng, với những đoạn uốn lượn tạo nên một cảnh quan đẹp mắt khi nhìn từ trên cao của dự án.

Không những thế đường Cổ Linh mở rộng kéo dài sẽ vô cùng thuận tiện cho cư dân di chuyển đến cầu Chương Dương. Từ Căn hộ HC Golden City di chuyển vào trung tâm thành phố sẽ vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt là các tuyến đường QUốc LỘ 1A, QUốc Lộ 1B. Quốc lộ 5. Quốc lộ 5B.

Theo quy hoạch hạ tầng kêt nối giao thông trong tương lai của Quận Long Biên sẽ được đồng bộ và hoàn thiện hơn. TP Hà Nội sẽ triển khai làm thêm 4 cây cầu mới như: Cầu Trần Hưng Đạo, Cầu Tứ Liên, Cầu Đuống 2. Và Cầu Vĩnh Tuy 2. Chính điều này sẽ giúp kết nối giao thông của dự án rất thuận tiện. Di chuyển tới quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàng Mai và Quận Hai Bà trưng chì từ 10-15 phút. Đặc biệt là cầu Trần Hưng Đạo giúp kết nối trực tiếp Quận Hoàn Kiếm và đường Cổ Linh. Dự án có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 7000 tỷ đồng. Chiều dài 3km rộng 20m giúp rút ngắn giao thông.

Căn hộ HC Golden City thu hút khách hàng nhờ yếu tố bàn giao ở ngay cho khách hàng.

Ngày nay rất nhiều dự án được các chủ đầu tư phân phối ra thị trường. Phần lớn đều là các dự án đang trong quá  trình  triển khai xây dựng. Khi mua các dự án đang triển khai khách hàng phần lớn chỉ có thể tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư dự án. Tuy nhiên rất nhiều chủ đầu tư các dự án đã không bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng. Có những dự án bị trễ tiến độ 2-3 năm. Đặc biệt có những dự án bị trễn tới 4-5 năm.

Một yếu tố quan trọng nữa là những dự án đang triển khai quý khách hàng chỉ có thể xem căn hộ mẫu của dự án mà không thể biết căn hộ thực tế của mình mua như thế nào.

Vì thế giải pháp mua căn hộ ở ngay sẽ là giải pháp tối ưu. Khách hàng không bị trễ tiến độ của dự án. Bên cạnh đó khách hàng được xem luôn căn hộ thực tế mà mình muốn mua. Được kiểm nghiệm chất lượng thực tế như thế nào. Bạn có thể trải nghiệm các tiện ích thực tế của dự án. Căn hộ HC golden City long biên là một trong những giải pháp an toàn nhất hiện nay dành cho khách hàng.

Giải pháp an toàn khi mua căn hộ ở ngay.

Khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm thực tế của dự án để cảm nhận không gian sống thực tế của dự án Căn hộ HC Golden City. Với hàng loạt các tiện ích nổi bật trong vòng bán kính 500m như Trường liên cấp quốc tế WellSprings. Bệnh viện đa khoa Tâm Anh. Khu thể thao Phương Hiền Chi. Công viên công cộng. Vườn hoa Bồ Đề. Khu thể thao giải trí đẳng cấp 5 sao hơn 1ha nằm ngay đối diện dự án chuẩn bị khởi công.

Ngoài các tiện ích ngoại khu hấp dẫn, bên trong dự án chủ đầu tư trang bị những tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân. Khu thương mại tập trung tại 2 tầng trệt của dự án. Trường mầm non quốc tế cao cấp. Phòng tậm Gym-Spa, Công viên cây xanh. Khu sinh hoạt cộng đồng. Đường dạo bộ nội khu. Và hàng loạt các tiện ích hấp dẫn nằm tại khu nhà liền kề bao quang của khu căn hộ.

HC Golden City sở hữu không gian sống xanh lý tưởng.

Căn hộ HC Golden City mang đến cho chủ nhân một không gian sống đẳng cấp và tinh tế bậc nhất cho chủ nhân. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp. Sàn gỗ Lim tự nhiên. Thiết bị nhà bếp thương hiệu Hafele. Điều hòa trung tâm âm trần Daikin. Thiết bị vệ sinh Kohler kháng khuẩn cao cấp. Cửa kính 2 lớp LowE chống ồn, chống tia UV và cản nắng.

Trong đợt mở bán dịp cuối năm. Chủ đầu tư và đơn vị phân phối Đất Xanh đưa ra hàng hoạt chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể các khách hàng mua trong đợt này được chiết khấu nên tới 4% và được tặng phần quà trị giá lên tới 100 triệu đồng. Ngoài ra còn được miễn phí 2 năm phí quản lý. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án HC Golden City và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ Hotline PKD: 0902.720.139

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.